บันเทิง

สุดปลื้ม "หมอก้อง" เห็นรอยสักผู้รับวัคซีนถึงกับไหว้ก่อนปักเข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ประชาชนยังคงรับวัคซีนป้องกันโควิด-19กันอย่างต่อเนื่อง แพทย์และพยาบาลต่างเดินหน้าทำงาน เช่นเดียวกับคุณหมอสุดหล่อ "หมอก้อง สรวิชญ์" ที่ได้มาทำหน้าที่ฉีดวัคซีนให้ประชาชนแต่ครั้งนี้ทำเอาหมอก้องถึงกับปลื้มใจเมื่อเห็นรอยสักของผู้รับวัคซีน

ต้องบอกว่าเป็นด่านหน้าที่ทำหน้าที่ในการดูแลประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "หมอก้อง สรวิชญ์"  ล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพขณะปฏิบัติหน้าที่ที่ปลื้มที่สถานีกลางบางซื่อ กับรอยสักของผู้เข้ารับวัคซีน ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวรู้สึกปื้มปิติใจ สุดปลื้ม "หมอก้อง" เห็นรอยสักผู้รับวัคซีนถึงกับไหว้ก่อนปักเข็ม

 

เนื่องจากภาพที่ผู้รับวัคซีนสักเอาไว้ที่ช่วงหัวไหล่เป็นภาพของ ในหลวงรัชกาลที่9  หรือ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่คนไทยรักและเทิดทูนมากๆ จน "หมอก้อง" ต้องยกมือไหว้ก่อนปักเข็มเลยทีเดียว  โดยเขาระบุข้อความประกอบภาพว่า  "ไหว้ก่อนปักเข็ม และ เบามือที่สุด…" สุดปลื้ม "หมอก้อง" เห็นรอยสักผู้รับวัคซีนถึงกับไหว้ก่อนปักเข็ม

นี้ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงที่มีใจรักสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างเช่น ท็อป ดารณีนุช , หน่อย บุษกร ,ตุ๊ก ดวงตา และแฟนๆของ "หมอก้อง" เข้ามาส่งหัวใจ และชื่นชมคนที่สัก บางคนก็บอก่าคิดถึงมากเห็นแล้วน้ำตาไหล บางคนก็ชมว่าหมอก้องน่ารัก  เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความประทับใจที่เกิดขึ้น สุดปลื้ม "หมอก้อง" เห็นรอยสักผู้รับวัคซีนถึงกับไหว้ก่อนปักเข็ม

 

สุดปลื้ม "หมอก้อง" เห็นรอยสักผู้รับวัคซีนถึงกับไหว้ก่อนปักเข็ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ