บันเทิง

"เจษ" โต้ไม่ได้เครียด ผอมลงแบบไม่ได้ตั้งใจ กับ "วิว" ยังหวานเหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" มาร่วมงานบวงสรวงละคร “วิมานทราย” และเปิดใจอัพเดตถึงความรักกับหวานใจ "วิว วรรณรท" ที่พักหลังไม่ค่อยลงรูปคู่หวานออกสื่อ จนหลายคนแอบสงสัย ยังรักกันดีหรือเปล่า ส่วนน้ำหนักที่ลดลง เกิดจากอะไร ดึงตัวมาถามกันจ้า

หลังจาก ห่างหายจากการออกกองมานาน ล่าสุด พระเอกสุดหล่อ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ก็ได้มีโอกาสออกมาพบสื่อมวลชน หลังจากฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่อง "วิมานทราย" แล้วหลายคนสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวดูรูปร่างผอมลง เลยอยากรู้ว่าไปทำอะไรมา เครียดหรือเปล่า หรือเป็นยังไงบ้าง?

"มันลดลงเองครับ ผมเป็นคนออกกองแล้วจะผอม ช่วงที่ล็อกดาวก็จะขึ้นมานิดนึง" และ "ก็ไม่เยอะครับประมาณ 2 โล แต่หน้ามันจะดูเล็กลง เหมือนหลังๆ พึ่งได้กลับไปออกกำลังกายเพราะช่วงโควิด ยิมพวกนี้มันปิดหมดครับ จะดูไหล่เล็กๆตัวเล็กๆไปนิดนึ่งครับ"

"เจษ" โต้ไม่ได้เครียด ผอมลงแบบไม่ได้ตั้งใจ กับ "วิว" ยังหวานเหมือนเดิม

 

ส่วน การคบหาดูใจกันมา 3 ปี แล้ว กับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" แต่พักหลังไม่ค่อยเห็นลงโมเมนต์หวานๆเท่าไหร่ มีโอกาสได้เจอหนุ่มเจษ โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ในช่วงโควิด ก็เจอครับ เจออยู่ตลอดก็จะมากินข้าวกับพ่อแม่ เพราะว่าไปไม่ได้"

และคลั่งรักไหมไม่รู้ เจษบอกว่า "หรอครับผมไม่เห็นรู้สึกเลย คุณต้องไปถามเค้านะเพราะผมก็ไม่รู้สึกว่าผมเป็นคนคลั่งรัก หรือว่าเป็นคนหวานอะไร เขาก็บอกผมเป็นคนเฉยๆนิ่ง"

"เจษ" โต้ไม่ได้เครียด ผอมลงแบบไม่ได้ตั้งใจ กับ "วิว" ยังหวานเหมือนเดิม

 

หึงหวงไหม
เป็นแซวเล่นๆมากกว่าครับ เวลาเขาลงรูปสวยๆ เซ็กซี่นิดนึงจะเป็นทรงหมั่นไส้มากกว่า 

หวงไหม
ก็หวงครับเป็นเรื่องปกติ ถ้าเป็น ไอจี หรือการทำงาน เราค่อนข้างจะไว้ใจกันให้แต่ละคนทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าสมควร เพราะเราก็เชื่อว่าความพอดีของเค้าอยู่แค่ไหน เราก็เลยไม่เข้าไปห้ามเค้า

ปรึกษากันไหมอยากทำนั้นนี้เพิ่มต่อยอดไหม
ก็มีลองคุย อาจจะทำออนไลน์ด้วยกัน ผมว่าสมัยนี้คนอาจจะเข้าไม่ถึงศิลปินดาราในจอในทีวี แล้วไม่รู้ว่าเขาตัวตนเป็นยังไงการแค่ให้เค้ารู้ตัวตนของเราก็เป็นข้อดี

คอนเทนจะเป็นไลฟ์สไตล์
ใช่ครับ น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้เห็นตัวตนของเรา

จะมีทริปสวีทกันไหมคะ
ทริปน่าจะเป็นสักพักเลยครับ เพราะว่าเหมือนแบบสถานการณ์ด้วย ยังไม่ชั่วเปิดไม่เปิด 100% แล้วก็เค้าก็เปิดกล้องละครแล้ว มันเหมือนสลับกัน ผมถ่ายอยู่ จันทร์ถึงพุธ เค้าถ่าย พฤหัสถึงเสาร์อาทิตย์ อะไรแบบนี้ครับ ถ้ามีว่างก็สักอาทิตย์นึงอาจจะลองคิดว่าจะไปที่ไหน

เค้าน้อยใจไหมที่ไม่ลงรูปคู่
ผมไม่มีนะ สำหรับผมผมว่ามันคนละเรื่องกันชีวิตจริงกับโซเชียล เราไม่จำเป็นต้องแบบอยู่ด้วยกันแล้วก็บอกทุกคนว่าเราอยู่ด้วยกัน

อย่าง anniversary เรายังหวานกันอยู่ไหม
จะเป็นเทอมยาวๆมากกว่า ไม่ใช่แบบทุกเดือน ถ้าเป็นปีหนึ่งเนี่ยก็จะแบบทำอะไรให้กันหน่อย ถ้าเป็นทุกเดือนก็ไม่ไหวครับ ถังแตก ตอนนี้3ปีแล้วครับ ถ้าถามเค้า เค้าก็จะบอกผมหมดโปรตั้งแต่ปีแรกแล้ว

เค้าน้อยใจไหมที่เราจำนู้นนี่ไม่ได้
ช่วงแรกๆก็จะน้อยใจ แต่หลังๆก็ชินแล้วเพราะผมก็จะลืมเป็นปกติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ