บันเทิง

เคลียร์ชัด "มด ณปภัช" เผยเหตุผลลาออกจากแอร์โฮสเตส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆก็ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส ซึ่งถือเป็นงานที่สาว "มด ณปภัช" รักและทิ้งวงการบันเทิงไปทำอยู่นานหลายปี ครั้งนี้แฟนๆก็ตกใจพากันส่งกำลังใจให้และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

หลายคนคงจำนักร้องสาว "มด ณปภัช" หรือดูโอ้ "โฟร์-มด" ได้เป็นอย่างดี คู่นี้ต่างคนต่างแยกเส้นทางเดินขีวิตของตัวเอง แต่ก็มีไปพบปะกันบ้างหรือทำช่องยูทูบร่วมกัน ล่าสุด "มด" ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสพร้อมเผยเหตุผลให้ฟัง ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพบัตรประประจำตัวพนักงานสายการบิน และระบุข้อความว่า "It’s time to say… Goodbye ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส" เคลียร์ชัด "มด ณปภัช" เผยเหตุผลลาออกจากแอร์โฮสเตส

โดย "มด" ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องลาออก ผ่านช่องยูทูบของเธอช่อง Mod Napapat ระบุว่า "มดได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสอย่างเป็นทางการแล้ว ถามว่าคิดเรื่องนี้นานไหม ค่อนข้างใช้เวลาตัดสินใจนาน เพราะว่ากว่าจะสมัครมาได้ กว่าจะเทรนและได้บินจริง ใช้เวลาและไม่ง่ายเลย การที่ตัดสินใจลาออกจึงเป็นเรื่องที่ยาก ใช้เวลาคิดนานว่าทำไมต้องลาออกเพราะอะไร

ช่วงหลังเริ่มมาทำยูทูบเบอร์มากขึ้น เริ่มกลับมามีงานในวงการมีงานติดต่อเข้ามามากขึ้น และเป็นงานของโฟร์-มดด้วย มีติดต่องานเกี่ยวกับโฟร์-มด มาหลายงานแล้วตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแอร์โฮสเตส แต่ด้วยช่วงนั้นตารางบินยังมีอยู่ ทำให้ตัดสินใจยากที่จะรับงาน และอีกอย่างมดเกรงใจโฟร์ด้วย และได้คุยบอกเหตุผลว่ามีตารางบินมันยากที่จะมีเวลารับงานในวงการ โฟร์ก็พูดกับมดตรงๆ ว่าอย่าคิดมาก เอามดเป็นหลัก แต่เราก็เกรงใจเขา

เราเริ่มมามองในระยะยาวว่าถ้ากลับมาบินปกติ 70-80 ชั่วโมงต่อเดือน เรารู้ร่างกายตัวเองพอเป็นวันหยุดเราจะไม่ทำอะไรเลย จะทิ้งร่างเลย เพราะการบินมันเหนื่อย กลับมาฉุกคิดว่าถ้าเป็นอย่างนั้น ยูทูบเบอร์จะทำยังไงร่างกายเราไม่ไหวจะทำยังไง เราเริ่มหันมามองตัวเอง ถามตัวเองว่าไหวไหม แล้วเราก็ได้คำตอบอย่างชัดเจนเลยว่า ไม่น่าไหว ถ้าเราจะทำสองอย่างไปพร้อมๆ กัน ขอคำปรึกษากับคนรอบข้าง ทุกคนเห็นตรงกันถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืน เคลียร์ชัด "มด ณปภัช" เผยเหตุผลลาออกจากแอร์โฮสเตส

เราก็คิดแล้วคิดอีก ไม่ใช่ว่าการที่เราออกมาจากแอร์แล้วเราจะมีงานในวงการบันเทิง 100 เปอร์เซ็นต์เลย เราก็รู้ว่ามันยังไม่ขนาดนั้น เพราะเราก็หายหน้าไปค่อนข้างนานมาก ละครไม่รับเลย รายการแทบจะไม่ไปออกเลย ไอจีแทบไม่เล่นเลย

และขอบอกตรงนี้ว่าเราไม่ได้มีปัญหากับทางแอร์เอเชีย เราไม่ได้โดนไล่ออก เราสมัครใจที่จะลาออกเอง รู้สึกดีใจและคิดถูกที่ครั้งหนึ่งเคยติดสินใจมาทำงานแอร์โฮสเตสกับแอร์เอเชีย ลาออกแล้วจะไปทำอะไร ตอนนี้กลับมาทำงานในวงการบันเทิง 100 เปอร์เซ็นต์ มาทำฟูลไทม์ยูทูบเบอร์ลงช่อง Mod Napapat" เคลียร์ชัด "มด ณปภัช" เผยเหตุผลลาออกจากแอร์โฮสเตส

 

เคลียร์ชัด "มด ณปภัช" เผยเหตุผลลาออกจากแอร์โฮสเตส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ