บันเทิง

จำแทบไม่ได้ "เอ๋ มิรา" ทำศัลยกรรมตา จมูก คาง สวยปังขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องความสวยความงามของผู้หญิงต้องพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ “เอ๋ มิรา” ที่ทุกวันนี้แม้จะมีเรื่องราวต่างๆเข้ามาเธอก็ยังคงเดินหน้าดูแลตัวเองและทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ทุบหน้าใหม่ทันทีที่ได้รับโอกาส

ต้องบอกว่าตั้งแต่ที่ "เอ๋ มิรา" ได้รับการติดต่อทาบทามจาก "ประจักษ์ชัย  ไหทองคำ" ทางค่ายก็พยายามดูแลเอ๋เป็นอย่างดี ล่าสุดมีสปอนเซอร์ให้เธอได้ไปเสริมความงามเพื่อให้สวยเป๊ะปังมากขึ้น  จำแทบไม่ได้ "เอ๋ มิรา" ทำศัลยกรรมตา จมูก คาง สวยปังขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่

โดย "เอ๋ มิรา" ได้ทุบหน้าใหม่ศัลยกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งตาสองชั้น เสริมจมูก และล่าสุดสดๆร้อนๆคือทำคางเพิ่มอีกหนึ่งอย่าง เรียกว่าสวยปังจริงๆหน้าใหม่คือใสมาก ออร่าจับเตรียมขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่ของค่าย งานนี้นายห้าง "ประจักษ์ชัย" ก็ได้โพสต์อัพเดทความสวยเอ๋ให้แฟนคลับได้ชมเเละได้ระบุข้อความว่า "#ขอบพระคุณบอสรุ่ง  ผู้บริหารค่ายคันนามิวสิคเเละผู้บริหารวีเเคร์คลินิคพัทยา ให้ความอนุเคราะห์ดูเเลความสวยความงามให้"เอ๋ มิรา" จมูก ตาสองชั้น เเละคาง...ขอบพระคุณพี่หมอเเพรว ดูเเลเเบบสวยเเบบมืออาชีพมาก.ครับ" จำแทบไม่ได้ "เอ๋ มิรา" ทำศัลยกรรมตา จมูก คาง สวยปังขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่

งานนี้ทำเอาแฟนๆที่ได้เห็นภาพ "เอ๋"ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยมาก บางคนก็ขอคำปรึกษาจากเอ๋ว่าไปทำที่ไหนมา อย่างไรก็ต้องจับตากันต่อไป จำแทบไม่ได้ "เอ๋ มิรา" ทำศัลยกรรมตา จมูก คาง สวยปังขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่ จำแทบไม่ได้ "เอ๋ มิรา" ทำศัลยกรรมตา จมูก คาง สวยปังขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่

 

จำแทบไม่ได้ "เอ๋ มิรา" ทำศัลยกรรมตา จมูก คาง สวยปังขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ