บันเทิง

ขวัญเสีย "แอร์ ภัณฑิลา" เล่านาทีระทึกโดนทุบรถ โอดอยากกลับไทยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเรื่องไม่คาดคิดกับนักแสดง พิธีกรสาว "แอร์ ภัณฑิลา" แม้จะตั้งใจเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ก็ไม่วายโดนโจรทุบรถจนเจ้าตัวขวัญเสียร้องอยากกลับไทยแล้ว

อยู่ๆก็มีงานเข้า "แอร์ ภัณฑิลา"  ถึงขนาดกินข้าวไม่ลง น้ำตาจะไหลกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัว โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นคลิปวิดีโอรถโดนโจรทุบกระจกแตกกระจายเต็มพื้นถนน เช็กอินที่ ซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกา และระบุข้อความว่า "Welcome to San Francisco" ขวัญเสีย "แอร์ ภัณฑิลา" เล่านาทีระทึกโดนทุบรถ โอดอยากกลับไทยแล้ว

หลังจากนั้นสาว "แอร์" ก็เล่าเหตุการณ์นาทีระทึกให้ฟังว่า  "Welcome to San Francisco…ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป2นาทีเท่านั้น ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ ยังไม่นั่ง เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ ขวัญเสีย "แอร์ ภัณฑิลา" เล่านาทีระทึกโดนทุบรถ โอดอยากกลับไทยแล้ว

เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุตส่าห์แอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!! อย่าแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ โหดมาก ฉันอยากกลับไทยแล้ว อ่อแอร์เอง" งานนี้เพื่อนๆในวงการพากันเข้ามาส่งกำลังใจรัวๆ ขวัญเสีย "แอร์ ภัณฑิลา" เล่านาทีระทึกโดนทุบรถ โอดอยากกลับไทยแล้ว

 

ขวัญเสีย "แอร์ ภัณฑิลา" เล่านาทีระทึกโดนทุบรถ โอดอยากกลับไทยแล้ว

 

ขวัญเสีย "แอร์ ภัณฑิลา" เล่านาทีระทึกโดนทุบรถ โอดอยากกลับไทยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ