บันเทิง

"เบียร์ เดอะวอยซ์" งัดหลักฐานแฉ หลัง "วาน้อย" อ้างป่วยไบโพลาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" และอดีตแฟนเก่า "วาน้อย" ยังไม่จบลงง่ายๆแม้ฝ่ายชายจะออกมาอ้างว่าป่วยเป็นไบโพลาร์จึงทำร้ายร่างกาย งานนี้เบียร์ก็ออกมางัดหลักฐานแฉพร้อมบอกว่าคนรอบตัวก็โดนด้วย

ก่อนหน้านี้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ออกมาประกาศชัดเลิกรากับ อดีตแฟนหนุ่มชื่อ "วาน้อย"  แถมยังพูดถึงเรื่องที่ถูกอีกฝ่ายคุกคาม ทั้งบุกรุกบ้าน พูดข่มขู่ และถูกทำร้ายร่างกาย จนส่งผลต่อสภาพจิตใจ "เบียร์ เดอะวอยซ์" งัดหลักฐานแฉ หลัง "วาน้อย" อ้างป่วยไบโพลาร์

จากนั้น "วาน้อย" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความสั้นๆ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ "เดะเจอของจริงทำได้แค่นี้น่าเวทนาจริงๆ 555555555” รวมถึงยังได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความลงบนเพจของเขาว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ 555555” และออกมาชี้แจงอธิบายยาวเหยียดว่าที่ทำไปเนื่องจากป่วยเป็นไบโพลาร์

ล่าสุด "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการแชร์โพสต์ของผญคนหนึ่ง  ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีการพูดคุยกับ บุคคลรายหนึ่ง ผ่านแชท ซึ่งบุคคลดังกล่าวตอกกลับว่า "ถ้าไม่พอใจไรโทรมาได้นะ ระวังหมาหายนะ ระวังคนหายนะ ระวังไว้ดีๆเป็นห่วงรู้ไหม"

พร้อมกันนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "โดนอดีตนักแข่งดัง ข่มขู่ หลังจากใช้เบอร์แปลกๆโทรมาหาน้องที่เราดูแลอยู่ ทั้งข่มขู่ พูดไม่รู้เรื่อง และเริ่มหยาบคาย เราจึงบอกว่า นี่เกินไปแล้วนะ แล้วตัดสายไป หลังจากนั้นจึงได้รับข้อความตามภาพ สติดี คิดดีแล้วใช่ไหม ไบโพล่าร์ปลอม เดี๋ยวเจอไบโพลาร์จริงนะ" "เบียร์ เดอะวอยซ์" งัดหลักฐานแฉ หลัง "วาน้อย" อ้างป่วยไบโพลาร์

และ“เบียร์ เดอะวอยซ์” ยังเขียนข้อความถึงโพสต์ที่ตนเองได้แชร์ว่า "ตอนนี้คนรอบตัวเบียร์ ก็โดนไปด้วยแล้วแต่สังคมจะใช้วิจารณญาณในการรับข่าว เบียร์ยืนยันเพราะสุนัขของเบียร์ก็โดนมาแล้ว จริงๆมันโชคดีที่เบียร์ไม่โดนทำร้ายไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องโรคก็อยากให้ใช้วิจารณญาณด้วยเช่นกันค่ะ"

พร้อมอธิบายข้อความว่า "ตอนนี้คนรอบตัวเบียร์ ก็โดนไปด้วยแล้วแต่สังคมจะใช้วิจารณญาณในการรับข่าวเบียร์ยืนยันเพราะสุนัขของเบียร์ก็โดนมาแล้ว จริงๆมันโชคดีที่เบียร์ไม่โดนทำร้ายไปมากกว่านี้ ส่วนเรื่องโรคก็อยากให้ใช้วิจารณญาณด้วยเช่นกันค่ะ"

"เบียร์ เดอะวอยซ์" งัดหลักฐานแฉ หลัง "วาน้อย" อ้างป่วยไบโพลาร์

 

"เบียร์ เดอะวอยซ์" งัดหลักฐานแฉ หลัง "วาน้อย" อ้างป่วยไบโพลาร์

 

 

"เบียร์ เดอะวอยซ์" งัดหลักฐานแฉ หลัง "วาน้อย" อ้างป่วยไบโพลาร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ