บันเทิง

"วาน้อย" เคลียร์ปมบุกบ้าน - ทำร้าย "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาทันที เมื่อนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ออกมาประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มเกมเมอร์ที่ชื่อว่า "วาน้อย" กรณีโดนบุกบ้านและถูกทำร้ายร่างกาย งานนี้วาน้อยได้ออกมาชี้แจงแล้ว

หลังจากที่ "วาน้อยได้มีการตอบโต้อดีตแฟน "เบียร์ เดอะวอยซ์" ผ่านโลกออนไลน์ไปครั้งหนึ่งแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแบบละเอียดยิบถึงเรื่องราวที่เขาได้กระทำไปทั้งหมด ทั้งลูกบ้าน ทำร้ายร่างกาย และพูดจาข่มขู่  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะเกิดจากการยั่วยุ ใช้อารมณ์ทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งตัวเองยังป่วยเป็นไบโพลาร์ ต้องพบจิตเเพทย์เพื่อรักษา โดย "วาน้อย" ชี้แจงว่า  "วาน้อย" เคลียร์ปมบุกบ้าน - ทำร้าย "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

"ขออนุญาตชี้แจงจากโพสต์ที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชียล ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษาที่รพ. แห่งหนึ่ง มาเป็นระยะเวลานึงแล้วก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจงเรื่องโรคยังไม่พร้อมที่จะบอก เพราะเหตุผลเรื่องงาน วาและพี่ บ. ได้ยุติความสัมพันธ์มาซักระยะนึงแล้ว แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันพุธที่ 3 พ.ย. 64 วามีนัดพบจิตแพทย์ ที่รพ.แห่งหนึ่งในกทม. เพื่อติดตามผลการรักษาวาได้เดินทางจากจ.กาญจนบุรี ตอนเที่ยงวาได้ติดต่อพี่ บ. ซึ่งพี่ บ. ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจากรพ. และไปบ้านพี่ บ. เพื่อจะไปขนของของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้ว

แต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน วาได้โทรหาพี่บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักนึง จึงเลือกปืนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮาส์ 8 หลัง) และเอารถเข้าไปจอด เพื่อขนของ พอถึงหน้าบ้านพี่ บ. ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปืนรั้วหมู่บ้านเข้ามา

ในส่วนตรงนี้วาก็ขอชี้แจงว่า "วาแค่ต้องการมาขนของๆ วาออก และต้องรีบกลับมาธุระที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วาม วาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใดๆทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญจน์ ให้ทันแค่นั้นจริงๆ "วาน้อย" เคลียร์ปมบุกบ้าน - ทำร้าย "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

ในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น วาขอชี้แจงว่า ขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ. ได้พูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกันจนลามไปถึงบุพการีของวา ทำให้เกิดการทะเลาะกัน จึงมีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้ทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว

วาอยากให้ทุกคนมองว่า เป็นการใช้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความที่วาเป็นผู้ชาย ตัววาเองก็ต้องขออภัยอย่างสูงในส่วนนี้ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวพี่ บ. ได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่ในต้นสังกัดของวา ซึ่งวาขอไม่เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการคุยกันอย่างไร ถึงทำให้เกิดผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานของวา

สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกันและต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ. โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต **ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น **  "วาน้อย" เคลียร์ปมบุกบ้าน - ทำร้าย "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

 

"วาน้อย" เคลียร์ปมบุกบ้าน - ทำร้าย "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

 

"วาน้อย" เคลียร์ปมบุกบ้าน - ทำร้าย "เบียร์ เดอะวอยซ์" อ้างป่วยไบโพลาร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ