บันเทิง

"ซาร่า คาซิงกินี" งง ยังมีควันหลงดราม่า ขนาดเดินหน้าฟ้องไปแล้ว 30 เคส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าที่ผ่านมา "ซาร่า คาซิงกินี" เจอกับเรื่องดราม่ามากมายและมีคนเข้ามาด่ารวมถึงบูลลี่เจ้าตัวต่างๆ อยู่บ่อย ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งานลอยกระทงที่ชูชัยบุรีศรีอัมพวา ว่าตอนนี้ส่งฟ้องไป 30 เคสแล้ว

สำหรับ "ซาร่า คาซิงกินี" ที่ต้องต่อสู่กับคำวิจารณ์ต่างๆ มาตลอด ซึ่งล่าสุด ผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายน้ำพริกปลาร้า แต่ไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ ดูถูกไม่หยุด ซึ่งเจ้าตัวไม่ใจดีอีกต่อไป เธอเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ใช้กฎหมายจัดการดำเนินคดีไปแล้วกว่า 30 เคส มีทั้งดารา ทนายความ และชาวโซเชียล

 โดยเปิดใจหลังมาร่วมงาน ลอยกระทงย้อนยุค ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ที่ตลาดน้ำอัมพวา สมุทรสงคราม

"ซาร่า คาซิงกินี" งง ยังมีควันหลงดราม่า ขนาดเดินหน้าฟ้องไปแล้ว 30 เคส

 

ซาร่าบอกว่า “ฟ้องค่ะ ก็จะมีประมาณ 30 เคสเลย ฟ้องจะมีดาราในวงการ มีทนายความ และชาวเน็ตบางส่วนที่เราฟ้องไป ดูเป็นเคสบายเคส อยู่ที่ว่าจิตสำนึกเขาทำไปเพราะอะไร ถ้าเขามีจิตสำนึกที่รู้สึกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ จริงๆ แล้วเราเป็นคนใจดีนะ ถ้าเขามีจิตสำนึกจริงๆ แสดงความจริงใจกับเราจริงๆ ก็ไกล่เกลี่ยพูดคุยได้ แต่ถ้าใครที่คิดว่าฉันมีสิทธิ์ที่จะด่าเธอ ฉันจะด่าเธอ คุยกันไม่ได้ เราก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมายจัดการ จริงๆ เราก็เดินเรื่องมาสักระยะแต่ด้วยความที่สถานการณ์โควิดมันลำบากการเดินทางมันยาก เราก็เลยอะลุ้มอล่วย เข้าใจว่าหลายคนยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เราก็เข้าใจทุกคนไม่ได้เร่งรีบอะไร ตอนนี้ประเทศเปิดแล้วทุกคนได้รับวัคซีนค่อนข้างทั่วถึงแล้ว เราก็ไปตามขั้นตอนแล้ว”

"ซาร่า คาซิงกินี" งง ยังมีควันหลงดราม่า ขนาดเดินหน้าฟ้องไปแล้ว 30 เคส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ