บันเทิง

เกินต้าน "กรีน อัษฎาพร" ปลื้มกระแสรำนำ ทำงานเข้ารัว ขึ้นแท่นลูกรักพี่ฉอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานมากๆ สำหรับ "กรีน อัษฎาพร" นักแสดงสาวสุดแซ่บจากละครสุดปัง กระเช้าสีดา และแฟนหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" โดยทั้งสองคนเดินทางมาถึงปีที่ 7 กำลังจะเข้าไปที่ 8 ในเร็วๆนี้แล้ว

จบไปแล้วสำหรับละครฮอตแห่งปี อย่าง "กระเช้าสีดา" ที่ได้นางเอกสาวมาพลิกบทบาทร้ายแบบสุดๆ สำหรับ "กรีน อัษฏาพร" ที่บอกเลยว่าร้ายได้ใจคนทั้งประเทศ จนกวาดเรตติ้งถล่มถลาย 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบเจอ และพูดคุยที่งานลอยกระทง ณ ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา กรีนมาในชุดสีแดงสด กับเครื่องเพชรหลายสิบล้าน 

กรีนบอกว่า จากกระแส กระเช้าสีดา ที่รับบทบาทเป็นรำนำ ทำให้มีงานเข้ามาตลอด ส่วนตัวแล้วติดตามผลงานตัวเองตลอด ส่วนหลายคนที่ไม่ถูกใจตอนจบของละคร กรีนมองว่า...

"เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่หลากหลายความคิดเห็น ซึ่งกรีนอยู่ตรงกลางกรีนได้หมด อันนี้ทุกอย่างมันอยู่ที่บทด้วยเราในฐานะนักแสดง แต่ละคนก็มีความคิดเห็นข้อคิดเห็นแตกต่างกันเป็นสิทธิเสรีภาพของแต่ละคนอยู่แล้วค่ะ อยากให้ทุกคนลองมองภาพร่วมของละคร ว่าเราตั้งใจทำงานกันทุกคน ทางช่องวันเองก็ตั้งใจทำงานออกมาที่สุด แค่นี้ก็ดีใจมากแล้วที่ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก แล้วก็เรตติ้งก็สูงพอตัวอยู่" และ "จริงๆหนูก็ทำหน้าที่นักแสดง หนูก็ไม่สามารถที่จะแก้ไขบทได้ด้วยค่ะ"

เกินต้าน "กรีน อัษฎาพร" ปลื้มกระแสรำนำ ทำงานเข้ารัว ขึ้นแท่นลูกรักพี่ฉอด

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า...
 

เป็นลูกรักพี่ฉอดไหม 
"กรีนก็ว่าทุกคนก็เป็นลูกรักพี่ฉอด กรีนก็ว่าพี่ฉอดก็มองทุกคนนักแสดงเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าเรื่องนี้เหมาะกับใครมากกว่าแล้วก็ยื่นมาให้ แล้วกรีนก็เป็นหนึ่งในนั้นที่พี่ฉอดมองเห็นความสามารถ แล้วก็ยื่นโอกาสให้กรีนมากกว่า"
 

มีโอกาสจะเซ็นสัญญากับไหม
ตอนนี้กรีนยังไม่ได้คิดค่ะ ยังอยากรู้สึกว่าอยากเป็นอิสระไปก่อน อยากรับบทที่หลากหลายมากขึ้น

รู้สึกว่ากดดันไหมว่าเราเป็นลูกรัก
"ชอบนะคะ มันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรากรีนก็มองว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากกว่า เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา
-มีเรื่องอื่นที่ไม่ใช่ของพี่อ้อยพี่ฉอดติดต่อมาไหม"
 

ขอบคุณรำนำไหมที่ทำให้นำมาขนาดนี้
"ก็ด้วยค่ะ จริงๆก็มีคุยไว้ก่อนหน้านี้ด้วยช่วงโควิดแล้วมันก็ถูกเลื่อนมาด้วย จริงๆก็ต้องขอบคุณบทรำนำด้วยที่ทำให้กระแสเราดีแล้วคนหันมาสนใจเรามากขึ้นให้ความสำคัญกับการแสดงเรามากขึ้น แล้วมองว่าเราเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีคุณภาพ ซึ่งกรีนก็อยากรับหน้าที่นั้นในการที่แบบเราคือนักแสดงที่มีคุณภาพคนหนึ่งเหมือนกัน 

รำนำมันทำให้งานเราเยอะขึ้นไหม
ใช่ค่ะ…ก็มีงานเข้ามาเยอะขึ้น ช่วยได้เยอะขึ้น งานเข้ามาได้อีกนะคะทุกคน ด้วยกระแสรำนำก็ทำให้เรามีงานเป็นผลพลอยได้มาด้วย 

เกินต้าน "กรีน อัษฎาพร" ปลื้มกระแสรำนำ ทำงานเข้ารัว ขึ้นแท่นลูกรักพี่ฉอด

ส่วนเรื่องที่ล่าสุดไปฝากไข่มาเพื่อเตรียมความพร้อมในการมีลูกในอนาคต กรีนบอกว่าทำเพื่อสุขภาพ ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอนจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ