บันเทิง

เพจดังแฉ "คาสโนว่าตัวพ่อ" แอบแซ่บ นางเอกตาคมในตำนานอักษรย่อ 2 พยางค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องราวให้ชาวเน็ตได้ตามสืบกันอีกแล้วทำการบ้านอีกแล้ว ครั้งนี้เพจดังได้ออกมาแฉเรื่องของ "คาสโนว่าตัวพ่อ" ที่ออกลายวแอบแซ่บนางเอกสาวตาคมในตำนานอักษรย่อ 2 พยางค์

เพจดัง "จับโป๊ะดารา" ได้ออกมาโพสต์แฉ "คาสโนว่าตัวพ่อ" ที่ไปคั่วนางเอกสาวตาคม โดยให้ข้อมูลเป็นปริศนาคำใบ้ว่า "อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ดดดดดด!! เรื่องใหญ่แล้วค่ะ ล่าสุดค่ะล่าสุด มีประเด็นอีกแล้วค่า นางสนมของเดี๊ยนไปสอดเอ้ยไปสืบ เรื่องใหญ่มาค่ะ นางสนมของเดี๊ยนบอกว่า มีคาสโนว่าตัวพ่อคนหนึ่ง ที่มีข่าวในวงการบันเทิงนับแสน ล่าสุดพึ่งประกาศคบกับแฟนสาวตัวร้ายไปเมื่อปีสองปี แต่แอ๊ะ! เชื้อของคาสโนว่าไม่หมดจริงๆ เพจดังแฉ "คาสโนว่าตัวพ่อ" แอบแซ่บ นางเอกตาคมในตำนานอักษรย่อ 2 พยางค์

ก็ล่าสุดจะพูดได้มั้ยล่ะว่า Heไปคั่วกับนางเอกในตำนานอักษรย่อ 2 พยางค์ ตาคม ตัวเล็กสเปคชายหลายๆคนในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งแห่งย่านลาดพร้าว!! คั่วไปคั่วมาคั่วท่าไหนกันไม่รู้ รู้แต่ว่านางเอกสาวตาคมคนนี้#เลนมุนแหลกตูก บนที่นอนแบบฉ่ำ ทางด้านคาสโนว่าตัวพ่อ ถึงกับอึ้ง!ช็อคไปตามๆกัน ส่วนทางด้านนางเอกตาคมถึงกับหน้าเสียขอตัวกลับก่อน เออเป็นยังไงล่ะคะเห็นมั้ยล่ะ มันแช่บจริงๆ เรื่องนี้พอจะเป็นตำนานโรงแรมดังห้อง808ได้มั้ยคะ!!#สติ! #โรคสวยควรพัก #ตำนานห้อง808"  เพจดังแฉ "คาสโนว่าตัวพ่อ" แอบแซ่บ นางเอกตาคมในตำนานอักษรย่อ 2 พยางค์

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแห่คอมเมนต์กันเพียบ และเชื่อว่าหลายคนคงกำลังสืบเสาะหาข้อมูลกันอยู่ เพจดังแฉ "คาสโนว่าตัวพ่อ" แอบแซ่บ นางเอกตาคมในตำนานอักษรย่อ 2 พยางค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ