บันเทิง

สัมภาษณ์ "บ่าววี" เล่าเรื่องชีวิตคู่เกือบพัง เพราะพิษรักแรงหึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประเด็นที่ไม่ค่อบเล่าที่ไหน สำหรับชีวิตรักของนักร้องดังอย่าง "บ่าววี หรือ นาวาอากาศโท วีรยุทธิ์ นานช้า" กับหวานใจ ที่มีช่วงหนึ่งเจ้าตัวชี้เกือบทำชีวิตรักพัง เพียงเพราะรูปสติ๊กเกอร์ และพิษรักแรงหึง

แม้ว่าจะอำลาค่ายเพลงที่เปรียบเสมือนบ้านไปแล้ว สำหรับ "บ่าววี อาร์สยาม หรือ นาวาอากาศโท วีรยุทธิ์ นานช้า" แต่ก็ยังเดินสายร่วมกรรมของอดีตบ้านต้นสังกัดให้เห็นเสมอ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงช่วงเวลาที่ชีวิตคู่เกือบจะพังลง เพราะความหึงระดับ 8 ของแฟนสาว เพียงแค่เจอภาพคู่กับสาวอื่นในกระเป๋าเสื้อ โดยบ่าววี ได้เรื่องราวเหล่านี้ผ่าน รายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว

สัมภาษณ์ "บ่าววี" เล่าเรื่องชีวิตคู่เกือบพัง เพราะพิษรักแรงหึง

"บ่าววี" ให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตส่วนตัว ช่วงหนึ่งกับทีมงานว่า "คบกับแฟนตั้งแต่ก่อนมาเป็นนักร้อง ตอนอยู่ที่ จ.ลพบุรี ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้ปิดอะไร แต่ตอนไปคอนเสิร์ตก็ไม่ค่อยได้ไปด้วย แฟนเป็นคนขี้หึงมาก 1 ถึง 10 นี้ให้ระดับ 8 เลย (หัวเราะ) ขึ้หึงตั้งแต่ก่อนมาเป็นบ่าววีแล้ว มีเหตุการณ์หนึ่งจำขึ้นใจ

คือไปเจอรูปถ่ายสติกเกอร์กับผู้หญิงในกระเป๋าเสื้อไปแขวนไว้แล้วก็ลืม เค้ามาเจอพอดี เค้าถามผมเลยบอกว่า ไม่มีอะไรเค้ามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย เค้าส่งมาให้ดูเล่นๆ เรื่องนี้ทำเอาเกือบบ้านแตกเลยครับ 

สัมภาษณ์ "บ่าววี" เล่าเรื่องชีวิตคู่เกือบพัง เพราะพิษรักแรงหึง

ด้านเรื่องทายาทนั้น "จริงๆตอนนี้ผมกับแฟนก็ยังอยากมีลูก แต่ผมเคยผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่ว กลัวจะเป็นปัญหาตรงนี้ ซึ่งจริงๆ ก็อาการดีขึ้นแล้วแข็งแรงดี ยังไงขอพยายามมีต่อไป ตอนนี้หันมาเลี้ยงน้องแมวแทนไปก่อน" 

สำหรับประเด็นเรื่องน้องแมวนั้น "บ่าววี" เล่าต่อว่า "ผมเป็นคนรักแมวมากๆ  ตอนนี้มีทั้งหมด 4 ตัว เมื่อก่อนมีเยอะกว่านี้ครับ คือที่เลี้ยงตอนแรกไปเจอแมวเร่ร่อนก็สงสารเลยเอามาเลี้ยงไว้ แล้วพอเค้าตายไป ก็ไปได้สายพันธุ์เบงกอลมา 2 ตัว คือ ขนเงิน และพันล้าน ตอนหลังเจ้าพันล้านหายตัวไป เหลือเจ้า ขนเงิน ตัวเดียว แล้วเค้าก็มีลูก  

วันนี้ที่พามาออกรายการมี 2 ตัว ชื่อ น้องชูก้า อายุประมาณ 5 ขวบ  เป็นสายพันธุ์วิเชียรมาศผสมเบงกอล และอีกตัวคือเจ้า ขนเงินพ่อของน้องชูก้า เป็นแมวสายดื้อชอบออกไปข้างนอกไม่อยู่กับที่ แล้วที่เลี้ยงมาแต่ละตัวก็ชอบหนีออกจากบ้าน"

สัมภาษณ์ "บ่าววี" เล่าเรื่องชีวิตคู่เกือบพัง เพราะพิษรักแรงหึง สัมภาษณ์ "บ่าววี" เล่าเรื่องชีวิตคู่เกือบพัง เพราะพิษรักแรงหึง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ