บันเทิง

เศร้า "โดม จารุวัฒน์" โพสต์อาลัยสูญเสียคุณย่าอันเป็นที่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่ม "โดม เดอะสตาร์" หรือ "โดม จารุวัฒน์" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณย่าอันเป็นที่รัก โดยมีเพื่อนๆและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้

ล่าสุด "โดม จารุวัฒน์" ได้โพสต์อาลัยถึงการสูญเสียคุณย่าของเขา ซึ่งโดยได้โพสต์ว่า "ส่วนหนึ่งในผู้หญิงคนนี้ อยู่ในตัวผมมาเสมอ ผมรักการฟังเพลง ชอบร้องเพลง ก็เพราะหม่าม้าชอบเปิดเพลง พาไปซื้อเทปหลังเลิกเรียน วิ่งขอลายเซ็นต์ศิลปินไปกับผม ยืนเต้นเพลงบาซูอยู่หน้าเวทีกับผม ผลักผมขึ้นไปยืนบนเวทีฝึกให้กล้าแสดงออก เศร้า "โดม จารุวัฒน์" โพสต์อาลัยสูญเสียคุณย่าอันเป็นที่รัก

แล้วในวันที่ผมมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง หม่าม้าก็ถอยเครื่องเล่นซีดีใหม่ แกบอกว่าจะได้เปิดอัลบั้มของหลานชายฟังทุกวันด้วยภาระและหน้าที่ ผมไม่ได้ไปเจอหม่าม้านานมากแล้ว จนบางทีก็ลืมไปว่า ชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน หลับให้สบายนะหม่าม้า หลังจากนี้ ลูกรู้แล้วว่าถ้าลูกร้องเพลงที่ไหนก็แล้วแต่ อย่างน้อยก็มีหม่าม้าเป็นแฟนคลับรอฟังอยู่แถวหน้าสุดแน่นอน" เศร้า "โดม จารุวัฒน์" โพสต์อาลัยสูญเสียคุณย่าอันเป็นที่รัก
 

อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความเสียใจกับ "โดม จารุวัฒน์"  และครอบครัวด้วยค่ะ เศร้า "โดม จารุวัฒน์" โพสต์อาลัยสูญเสียคุณย่าอันเป็นที่รัก

 

เศร้า "โดม จารุวัฒน์" โพสต์อาลัยสูญเสียคุณย่าอันเป็นที่รัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ