บันเทิง

"ทาทา ยัง" อดีตมีคนตั้งชมรมคนเกลียดทาทา ทุกข์ใจหนัก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหัวใจ "ทาทา ยัง" ถึงเรื่องราวชีวิต รับอดีตมีชมรมคนเกลียดทาทา ตอนนั้นทุกข์ใจหนักมาก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้ พร้อมเล่าความรัก เคยโดนบอกเลิก ร้องไห้หนักมาก ก่อนขึ้นเวที

เปิดหัวใจ "ทาทา ยัง" ในรายการ Club Friday Show ถึงเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ทั้งเรื่องที่รับรู้ปัญหาระหว่างพ่อและแม่มาตลอด และเธอคิดว่า #แบบนี้มันไม่ถูกต้อง จนพ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เธอ 4 ขวบ และกว่าจะมาเป็น "ทาทา ยัง" สาวน้อยมหัศจรรย์ ศิลปินหญิงอายุน้อยล้านตลับ! ที่ฮิตทั้งเพลงนำเทรนด์ทุกแฟชั่นในยุค 90 เหนื่อยขนาดที่ร้องเพลงไปร้องไห้ไป เมื่อวันที่มี #ชมรมคนเกลียดทาทา ทุกข์ใจหนักมาก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้... เผยชีวิตกว่าจะผ่านช่วงเวลาทุกข์เหล่านั้นมาได้ ความรับผิดชอบต้องมาก่อนความรัก! เผยเหตุการณ์ร้องไห้หนักมากจนถึงขึ้นปาดน้ำตาก่อนขึ้นเวที! แล้วความรักแสนเจ็บปวดครั้งนั้นของ และความรักของ “ทาทายัง” ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย บอกรักว่ายากแล้ว! เลิกกันยากยิ่งกว่า! 

"ทาทา ยัง" อดีตมีคนตั้งชมรมคนเกลียดทาทา ทุกข์ใจหนัก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้

"ทาทา ยัง" เผย คุณพ่อคุณแม่ ทา เลิกกันตั้งแต่ที่ ทา อายุ 4 ขวบ ทา นี่แหละเหมือนเดินไปบอกเขา เพราะเราเห็นเขายืนเถียงกันอยู่ ทา จำได้เลยว่าอยู่ดีๆเราก็เดินไปหาเขาแล้วก็บอก ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ พ่อก็หันมาบอกเห็นไหมลูกเรายังรู้เลยว่าอันนี้ไม่ถูกต้อง คุณแม่ ก็พูดขึ้นมาเลยว่าฉันจะไปอำเภอ ฉันจะไปหย่า ฉันไม่ไหวแล้ว"

อัลบั้มแรกที่ประสบความสำเร็จมาก คนแต่งตัวตาม "ทาทา ยัง" กันทั้งเมือง ขายอัลบั้มได้แบบถล่มทลายเลย 3 เดือนล้าน "จริงๆมันโหดร้ายมากนะคะ เพราะ อาเต๋อ เป็นคนที่ทำงานโหดมากจำได้เลยว่าอัดร้องเพลง พรุ่งนี้ไม่สายฯ 7-8 ชั่วโมงเลยค่ะ คือ อัดร้องไป ร้องไห้ไป เพราะเราเหนื่อยมากแล้วไม่เอาแล้ว" 

"ทาทา ยัง" อดีตมีคนตั้งชมรมคนเกลียดทาทา ทุกข์ใจหนัก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้

"วันที่มีชมรมคนเกลียด "ทาทา" ตอนนั้นคือ ร้องไห้หนักมาก ต้องพูดได้เลยว่าไม่ร้องตอนไหนดีกว่าแบบนั้น คนรอดูเราคือเพื่อรอที่จะด่าเรา แล้ว ทาทา ก็ไม่มีแรงที่จะสู้แล้ว จนคุณแม่บอกว่าไม่ต้องทำแล้ว จะเอาลูกไปทรมานอะไรอีก คนที่ออกไฟล์ให้ ทา ตลอดคือ บอกว่าต้องออกไปพูดแบบนี้ ออกไปทำแบบนี้คือ คุณพ่อ เราจะยอมให้คนด่าเราแบบนี้ไม่ได้" 

"เรื่องความรักมีครั้งหนึ่งที่ ทาทา คือต้องปาดน้ำตาแล้วขึ้นเวที คืออันนี้เหมือนว่าตอนนั้นเราเพิ่งโดนบอกเลิกแล้วเราก็บอกคุณแม่ว่าเราไปไม่ไหว ความรับผิดชอบก็คือความรับผิดชอบ แต่พอขึ้นเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเราก็เต็มที่ แต่พอลงมาจากเวทีปล่อยโฮร้องไห้เลย ตอนบอกเป็นแฟนกันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะพี่ แต่ตอนบอกเลิกกันสิยากจัง คือ ข้างในร้าวรานมากแตกเป็นเสี่ยงๆไปทำ Club Friday อีกเรื่องหนึ่งได้เลยแล้วยิ่งเป็น ทาทา นะ เราจะมาตัวเองเราทำอะไรผิดเราเป็น ทาทา ทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเราไหนคุณบอกว่ามันดีแล้วทำไมไม่อยู่กับฉัน"

"ทาทา ยัง" อดีตมีคนตั้งชมรมคนเกลียดทาทา ทุกข์ใจหนัก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ