บันเทิง

ต้นสังกัด เผยเหตุผลสั่งพักงาน "ณิชา CGM48" เป็นเวลา 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าไอดอลสาว "ณิชา ณิชารีย์" หรือ "ณิชา CMG48" เมื่อต้นสังกัดร่อนจดหมายประกาศสั่งให้พักงานเป็นเวลา 1 เดือน พร้อมเผยเหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้แล้ว

ล่าสุดทางคณะกรรมการตัดสินได้มีมติให้ "ณิชา ณิชารีย์" หรือ "ณิชา ณิชารีย์" พักงาน 1 เดือน พร้อมกับเปิดเผยเหตุผลว่าเนื่องจากไอดอลสาวขาดซ้อมนานเกินไปเกินกว่ามาตรฐานที่ทางบริษัทฯ จึงมีประกาศพักงานและหยุดการใช้ Social media ทั้งหมดของวง เป็นเวลา 1 เดือน ต้นสังกัด  เผยเหตุผลสั่งพักงาน "ณิชา CGM48"  เป็นเวลา 1 เดือน

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา "ต้นสังกัดออกมาประกาศและการใช้ Social Media ทั้งหมด เป็นระยะเวลา 1 เดือน จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เนื่องจาก ณิชา ได้ขาดการฝึกซ้อมภายใน เกินกว่ามาตรฐานที่ทางบริษัทฯ กำหนด ดังนั้น ทางคณะกรรมการตัดสิน จึงมีมติให้ณิชา พักงานและหยุดการใช้ Social media ทั้งหมดของวง" ต้นสังกัด  เผยเหตุผลสั่งพักงาน "ณิชา CGM48"  เป็นเวลา 1 เดือน

งานนี้หลังจากมีประกาศออกไปแฟนๆก็ส่งกำลังให้ "ณิชา" กันเพียบ  เช่น  "พักผ่อน ไม่เป็นไรน้า ,  พักผ่อนเยอะๆ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ , เป็นไรน้า ค่อยกลับมาใหม่” อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเปลี่ยนชุดไหน ต้นสังกัด  เผยเหตุผลสั่งพักงาน "ณิชา CGM48"  เป็นเวลา 1 เดือน

 

 

ต้นสังกัด  เผยเหตุผลสั่งพักงาน "ณิชา CGM48"  เป็นเวลา 1 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ