บันเทิง

สวยสง่า "จีน่า - อแมนด้า" แปลงโฉมเป็น นางนพมาศรับ "วันลอยกระทง64"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ก็จะถึง "วันลอยกระทง64" แล้ว เหล่าคนบันเทิงพากันแปลงโฉมสวมชุดไทยจัดเต็มเป็นนางนพมาศ เช่นเดียวกับสองสาวลูกครึ่งที่มีใบหน้าสวยคมอย่าง "จีน่า เดอะเฟซ" และ "อแมนด้า ชาลิสา" แท็กทีมกันมาอวดโฉม

ต้องบอกว่าความสวยของ 2 สาว "จีน่า เดอะเฟซเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 4 และ "อแมนด้า ชาลิสามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020  ที่ออกมาแปลงโฉมใส่ชุดไทยประยุกต์เป็นนางนพมาศนั้นสวยสะกดตาแฟนๆเป็นอย่างมาก  สวยสง่า "จีน่า - อแมนด้า" แปลงโฉมเป็น นางนพมาศรับ "วันลอยกระทง64"

งานนี้ทั้ง "จีน่า" และ "อแมนด้าได้จัดลุคสวยสง่าแบบไทยๆแปลงโฉมเป็นนางนพมาศต้อนรับเทศกาลลอยกระทง ทรงผมสุดเก๋ที่ทำเป็นพุ่มสวยแต่เฟี๊ยซมากเพราะในวิดีโอที่ทั้งคู่อัดมานั้นจะเห็นว่านำผมถอดมาเป็นกระทงและทำท่าลอยกระทงเรียกว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์และสวยงามมาก

ทาง "แอนด้า" ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ลอยกระทงทำไมต้องลอยกับแฟน ลอยกับเพื่อนแทนมันจะจมหรือไงคะ "

ส่วน "จีน่า" ไม่ยอมแพ้ โพสต์แคปชั่นเด็ดเช่นกันว่า "ลอยกระทงกับใครก็ได้ แต่ลอยคนเดียวก็ไม่ตายค่ะจำไว้สาวๆ" สวยสง่า "จีน่า - อแมนด้า" แปลงโฉมเป็น นางนพมาศรับ "วันลอยกระทง64"

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ภาพและวิดีโอไปเหล่าแฟนๆของสองสาวต่างเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก เพราะไม่บ่อยนักที่จะเห็นสองสาวแท็กทีมกันมาแต่งชุดไทยจ้า สวยสง่า "จีน่า - อแมนด้า" แปลงโฉมเป็น นางนพมาศรับ "วันลอยกระทง64"

 

 

สวยสง่า "จีน่า - อแมนด้า" แปลงโฉมเป็น นางนพมาศรับ "วันลอยกระทง64"

 

สวยสง่า "จีน่า - อแมนด้า" แปลงโฉมเป็น นางนพมาศรับ "วันลอยกระทง64"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ