บันเทิง

"อองตวน" โต้กลับคนเหยียดเพศ หลังร่วมงาน "ม้าม่วง" ลั่นมนุษย์เท่าเทียมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อองตวน ปินโต’ คว้า "ม้าม่วง" และ "รอเรน" ไลฟ์สดช่วยโปรโมทสินค้า มิวาย โดยกระแสตีกลับ เหยียดเพศ จนเจ้าตัวต้องออกมาโต้กลับแบบจัดหนัก

หลังจากทำหน้าที่เป็นเจ้าของแบรนด์ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อองตวน ปินโต" และร่วมดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ดาวรุ่ง ดาวTikTok อย่าง "ม้าม่วง" และ "รอเรน" มาร่วมงานไลฟ์สด สร้างสีสันความเฮฮาในการส่งเสริมการขาย ทั้งยังเรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เข้าไปชมการไลฟ์สดของสาวๆหลายครั้ง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก จึงมีโอกาสได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง

งานนี้มิวายดร่ามา ยังมีกระแสเหยียดเพศที่สามเกิดขึ้น มาถึงหูของหนึ่มอองตวน ทำให้เจ้าตัวไม่รอช้า ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างแมนๆว่า "เพศไหนก็คน" ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว 

"อองตวน" โต้กลับคนเหยียดเพศ หลังร่วมงาน "ม้าม่วง" ลั่นมนุษย์เท่าเทียมกัน

ซึ่งในข้อความภายใต้รูปภาพทั้งหมดของอองตวน กล่าวไว้ว่า "เลิกบูลลี่ เลิกเยียด เลิกดูถูก เลิกเปรียบเทียบ ไม่ว่าเป็นเพศอะไร ก็คนเหมือนกัน"🏳️‍🌈💜💙💚💛🧡❤️

"เหลือเชื่อนะครับว่าในยุคนี้จะยังมีคนที่มีความคิดแบบนี้…อย่างที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้ว่าผมจะพยายามเป็นผู้บริหารที่ดีที่สุด และการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรงต้องมีคนที่มีฝันและมีความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกัน
และต่อให้วันนี้การเติบโตของกาแฟtotemจะต้องช้าลงเพราะเราต้องเสียpartner ที่คิดต่างผมก็ยอม เพราะจุดยืนชัดเจนอยู่แล้ว มนุษย์เราเท่าเทียมกันทุกคน อย่าดูถูกคุณค่าของคนด้วยสถานะอะไรบางอย่างที่คุณตั้งเอาไว้ให้เขา ผมน้อมยอมรับทุกความคิดเห็นและพยายามพัฒนาเสมอ แต่เรื่องนี้ต้องขออนุญาตชี้แจงว่าอย่างไรก็ตามถ้ามีความคิดแบบนี้บริษัทผมคงจะไม่เหมาะที่จะร่วมงานด้วย"

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า หรือได้พูดคุยกับม้าม่วง หรือ อองตวน จะรายงานให้ทราบต่อไป 

"อองตวน" โต้กลับคนเหยียดเพศ หลังร่วมงาน "ม้าม่วง" ลั่นมนุษย์เท่าเทียมกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ