บันเทิง

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" ลั่นอย่าอายทำกิน ทำขนมยืนขาย ปลื้มหมดไวมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้จับตามองอยู่เสมอๆ สำหรับผู้หญิงสู้ชีวิต อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่บอกเลยว่า มีข่าวให้ได้เขียนถึงไม่เว้นแต่ละวัน งานนี้เป็นข่าวเรื่องราวดีดีของเะอบ้าง ที่เมื่อวานนี้ได้ทำขนมด้วยตัวเอง พร้อมยืนขายแบบไม่อายทำกินที่ตลาดดังย่านห้วยขวางด้วย

หลายๆข่าว ทำให้ผู้หญิงสู้ชีวิต อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ดูแรงในสายตาใครหลายๆคน แต่ก็ใช่ว่าจะแรงทุกเรื่องไป เธอก็คือผู้หยิงจริงใจคนหนึ่ง ที่ต่อสู้เพื่อครอบครัว และสิ่งที่เธอรัก ล่าสุดเจ้าตัวได้หัดลองทำขนมด้วยตัวเอง ด้วยความตั้งใจ 

จนกระทั่งสามารถทำขายได้ โดย เอ็มมี่ ได้โพสต์ภาพที่กำลังยืนขายขนมกลางตลาด เมื่อวานนี้ ด้วยความภูมิใจว่า ยืนไม่นาน ก็ขายหมดเกลี้ยง โดยที่  "อย่าไปอายทำกิน อย่าไปหมิ่นเงินน้อย อย่าไปสนคำใคร"

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" ลั่นอย่าอายทำกิน ทำขนมยืนขาย ปลื้มหมดไวมาก

โดย เอ็มมี่ บอกผ่านแคปชั่นวาา "เมื่อคืนทำขนมไปยืนขายห้วยขวาง"

"โควิดแบบนี้ อย่าไปอายทำกิน อย่าไปหมิ่นเงินน้อย อย่าไปสนคำใคร บอกให้รู้ไว้ ถึงจะยืนขายของ แต่ก็ยังมีละครให้ทุกคนเล่นเหมือนเดิม #อย่าเที่ยวไปดูถูกใครเขาอีกนะจ๊ะ

น้อยใจในหลายครั้งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โพสขายของทุกวัน ไม่มีคนสั่งมีแต่คนขอกินฟรี กดไล้น้อย ไม่ค่อยมีใครสนับสนุน เออวะ บางทีมันดูใจคนง่ายๆแบบนี้ได้เลยนะ

ในขณะเดียวกันเวลาเห็นเพื่อนๆพี่ๆหรือใครคนไหนขายของเรายินดีและสนับสนุนตลอดเวลา

ที่โพสต์ไม่ใช่ไรหรอกระบายเฉยๆ เอ็มมี่ก็ไปหากินทางอื่นเอา ก็เลยตัดสินใจ เมื่อคืนทำออกไปยืนขายเองเลยจ้า บางคนซื้อแล้วตักกินเลย และหันมาบอกว่า #เหมาหมดเลยคะ หูย #กำลังใจกูมาเต็มๆๆๆๆ

#บานอฟฟี่ และก่อนคนอย่างเอ็มมี่จะทำขาย ต้องทำให้คนที่ด่าเราตลอดชิมก่อนว่ารสชาติเป็นยังไง สรุปนางกินนางด่าไม่ออก นางอึ้ง เพราะมันอร่อยเกินคาด เอ็มมี่เลยกล้าออกมายืนขายเองเลยยยเจ้าข้า เมื่อคืนยืนปุ๊บ หมดปั๊บ เกลี้ยงถาด กล่อง55บาท อัดแน่นด้วยแครกเกอร์ผสมเนยอย่างดี เต็มไปด้วยกล้วยหอม หวานมันด้วยวิปครีมรสชาติดี หอมเตะจมูกด้วยคาราเมลสูตรทำเอง ขอบพระคุณทุกคนที่อุดหนุนผู้หญิงที่ชื่อ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว"

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" ลั่นอย่าอายทำกิน ทำขนมยืนขาย ปลื้มหมดไวมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ