บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" เตรียมปั้นดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ เขย่าวงการแฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าจะทำอะไรต้องยิ่งใหญ่ อลังการ สำหรับ "แอน จักรพงษ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของฉายาข้ามเพศพันล้าน ที่ล่าสุด เตรียมปั้นรายการเรียลลิตี้ดังด้านแฟชั่นระดับโลก "Project Runway"

ต้องบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "แอน จักรพงษ์" ที่ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และ ได้รับการยอมรับในแวดวง คอนเทนต์อย่างกว้างขวาง การันตีได้จากรางวัลแห่งสำเร็จจากองค์กรต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศมากมาย ได้ลงนามประกาศความร่วมมือกับ รศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จับมือ เป็นพันธมิตรสร้างแฟชั่นดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ของไทย ให้ดังไกลไประดับโลก โดยโอกาสนี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จะเป็นสถาบันการ ศึกษาพันธมิตร สำหรับการถ่ายทำรายการ  "Project Runway"  เพื่อผลิตและออกอากาศทาง ช่อง JKN18 ให้ได้ชมกันในปี 65 นี้แล้ว

"แอน จักรพงษ์" เตรียมปั้นดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ เขย่าวงการแฟชั่น

ล่าสุด  "แอน จักรพงษ์"  ก็ได้เปิดใจเผยถึงรายการเรียลลิตี้ดังด้านแฟชั่นระดับโลก "Project Runway" ว่า "รายการโปรเจกต์รันเวย์เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยมีวัตถุประสงค์ในการเฟ้นหาสุดยอดแฟชั่นดีไซน์เนอร์ โดยมีสถาบันการศึกษาพันธมิตร เช่น สถาบัน Parsons School of Design ซึ่งเป็นโรงเรียนการออกแบบแฟชั่นชั้นนำของสหรัฐอเมริกา รายการ นี้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีการผลิตต่อเนื่องกันถึง 18 ซีซั่น 

"แอน จักรพงษ์" เตรียมปั้นดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ เขย่าวงการแฟชั่น นอกจากในสหรัฐอเมริกา รายการโปรเจกต์รันเวย์ยังได้รับการถ่ายทอดลิขสิทธิ์ไปผลิตในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น แคนาดา ออสเตรเลีย อิตาลี เกาหลีใต้ เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ การที่บริษัทเจเคเอ็น โกลบอลมีเดีย จำกัด (มหาชน) รับลิขสิทธิ์รายการเรียลลิตี้โชว์ระดับโลกด้านแฟชั่นอย่างโปรเจกต์รันเวย์ มาผลิตและเผยแพร่ในประเทศไทยนั้น เพื่อเปิดโอกาสให้กับเหล่าแฟชั่นดีไซน์เนอร์ของไทยได้มีพื้นที่โชว์ ความสามารถและก้าวไกลไปถึงระดับโลก นอกจากนั้นการนำโปรเจกต์รันเวย์เข้ามาที่ไทย ไม่เพียงแต่เพื่อ อุตสาหกรรมแฟชั่นและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์แก่เยาวชนและแวดวงการศึกษาของไทยในการเปิดโลกทัศน์ ค้นหาและส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานภายใต้เงื่อนไขและกรอบเวลาที่จำกัด รวมถึงความกดดันอื่น ๆ รายการ 
นี้จึงจะเป็นเครื่องมือหนึ่งของประเทศไทยในการ ผลักดันแฟชั่นดีไซน์เนอร์ไทยสู่รันเวย์โลก"  

"แอน จักรพงษ์" เตรียมปั้นดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ เขย่าวงการแฟชั่น

และสำหรับผู้ที่สนใจ อย่าช้า..โอกาสเจิดจรัสบนเส้นทางแฟชั่นระดับโลกของดีไซเนอร์ไทย รอคุณอยู่!! เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้  – 15 ธันวาคม 64 เท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ โปรเจกต์รันเวย์ไทยแลนด์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย 

"แอน จักรพงษ์" เตรียมปั้นดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ เขย่าวงการแฟชั่น

"แอน จักรพงษ์" เตรียมปั้นดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ เขย่าวงการแฟชั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ