บันเทิง

ไม่พลาด "เฟี้ยวฟ้าว" ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ถูกลอตเตอรี่อยู่บ่อยๆ รวมถึงงวดประจำวันที่ 16 พ.ย.64 ที่ผ่านมาเธอก็ถูกลอตเตอรี่ถึง 10 ใบด้วยกัน เรียกว่ารับทรัพย์มาสร้างบุญกุศลอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ได้ออกมาโพสต์โชว์ภาพลอตเตอรี่ 10 ใบที่เธอถูกรางวัลเลขหน้าและเลขท้าย อย่างละ 5 ใบ รวม 10 ใบ  ลงในอินสตาแกรมของเธอพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า ไม่พลาด "เฟี้ยวฟ้าว" ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ

"เวลานี้ประมาณ 16.15น.  เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถูกล๊อตตารี่ แบบฟลุ๊คจริงครั้งนี้ ถูกเลข3ตัวหน้า 471 ถูก5ใบ และ 3ตัวท้าย 844 ถูก5ใบ  เป็นการถูกล้อตตารี่ ที่ฟลุ๊ค เพราะเป็นเลขที่คาดว่างวดนี้ น่าจะออก 44 กับ 98 แต่ดันไปถูก เลขหน้า3ตัว และ เลขท้าย3ตัว  อิม ขอกราบขอบพระคุณ #แม่ย่าธานี เน้อที่เอ็นดู เมตตา ให้อิม แบบฟลุ๊คจริง กราบ…. แม่ย่าธานี เน้อ  อิม ขอนำปัจจัย นี้ทั้งหมด สร้างถ้ำพญานาคทุกๆตระกูล ต่อไป บุญนี้ ขอมอบถึง กัลยาณมิตร สะสมบุญไปเรื่อยๆกับอิม ด้วยความตั้งใจของลูก ที่จะสร้างถ้ำพญานาค โดย ถ้ำ แห่งนี้ แม่ย่าธานี เป็นองค์ประธาน" ไม่พลาด "เฟี้ยวฟ้าว" ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับ "เฟี้ยวฟ้าว" และร่วมอนุโมทนาบุญด้วยเพราะเงินที่ได้จากการถูกรางวัลเฟี้ยวฟ้าวจะนำไปต่อยอดสร้างบุญกุศลต่อเนื่อง ไม่พลาด "เฟี้ยวฟ้าว" ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ

 

ไม่พลาด "เฟี้ยวฟ้าว" ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ

logoline