บันเทิง

"เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวสวยปริศนาในวันเกิด คนจับตามีรักครั้งใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆลุ้นไปตามๆกันว่านักแสดงหนุ่มสุดหล่อ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กำลังจะมีรักใหม่หรือเปล่า หลังจากที่ครองโสดมาได้สักพักใหญ่ เพราะในงานวันเกิดที่ผ่านมาเขาได้โพสต์ภาพคู่สาวสวยปริศนาคนหนึ่งทำให้ชาวเน็ตแห่สงสัยและจับตาความสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ได้ออกมาโพสต์ภาพงานฉลองวันเกิดครบรอบ51 ปี ของเขา พร้อมกับภาพคู่สาวสวยปริศนาข้างกาย ลงในอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า "ขอบคุณน้อง @penpleng_tita สุดน่ารักสำหรับcake อร่อย และช่วยจัดห้องให้" "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวสวยปริศนาในวันเกิด คนจับตามีรักครั้งใหม่

ทางด้านอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงได้มีภาพคู่ "เคลลี่" และอวยพรวันเกิดว่า "Happy birthday na ka"  รวมถึงโพสต์ภาพเบื้องหลังขณะที่จัดงานวันเกิดให้กับเคลลี่อย่างตั้งใจ ทั้งทำเค้กให้สุดฝีมือ หากย้อนกลับไปเคลลี่เองก็ตามกดถูกใจภาพสาวสวยคนนี้ในอินสตาแกรมอยู่ตลอดด้วย "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวสวยปริศนาในวันเกิด คนจับตามีรักครั้งใหม่

อย่างไรก็ตามจากโมเมนต์ความน่ารักแบบนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าสาวสวยคนนี้จะใช่รักครั้งใหม่ของ "เคลลี่" หรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้คงต้องรอให้เคลลี่ออกมาพูดเองถึงจะดีสุด   "เคลลี่" โพสต์ภาพคู่สาวสวยปริศนาในวันเกิด คนจับตามีรักครั้งใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ