บันเทิง

จบ "มดดำ คชาภา" เคลียร์ชัดดาราเรื่องเยอะ ขุดคลิป ปุ้มปุ้ย โยง "กัน นภัทร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลียร์ชัด จัดเต็มไม่ค้างคา หลังมีดราม่า "กัน นภัทร" นักร้องดัง ที่ถูกขุดคลิปสัมภาษณ์จาก "ปุ้มปุ้ย" ในรายการแฉ มาร่วมขยี้ดราม่า งานนี้มดดำ ชี้ เดอะสตาร์ที่ "ปุ้มปุ้ย" กล่าวถึงไม่ใช่ "กัน นภัทร" พร้อมหลุดว่าเป็นเดอะสตาร์คนอื่น ด้านกันขอโทษ "พีเค" ปมถูกมองเหวี่ยง

ออกมาทำความเข้าใจ เคลียร์ชัด สำหรับ "มดดำ คชาภา" หลังเกิดกรณีดราม่าโยงนักร้องดัง "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" จากกรณีที่ชาวเน็ตนั้น ดันไปขุดคลิปเหตุการณ์ที่ "ปุ้มปุ้ย พรรณิภา" ภรรยา  "กวินทร์ ดูวาล" ให้สัมภาษณ์กับรายการแฉก่อนหน้านี้  กล่าวถึงเรื่องการออกเดทกับดาราหนุ่มเรื่องเยอะ และมีช่วงหนึ่งที่ "ปุ้มปุ้ย พรรณิภา" ได้กระซิบบอกพิธีกรว่า "เดอะสตาร์" ทำให้ "มดดำ" ถึงกับพูดว่า ใช่มะ ที่ชอบทำตัวเป็นเทวดาใช่มะ ฉันเคยได้ยินผู้หญิงหลายคนเล่าแบบนี้กันจริงๆ และถูกชาวเน็ตโยงไปโจมตีแบบมั่วๆ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าตามมา

จบ "มดดำ คชาภา" เคลียร์ชัดดาราเรื่องเยอะ ขุดคลิป ปุ้มปุ้ย โยง "กัน นภัทร"

โดยเมื่อคือวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเกิดประเด็นร้อยเกี่ยวโยงรายการแฉ ด้านผู้ดำเนินรายการหลัก "มดดำ คชาภา" ได้ออกโรงชี้แจงเรื่องราวข้างต้น อธิบายและเล่าว่า "คนที่ปุ้มปุ้ย พูดถึงนั้นไม่ใช่หนุ่มกัน นภัทร อย่างที่ชาวเน็ตกล่าวหา และตนได้ติดต่อไปถาม "ปุ้มปุ้ย" ให้ยืนยันอีกครั้งแล้วว่าไม่ใช่หนุ่มกันแน่นอน ทั้งสองคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งปุ้มปุ้ยก็อยากจะขอโทษหนุ่มกันด้วยตัวเอง
จบ "มดดำ คชาภา" เคลียร์ชัดดาราเรื่องเยอะ ขุดคลิป ปุ้มปุ้ย โยง "กัน นภัทร"
สำหรับคลิปดังกล่าวที่ถูกขุดโยงขึ้นมาประเด็นนั้น ก็เป็นคลิป ตั้งแต่ที่ "ปุ้มปุย" มาให้สัมภาษณช่วงแต่งงานกับสามีแรกๆ และตอนนี้ตนเองก็ตั้งครรภ์อยู่ แต่กลับต้องมาเครียดกับเรื่องที่ไม่มีมูลแบบนี้ ยืนยันว่าคนที่พูดถึงไม่ใช่ "กัน" แต่เป็นคนอื่น ซึ่งมดดำ ยังย้ำอีกครั้งด้วยว่า ไม่ใช่กัน คนนั้นเค้าไม่ได้อยูในวงการแล้ว

เรียกว่าออกมาเคลียร์ชัดเจน สำหรับ "มดดำ คชาภา" และ "ปุ้มปุ้ย พรรณิภา" จากกรณีที่ถูกชาวเน็ตโยงเปิดคลิปเก่า ทำเกิดปัญหา ซึ่งเจ้าตัวก็ทิ้งปม ไว้ว่า คนที่ชาวเน็ตสงสงสัยไม่ได้อยู่ในวงการแล้ว 

โดยจากดราม่าข้างต้นที่ชาวเน็ตขุดคลิปคำพูด "ปุ้มปุ้ย" โยงเข้าหา "กัน นภัทร" นั้นมีการแสดงความเห็นว่าน่าจะมาจากข่าวจากโลกออนไลน์ ที่ชี้ว่านักร้องดังแสดงพฤติกรรมที่ถูกมองว่าเหวี่ยงในรายการบันเทิงชื่อดัง จึงถูกถามแฉ ตามขุดการกระทำที่อาจจะเกี่ยวโยง เพื่อนำมากล่าวถึงในโลกออนไลน์นั่นเอง ในขณะที่นักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ก็ไม่นิ่งเฉยได้ทักขอโทษ "ดีเจพีเค" ปมโดนจับผิดเหวี่ยงพิธีกรในรายการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ