บันเทิง

ไม่นิ่งเฉย "กัน นภัทร" ทักขอโทษ "ดีเจพีเค" ปมโดนจับผิดเหวี่ยงพิธีกรในรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อนักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ได้ไปออกรายการดังแต่ชาวเน็ตกลับเห็นว่ากันมีพฤติกรรมที่เหมาะสมเหวี่ยงพิธีกรอย่าง "ดีเจพีเค" ในรายการ จนในที่สุด "กัน" ต้องทักไปขอโทษ

หลังจากนักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ได้ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์โดยมีพิธีกรเป็น "พีเค  ปิยะวัฒน์" และ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" โดยงานนี้ได้มีชาวเน็ตตัดบางช่วงบางตอนในการพูดคุยสัมภาษณ์มาลงโลกออนไลน์ ซึ่งท่อนนั้นก็คือท่อนที่กันถูกถามถึงเรื่องหัวใจและสาวๆ ไม่นิ่งเฉย "กัน นภัทร" ทักขอโทษ "ดีเจพีเค"  ปมโดนจับผิดเหวี่ยงพิธีกรในรายการ

 

และแน่นอนว่าคนที่ได้ดูคลิปต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "กัน" เหวี่ยง "พีเค" และพิธีกรร่วม ซึ่งไม่น่ารักและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าความจริงแล้วกันควรพูดจาหรือวางตัวให้ดีกว่านี้ การตอบคำถามคนมีวิธีพูดที่ดีกว่าการเหวี่ยง  แถมชาวเน็ตยังไปขุดคลิปมาเทียบระหว่างการตอบคำถามของอดีตคนรักอย่าง "มารี เบิร์นเนอร์" ที่เจ้าตัวตอบได้ดีและยิ้มตลอด แต่กันกลับเหวี่ยงคุมอารมณ์ไม่ได้

เมื่อ "กัน นภัทร" ได้เห็นกระแสข่าวออกมาก็ไม่รอช้ารีบทักไดเรคไปหา "พีเค"เพื่อเคลียร์ใจทันทีว่า "ผมเพิ่งเห็นข่าวที่เขาลงเรื่องผมเหวี่ยงพี่ในรายการ ผมไม่รู้ว่าพี่คิดแบบนั้นหรือเปล่า ถ้าคิดผมขอโทษด้วยมากๆนะครับ แต่ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ผมคิดว่าคุยขำสไตล์พี่น้องที่เคยคุยกัน" ทางด้าน "พีเค" เองก็ตอบกลับว่า "ไม่เลย ไม่ต้องห่วงน้องชาย คนก็เขียนข่าวไปเรื่อย”

โดย "กัน" แคปข้อความการสนทนาดังกล่าว ออกมาลงไอจีสตอรี่พร้อมแคปชั่นว่า "ขอชี้แจงนะครับ เพราะรู้สึกว่าเรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว ผมเคารพและรักพี่พีเค เราสองคนไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่รักกันฃครับ ขอบคุณครับ" ซึ่ง "พีเค" ก็ได้รีโพสต์ข้อความดังกล่าวขึ้นสตอรี่ของเขา ไม่นิ่งเฉย "กัน นภัทร" ทักขอโทษ "ดีเจพีเค"  ปมโดนจับผิดเหวี่ยงพิธีกรในรายการ

แต่เรื่องราวยังไม่จบเพราะว่าทาง "เลิฟอีส" ต้นสังกัดของ "กัน นภัทร" ได้ออกมาร่อนจดหมายแจ้งคนที่สร้างความเสื่อมเสียให้ศิลปินเตรียมโดนฟ้องได้เลย ฉะนั้นอยากให้หยุดการกระทำดังกล่าวเสีย ไม่นิ่งเฉย "กัน นภัทร" ทักขอโทษ "ดีเจพีเค"  ปมโดนจับผิดเหวี่ยงพิธีกรในรายการ

 

ไม่นิ่งเฉย "กัน นภัทร" ทักขอโทษ "ดีเจพีเค"  ปมโดนจับผิดเหวี่ยงพิธีกรในรายการ

 

ไม่นิ่งเฉย "กัน นภัทร" ทักขอโทษ "ดีเจพีเค"  ปมโดนจับผิดเหวี่ยงพิธีกรในรายการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ