บันเทิง

GMMTV แจงกรณี "เอิร์ท พิรพัฒน์" โดนใช้ชื่ออ้างรับของและเงินบริจาค วอนหยุดการกระทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "เอิร์ท พิรพัฒน์" รีบชี้แจงหลังเกิดกรณีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กหนึ่ง นำชื่อเอิร์ทไปแอบอ้าง เปิดรับบริจาคของ อาหารแห้งและเงิน พร้อมแจงว่าหากไม่ยุติการกระทำ บริษัทจำเป็นต้องดำเนินตามกฎหมายจนถึงที่สุด

ยิ่งบ้านเมืองเจอวิกฤตหลายต่อหลายเรื่องราว ยิ่งทำให้ คนบันเทิงหลายคน ที่อยู่เฉยๆ เรื่องเข้าตัวเหมือนกัน ล่าสุดอีกหนึ่งพระเอกหนึ่ม อย่าง "เอิร์ท พิรพัฒน์" ก็ได้ถูกผู้ใช้งานเฟซบุ๊กแอบอ้างชื่อเอิร์ท นักแสดงในสังกัดของGMMTV เปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้งและเงิน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ไม่ใช่ของเอิร์ท ซึ่งเอิร์ทไม่ได้ทราบต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

GMMTV แจงกรณี "เอิร์ท พิรพัฒน์" โดนใช้ชื่ออ้างรับของและเงินบริจาค วอนหยุดการกระทำ

 

โดยต้นสังกัด ออกหนังสือชี้แจงว่า 

ต้นสังกัดแจงแล้ว! กรณี เอิร์ท พิรพัฒน์ โดนแอบอ้างชื่อขอรับเงินบริจาค ข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน ขอให้แฟนๆหยุดแชร์

ยังไม่ได้ทำอะไรก็มีเรื่องให้เข้ามาปวดหัวเฉยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์ ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง สร้างแอคเคาต์เฟซบุ๊คปลอมเพื่อเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดยล่าสุดต้นสังกด GMMTV ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า

“บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งให้ทราบว่าได้มีผู้ใช้ Facebook : Theearthe แอบอ้างชื่อ “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทำการเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดย Facebook : Theearthe ดังกล่าว ไม่ใช่ของ “เอิร์ท” และ “เอิร์ท” ไม่ได้รับทราบต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อในการกระทำดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลใน Facebook : Theearthe ดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

ดังนั้น บริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่าน ผู้ใช้ Facebook : Theearthe หยุดการใช้ชื่อ”เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และภาพ Profile ที่เป็นภาพของ “เอิร์ท” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯโดยทันที หากท่านเพิกเฉยไม่ดำเนินการยุติการกระทำที่เป็นการละเมิดสิทธิ์ดังกล่าว บริษัทฯมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมายกับท่านจนถึงที่สุดต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
16 พฤศจิกายน 2564″

อย่างไรก็ตาม ใครที่คิดจะกระทำ อย่าเบียดเบียนกันเลย คมชัดลึกบันเทิงว่า ต่างคนต่างทำความดี และหน้าที่ตัวเองดีกว่าแอบอ้างให้คนที่เราใช้ชื่อเขาในทางไม่ควร ต้องเดือดร้อนเลยดีกว่าเนอะ 

GMMTV แจงกรณี "เอิร์ท พิรพัฒน์" โดนใช้ชื่ออ้างรับของและเงินบริจาค วอนหยุดการกระทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ