บันเทิง

ตรงเป๊ะ "พั้นช์ วรกาญจน์" ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับทรัพย์ไปเต็มๆสำหรับนักร้องสาว "พั้นช์ วรกาญจน์" หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ได้ออกรางวัลครบ งานนี้พั้นช์ไม่พลาดถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว

ต้องบอกว่านักร้องสาว "พั้นช์ วรกาญจน์" ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่รักในการเสี่ยงโชคและช่วงนี้ดวงของเธอก็ปังไม่หยุด เพราะถูกลอตเตอรี่อยู่บ่อยๆ  โดยงวด 16 พ.ย.64 "พั้นช์" ก็ดวงเฮงถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว  ซึ่งหากย้อนไปเธอเคยออกมาบอกเลขเด็ดกันกลางรายการปากสว่าง  ตรงเป๊ะ "พั้นช์ วรกาญจน์" ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว

โดย "พั้นช์" ได้พูดคุยถึงประเด็นเสี่ยงโชคในครั้งนี้ว่าชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว จนช่วงโควิดลุงที่เป็นญาติกันขายลอตเตอรี่ไม่ค่อยได้ ตนเลยอาสามาช่วยขายในไอจี จนเกิดเป็นกระแส พั้นช์เจ้าแม่หวยขึ้นมา ซึ่งพั้นช์บอกว่าชอบเลข "4" กับเลข "8" และอ.ยิ่งศักดิ์ก็ได้มีการเอาเลขมาคูณรวมกันออกมาได้ "32" ตรงเป๊ะ "พั้นช์ วรกาญจน์" ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว
 

ล่าสุด "พั้นช์" ก็ได้ออกมาอัปเดตข่าวอีกครั้ง พร้อมบอกข่าวดีกับแฟนๆว่า "รอบที่แล้วหมุนได้แต่เลข 4 เลยซื้อทิ้งไว้#ดีนะถูกสามตัวท้าย" อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับพั้นช์ด้วยจ้า
ตรงเป๊ะ "พั้นช์ วรกาญจน์" ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ