บันเทิง

วงในโทรเล่า ความเน่า "คู่รักคนดัง" หญิงปล่อยท้องจับผู้ชาย ชายเกาะกินถาวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขาเล่าว่า สายตรงวงใน แฉแหลก "คู่รักคนดัง" ที่เพิ่งจะจูงวิวาห์หวานกันไปจริงๆ แล้วเบื้องหลังเน่าเฟะเกินเยียวยา ฝ่ายหญิงปล่อยท้องเพื่อจับผู้ชาย ส่วนฝ่ายชายอดีตสองซิม ล่าสุดออกจากงานเพื่อมาเกาะฝ่ายหญิงอย่างถาวร

เขาเล่าว่า มาอีกแล้ว ขอให้ทุกคนที่อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านโดยใช้ความคิด พิจารณาสิ่งที่อ่านอย่างมีเหตุผลนะจ๊ะ

เรื่องราวนี้เกิดจากคนสนิทวงในของ คู่รักคนดัง ทนกับพฤติกรรมไม่ไหวจึงออกมาแฉแหลกไม่ไว้หน้า โทรสายตรงหาสำนักข่าวดัง เจรจาพาที เริ่มเรื่องของคู่รักคนดัง ดังที่เพิ่งจะจูงมือแต่งงานกันเป็นข่าวใหญ่ของประเทศ คือฝ่ายหญิงเป็นคนดังมากๆ หากพูดชื่อไปใครๆก็รู้จักมีข่าวให้รถทัวร์ไปเทกระจาดอยู่ประจำ

วงในโทรเล่า ความเน่า "คู่รักคนดัง" หญิงปล่อยท้องจับผู้ชาย ชายเกาะกินถาวร

 ส่วนฝ่ายชายนั้นอดีตเป็นดาวติ๊กต๊อกมียศมีตำแหน่ง หน้าตาหล่อเหลา หุ่นแซ่บ 

แต่เป็นใครนั้น ไม่พาดพิง อย่าพูดชื่อ เดาในใจพอ 

เล่าอีกว่า โดยความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นจากการถ่ายMV โดย ผู้จัดการฝ่ายชายเป็นคนหางานให้ซึ่งฝ่ายหญิงอยากได้ฝ่ายชายมาเล่นMVเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยเปย์หนักให้แสนนึงจุกๆไปเลยสิข๊ะ!! และเริ่มสร้างภาพสร้างข่าวว่าทั้งคู่จิ้นกัน ไปๆ มาได้กันจริงเฉย

 

ซึ่งตอนนั้นฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้วคบหาดูใจมายาวนานแต่ขอทิ้งแฟนเก่าแล้วคว้าผู้ใหม่แบบเชิ่ดๆ ส่วนฝ่ายชายนั้นก็หิวเกินเรื่อง กินเก่งสุดได้ทั้งชายและหญิง ซึ่งมีคลิปและรูปว่อนทวิตเตอร์  และเคยเป็นข่าวฉาวอยู่พักใหญ่

 

แต่เรื่องราวความรักที่แต่งงานเร็วปานสายฟ้าฟาดเพราะฝ่ายหญิงปล่อยท้องและอยากได้ผู้ชายคนนี้มาก รักเอยถึงขนาดในออกจากงานที่มียศมีตำแหน่ง เพื่อที่ได้มาดูแลตนเองอย่างใกล้ชิด ไม่ห่างสายตาแต่ชายฝ่ายคนนี้ก็ดีเพราะช่วยฝ่ายหญิงทำมาหากิน 
 

ทำเอาหลายคนนึกว่า แค่งานแล้วทุกอย่างจะจบ แต่ไม่จบ บอกเลย คนในออกมาแฉขนาดนี้เพราะตอนนี้ฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมที่ไม่เข้าร่องเข้ารอย เหวี่ยงวีนเอาแต่ ชูคอระหงส์ ถึงขั้นคนใกล้ชิดทนไม่ไหวอยากจะหาคนมาดูแลควบคุมสติฝ่ายหญิงเพื่อที่จะพูดคุยแบบคนปกติให้รู้เรื่อง

 

ทั้งนี้ ไม่รู้นะว่าที่เขาเล่ามาถึงหูนักข่าวเนี่ย คือใครอะไรยังไง จริงไม่จริง ไปสืบเอา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ