บันเทิง

ตลกรุ่นใหญ่ "สุเทพ สีใส" ควงภรรยา เปิดตำนานรักกว่า 24 ปี ไม่ใช่เรื่องง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลกชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยรุ่นใหญ่ "สุเทพ สีใส" ล่าสุด ควงภรรยาคนสวย "ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" มาเปิดเผยเส้นทางความรักกว่า 24 ปี ระหว่าง ลูกคุณหนูกับตลกคาเฟ่ รวมถึง ขอเคลียร์ข่าวเตรียมออกจากวงการ ไปขายกะปิ

โดย "สุเทพ สีใส" ก็ได้เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น ตอบทุกคำถาม ผ่านทางรายการ "คุยแซ่บ Show" แบบหมดเปลือกว่า ... 

(คำถาม)  :  คบกันมา 24 ปีแล้ว?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  24 ปีนี้พอดี

 

(คำถาม)  :  คนนี้รักแรกพบเลยไหม?
"สุเทพ สีใส"  :  รักแรกพบเลยไหมก็รักมาตลอด

 

(คำถาม)  :  ครั้งแรกเจอกันที่ไหน?
"สุเทพ สีใส"  :  เจอกันที่พระราม 9 พลาซ่า เป็นคาเฟ่พระราม 9
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  พี่เรียนจบ แล้วเป็นช่วงที่รองาน แล้วสมัยเรามันต้องเที่ยวผับ เพื่อนชวนไปที่คาเฟ่ ตอนนั้นเป็นยุคที่คาเฟ่บูมมาก เราก็เปลี่ยนที่ไปดูตลก ไปโต๊ะแรกเลย วันนั้นก็รู้ว่าเขาขึ้นเล่น แต่พี่ไม่ใช่แฟนคลับเขา เขาไม่ใช่ตลกในดวงใจ

ตลกรุ่นใหญ่ "สุเทพ สีใส" ควงภรรยา เปิดตำนานรักกว่า 24 ปี ไม่ใช่เรื่องง่าย

(คำถาม)  :  ตลกที่เราตั้งใจไปดูคือใคร?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  ช่วงนั้นจะมีพี่โน๊ต พี่เป็ด ที่เราชอบ เชิญยิ้มอะไรอย่างนี้ ถามว่ารู้จักเขาไหม รู้จักแต่ไม่ได้อยู่ในสายตา อยู่นอกสายตาเลย
"สุเทพ สีใส"  :  ตอนนั้นอยู่นอกสายตา แต่ตอนนี้อยู่ในใจ

 

(คำถาม)  : วันนั้นเราเล่นตลกแล้วเจอผู้หญิงสวยคนนี้รู้สึกยังไง?
"สุเทพ สีใส"  : ตื่นเต้นครับ ชีวิตตลกในช่วงนั้น แล้วผมเป็นคนโสดคนนึง ตลกอะไม่รู้เป็นที่ผมคนเดียวหรือเปล่าไม่รู้ ขึ้นไปเล่นที่ไหนก็มองหาแต่ผู้หญิงสวย ผมเป็นคนที่ปากเร็วนิดนึง ทักทายคนเก่ง พอเห็นเขามานั่งก็เห้ย…น้องคนนี้สวย น่ารักดี ผมก็มองเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ไม่คิดว่าจะมาจบที่คนนี้

 

(คำถาม)  :  เท่าที่รู้ตอนนั้นพี่ป๊อบก็มีแฟนอยู่?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" : ใช่ค่ะ ถามว่าทำไมรับโทรศัพท์เขา คือเหมือนพี่ไม่ได้คิดอะไรกับเขา แต่เรารู้แหละว่าเขาจีบ ต้องบอกว่าคนมาจีบเราก็เยอะนะสมัยนั้น

ตลกรุ่นใหญ่ "สุเทพ สีใส" ควงภรรยา เปิดตำนานรักกว่า 24 ปี ไม่ใช่เรื่องง่าย

(คำถาม)  :   พี่สุเทพรู้ไหมว่าพี่ป๊อบเขามีแฟนอยู่แล้ว?
"สุเทพ สีใส"  :  ไม่รู้ครับ ผมก็จีบ สาวต่อกันไปปุ๊บ ก็พยายามดึงออกมาให้มันเป็นการส่วนตัวกับเรา ให้มันใกล้ชิดขึ้นมา คือชวนมากินข้าว กว่าจะงัดออกมาจากคอนโดได้ใช้เวลาหลายเดือน พอเริ่มกินข้าว เราก็รู้สึกว่าอยู่กับผู้หญิงคนนี้เราสบายใจ เราอบอุ่นดี
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  เขาขายของ แบบผมโสดนะ
"สุเทพ สีใส"  :   เราก็พยายามบอกว่าเราอยู่คนเดียวนะ เราทำงานอย่างนี้นะ เราไปถ่ายนู้น ถ่ายนี่ พยายามจะให้เขารู้ว่าชีวิตเราเป็นอย่างนี้ บางทีเขาอาจจะคิดว่าตลกมีเมียไว้นู้น ไว้นี่ มีเมียหลายคน เจ้าชู้ คือพอมาทานข้าวเสร็จเราก็ชวนเขาไปดูการทำงานที่ต่างจังหวัด ไปดูเราถ่ายละคร
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  : วันนั้นเป็นวันเสาร์ แล้วเพื่อนบางคนก็ทำงานไปแล้ว แต่เราว่าง เขาโทรมาเราก็ไหนลองไปดูสิมันเป็นยังไง
"สุเทพ สีใส"  :  ผมก็ให้ไปดูการทำงานเรา ผมว่าวิธีนี้ ไปเห็นงานจริงๆ เวลาถ่ายละครข้างนอกมันร้อนแค่ไหน
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  วันที่กินข้าวกัน เขาบอกพี่ป๊อบว่าเขาไม่มีรูขุมขน เวลาเขาร้อน เขาจะร้อนมาก  เขาไม่มีเหงื่อออก เราเองเราไม่รู้ว่าเขาเป็นแบบนี้จริงไหม แล้วพอวันทั่เราไปดูเขาที่กองถ่ายละคร พอคัทปุ๊บ ทีมงานเขาจะยกกระติกน้ำแข็งใบใหญ่ๆ แล้วมีน้ำแข็งอันใหญ่ๆ แล้วเขายกขึ้นมาโดยไม่บิด แล้วมาคลุมหมดเลย เราตกใจ ที่เขาพูดมาในวันนั้นคือเรื่องจริงนี่หว่า คือเขาไม่ได้พูด เพื่อที่จะจับเรา แล้วภาพนั้นมันน่าสงสารมาก เราไม่รู้ว่ามันมีอย่างนี้อยู่บนโลกแบบนี้ แล้วโรคแบบนี้มีอยู่จริ

ตลกรุ่นใหญ่ "สุเทพ สีใส" ควงภรรยา เปิดตำนานรักกว่า 24 ปี ไม่ใช่เรื่องง่าย

(คำถาม)  :  จากความสงสารกลายเป็นความรักเหรอ?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  ใช่ จากวันนั้นเห็นแล้วคลุมทั้งตัวเลยนะ แล้วโลเคชั่นมันเป็นป่า

 

(คำถาม)  : จากวันนั้นความรู้สึกเราเปลี่ยนเลยไหม?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  เหมือนมันคุยกับเขาเยอะขึ้น ไปไหนด้วยมากขึ่น


(คำถาม)  : แล้วอะไรทำให้พี่ป๊อบมั่นใจว่าเราเปิดใจคุยกับเขาดีกว่า?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :   เขาค่อนข้างเป็นคนเสมอต้น เสมอปลาย แล้วเขาจะรายงานตลอด บอกพี่ทุกเรื่อง เราอยู่กับเขา 1.เราจะอบอุ่น แล้วเราจะไม่เหนื่อย เพราะเขาตามเรา เหมือนกับเราก็จะเฟดจากแฟนเราโดยอัตโนมัติ มันแทบไม่ได้ทะเลาะ เพราะเขาตาม และรายงานตลอดว่าอยู่ไหน ไปด้วยกันไหม เขาจะเอาเราไปทุกที่ ไปด้วยตลอดไม่มีไปคนเดียว

 

(คำถาม)  :  สุดท้ายพี่ก็ยึดติดกับคนที่ว่ารักคนที่เขารักเราดีกว่า?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  ใช่ พี่ก็เลยถอยห่างจากแฟนเก่า แล้วตัวพี่เอง สเปคผู้ชายไม่มี มีแค่ว่าขอเป็นผู้ใหญ่ ไม่ได้มีว่าจะต้องหล่อ แต่ก็ไม่คิดนะว่าจะได้ขนาดนี้

 

(คำถาม)  :  พี่ป๊อบสามารถก้าวข้ามหน้าตาพี่สุเทพได้ยังไง?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" : ลึกๆ พี่เทพเป็นคนจิตใจดี ถามว่าผู้หญิงที่เขาเคยจีบมา เคยเป็นแฟนเขามาอาจจะ อันนี้ตัวเขาพูดเองว่าส่วนใหญ่เขาจะโดนผู้หญิงหลอก ซึ่งพี่เองก็ได้สัมผัาตอนคบกันแรกๆ ถ้าเป็นสมัยนี้คือการบูลลี่นี่แหละ ด้วยคำพูดโดยการพูดว่า ไม่มีเงินไม่เอาหรอก สวยขนาดนี้อยู่กับคนนี้ก็เพราะมีเงิน ทั้งเด็กเสิร์ฟพูด พนักงานห้างพูเ เราก็เข้าใจผู้หญิงที่เข้ามาหาเขาก็เพราะเงิน เลยไม่ได้เห็นอะไรลึกๆ

 

(คำถาม)  :  สมัยก่อนผู้หญิงเข้ามาหาเรื่องเงินเยอะไหม?
"สุเทพ สีใส"  :  เยอะครับ แต่ไม่ได้อะไรจากผมหรอก ผมจะใช้เงินเป็นคนคิดตลอด เรารู้สภาพตัวเองว่าเราหน้าตาเป็นแบบนี้ ถ้าคนสวยๆ เข้ามา ผมจะไม่ทุ่มเทกับผู้หญิงเรื่องเงิน ผมจะเป็นคนเก็บเงิน ใช้ในส่วนที่ใช้ เก็บส่วนที่เก็บ จะเป็นระเบียบกับตัวเอง

 

(คำถาม)  :  นอกจากเพื่อนไม่เอาเราแล้ว อันนี้จริงไหม แม่มาหาเราถีงที่ ลากเรากลับบ้าน?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  ใช่ๆ วันที่เป็นข่าว น.1 ที่บ้านไม่รู้ เราเองก็ไม่กล้าบอก เพราะว่าเขาส่งเราเรียนจนจบ แล้วเราก็ไม่ได้ทำงาน แล้วเราไม่ได้บอก ไม่ได้อะไรเลย แต่เราไปทำงานกับพี่เขา เหมือนไปบ่อยๆ แล้วนักข่าวเมื่อก่อนเขาจะแอบถ่าย แล้วพอมันขึ้น น.1 ปุ๊บ วันนั้นเขารับรางวัลเมฆขลา พี่ป๊อบก็เอาดอกไม้ไปให้ แล้วพอมันเป็นข่าวปุ๊บ แล้วแม่รู้ ให้พี่สาวมารับกลับบ้าน โดยที่เขาไม่รู้

 

(คำถาม)  :  แล้วพี่หายไปนานเท่าไหร่?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  ประมาณ 3 เดือน เขาไม่รู้จักเบอร์โทรศัพท์บ้านพี่ป๊อบ แล้วพี่ก็ไม่ได้โทร ไม่ได้อะไรเลย เพราะแม่ระงับหมดเลย ไม่ให้ติดต่อ ไม่ให้อะไรเลย ให้พี่ดู กลัวเราจะกลับมาหาเขา ซึ่งเราก็เข้าใจแม่แหละ  เขาคงรับไม่ได้ แต่ตอนนั้นพี่ก็ยอมแม่ เพราะเราก็ยังกลับไปอยู่แล้ว ก็หนีกลับมาหาเขา

 

(คำถาม)  :  ตอนที่อยู่ๆ เขาหายไป งงไหม?
"สุเทพ สีใส"  :  ก็งง ระทึกกับตัวเองว่า เห้ย…ชีวิตเรามันเกิดอะไรขึ้น ความสุขกำลังจะราบรื่น จะได้เป็นตัวเป็นตน เป็นหลักเป็นแหล่ง กลับมาวูบหายไปแบบนี้ ก็งงกับตัวเอง ช็อกอยู่พักนึง

 

(คำถาม)  :  พี่ก็เลยหนีออกจากบ้านมาหาเขา ยอมตัดแม่?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  มันไม่ได้ตัด เรานั่งรถทัวร์จากจันทบุรีมาหาพี่เขาที่อนุสาวรีย์ที่ห้องเขา เขาเองเขาตกใจ เขาถามว่ามาที่บ้านรู้ไหม เราบอกไม่รู้ เขาบอกขอเคลียร์งานอาทิตย์นึง แล้วขับรถไปหาแม่ ไปสู่ขอ

 

(คำถาม)  :  ที่บ้านพี่เป็นเจ้าของเหมืองแร่ ทำพลอย?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :   ทำเหมือง ทำบ่อพลอย

 

(คำถาม)  :  พี่เลือกใครก็ได้ทำไมถึงเลือกเขา?
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  ตอนที่พี่เทพเข้ามาพี่ก็มีแฟน หนึ่งอยู่กับเขาแล้วมันสบายใจ สองพอเขาเปิดกับเราหมดทุกอย่าง อย่างกับแฟนเรา คุณอยู่ไหน ทำไมเลิกงานแล้วไม่กลับ มันมีเรื่องให้ทะเลาะกัน แต่กับพี่เทพเขาเป็นฝ่ายรายงานเราหมดเลย เราสบายใจ เรื่องหน้าตาไม่รู้มันผ่านไปได้ยังไง ตอนนั้นมันไม่เห็นเลย ข้ามไปเลย

 

(คำถาม)  :  วันนั้นที่ขับไปหา ไปเจอแม่เขาทำไง?
"สุเทพ สีใส"  : ก็จอดรถเข้าไปคุย
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" : คุยเองเลยนะ  เลิกคาเฟ่ตี5 ไปกัน 2 คนไม่มีผู้ใหญ่
"สุเทพ สีใส"  :  ผมก็อธิบาย แล้วพอว่าได้เวลาแล้ว ผมจะให้ผู้ใหญ่มาทำตามประเพณี คุณแม่เขาก็แบบไหนๆ เป็นแบบนี้แล้วเขาก็ต้องยอม
"ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์" :  คือพี่เป็นคนหนีมา แสดงว่าเขาเคารพลูกเรา
"สุเทพ สีใส"  :  คือบ้านเขามีพี่น้อง 3 คน ผู้หญิงหมดเลย คุณแม่จะมีความหวังกับคนนี้มาก แล้วได้เรียนที่สุด

 

(คำถาม)  :  จริงไหมที่จะออกจากวงการแล้วไปขายกะปิ?
"สุเทพ สีใส"  :  จริงๆ กะปิก็ขาย แต่ออกจากวงการคงไม่ออก จะออกไปทำไม ก็ขายกะปิไปด้วย เล่นตลกไปด้วย

ตลกรุ่นใหญ่ "สุเทพ สีใส" ควงภรรยา เปิดตำนานรักกว่า 24 ปี ไม่ใช่เรื่องง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ