บันเทิง

"ฟรัง นรีกุล" ชี้แจงแล้ว หลังถูกโยง อักษรย่อ ฟ. มีอะไรกับแฟนคนอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟรัง นรีกุล" แจงข่าว ถูกสาวปริศนาแฉ อักษรย่อ ฟ. มีอะไรกับแฟนคนอื่น รับรู้จักคนที่ตกเป็นข่าวด้วยจริง ในฐานะเพื่อนร่วมงาน ไม่ขอลงลงรายละเอียดใดๆ เนื่องจากคนที่ถูกพาดพิงไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด ขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบ

งานงอกกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "ฟรัง นรีกุล" หรือ "ฟรัง ฮอร์โมน" ถูกสาวปริศนาออกมาแฉ อ้างอักษรย่อ ฟ. มีอะไรกับ ต. ที่เป็นแฟนของสาวปริศนา ในไลน์กลุ่มที่มีกว่า 3,000 คน จนชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ถึงขั้นติด #ฟรังนรีกุล ติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ร้อนจนฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าว โร่ชี้แจง ไม่เกี่ยวกับตน ตนกับแฟนยังรักกันดี การนำเรื่องของคนอื่นไปขยายต่อไม่ใช่เรื่องที่ดี

ล่าสุด "ฟรัง นรีกุล" ออกมาโพสต์แจงแล้ว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า "เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลายๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิท กับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงถึงบุคคลหลายฝ่ายที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะและเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน" 

"ฟรัง นรีกุล" ชี้แจงแล้ว หลังถูกโยง อักษรย่อ ฟ. มีอะไรกับแฟนคนอื่น

"ฟรังได้รับการยืนยันจากทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนส่งแชทนะคะ ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ๆ เขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคน ไปมากกว่านี้ ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะ" และ "ฟรังขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ"

"ฟรัง นรีกุล" ชี้แจงแล้ว หลังถูกโยง อักษรย่อ ฟ. มีอะไรกับแฟนคนอื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ