บันเทิง

สัมภาษณ์ "แต้ว ณฐพร" หลังเจอแต่ดราม่า ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจเล่าให้ฟัง ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องส่วนตัว งานละคร และดราม่า สำหรับนางเอกดัง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" หรือ "เจ้าแม่นาคี" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยกับสื่อมวลชนให้ทราบผ่านการสัมภาษณ์

เป็นคนดังก็ต้องแลกมาด้วยการจับตามมอง และการถูกพูดถึงของคนทั่วไป เช่นเดียวกันกับนางเอกดัง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ถูกเพ่งเล็งอย่างต่อเนื่อง ในแบบที่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เจอดราม่าแทบทุกครั้งตั้งแต่ช่วงโควิด19 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับเหล่าสื่อมวลชน ถึงประเด็นดังกล่าวและอีกหลากหลายเรื่องราว ที่เกิดขึ้นกับเธอประหนึ่งออกมาเคลียร์ชัดจัดเต็มทุกเม็ดทีเดียว 

สัมภาษณ์ "แต้ว ณฐพร" หลังเจอแต่ดราม่า ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว

"แต้ว ณฐพร" ได้เปิดเผยอัปเตทถึงเรื่องราวชีวิต หลังจากคลายล็อกดาวน์จากเหตุการโควิด19 ครั้งล่าสุด ที่นางเอกดังนั้น มาร่วมเซอร์ไพรส์และพบปะตัวแทนในงาน "GLOWX GOOD DAY เคล็ดลับผิวดีที่แต้วเลือก" ที่ ESC Park Hotel เหล่าทีมสื่อมวลชลเลยไม่พลาดถามถึงเรื่องดังกล่าว วิธีสร้างพลังบวกให้ดูดีทั้งภายในและภายนอก รวมถึงการเข้ามาลุยธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

รู้สึกยังไงที่ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว
แต้วก็จะมองว่าคนให้ความสนใจเราแล้วกัน มองในแง่บวก แต่ตัวแต้วเองก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด หรือรำคาญ เพราะเราทุกคนก็อยู่ในโซเชียลฯ มีเดีย เราจะโพสต์ หรือพูด ก็ไม่แปลกที่จะมีฟีตแบ็คที่ดี และลบกลับมา จริง ๆ แต้วยินดีที่จะตอบ เพราะไม่ใช่อะไรที่ปกปิดอะไร สงสัยอะไรก็ถามแต้วได้

สัมภาษณ์ "แต้ว ณฐพร" หลังเจอแต่ดราม่า ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว

ตัวเราได้อ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ บ้างไหม
ได้อ่านนะคะ แต่เราก็จะมองตามความเป็นจริง ไม่เอามาทำให้ตัวเองปวดหัว สมมติใครว่าเรามาแรง ๆ ก็จะคิดว่า เออ...เนอะ คิดได้ (หัวเราะ) ก็จะมีจึกนึง ที่รู้สึกว่า โห...ขนาดนั้นเลย แต่อะไรที่แต้วผิด เราก็ยอมรับนะ เรารับฟังความคิดเห็นคนอื่น เพราะบางทีเราก็มองในมุมเดียวเหมือนกัน แต่แต้วจะไม่ได้ไปตอบคอมเมนต์ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้มีผลอะไรที่เราจะไปตอบ เขาคงไม่เปลี่ยนความคิด แล้วก็ไม่รู้จะไปคาดหวังอะไรกับการที่จะตอบกลับด้วย


มีวิธีสร้างพลังบวกให้ตัวเองยังไงบ้าง
จริง ๆ แต้วไม่มีวิธีอะไรนะ เพียงแต่เราต้องถามกับตัวเองว่า สิ่งที่เราทำอยู่ หรือ ข้อความที่เราโพสต์ เราทำไปเพื่ออะไร ซึ่งถ้าเรามีจุดยืนและมีเป้าหมายของเราที่ ชัดเจน เราก็จะไม่โอนอ่อนไปตามคำพูด หรือ สิ่งทำร้ายความรู้สึกเรา

นอกจากงานในวงการตอนนี้กำลังทำธุรกิจด้วย
แต้วกำลังคิดจะทำธุรกิจหลาย ๆ อย่าง หลาย ๆ โปรเจ็กต์ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ


ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาฯ และได้ใช้ความรู้ด้านสถาปัตย์ที่เรียนมาด้วย
ใช่ค่ะ เป็นสิ่งที่เรามีแพชชั่นอยู่แล้ว เลยคิดว่าพอมีโอกาสได้ทำก็น่าจะเป็นอะไรที่สนุกดี คิดว่าน่าจะได้พูดอะไรมากขึ้นในปีหน้า เราก็ใส่กำลังและทุกอย่างลงไป ต้องรอติดตาม (ยิ้ม) เสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่แล้วจะเล่าให้ฟังนะคะ


ช่วงหลังๆ มาจับธุรกิจเยอะขึ้น
แต้วว่าคุณค่าของคนอยู่ที่ผลงาน เรารู้สึกว่าถ้าเราสามารถทำให้เกิดสิ่งดี ๆ ในธุรกิจอื่น ทั้งกับตัวเรา และคนอื่น ๆ ที่ได้ในสิ่ง ๆ นั้น ก็น่าสนุกดี แล้วทำไมจะไม่ทำ

สัมภาษณ์ "แต้ว ณฐพร" หลังเจอแต่ดราม่า ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว

ไม่ได้หุ้นกับไฮโซณัย
ไม่ค่ะ เป็นงานของเรากับพาร์ทเนอร์หลาย ๆ คน


ได้มีปรึกษาเรื่องธุรกิจบ้างไหม ในฐานะที่เขาก็เป็นนักธุรกิจ
เหมือนเป็นฟีลเล่าให้ฟัง และแชร์กันมากกว่าค่ะ เพราะในงานนักแสดงของแต้วเอง ก็มีไอเดียหลาย ๆ อย่าง ที่คนอื่นมองมาแล้วสามารถให้ความคิดเห็นได้ หรือ เราเองเห็นอะไรในงานของเขาก็คุยกัน แชร์ไอเดียกัน ซึ่งบางทีอาจจะเป็นมุมอับที่เรามองไม่เห็น ว่าคนที่ยืนในธุรกิจอื่น เขามองยังไง ก็แลกเปลี่ยนกันค่ะ

สัมภาษณ์ "แต้ว ณฐพร" หลังเจอแต่ดราม่า ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว
บางคนเขาจะบอกว่าห้ามทำธุรกิจกับแฟน แต้วมีกังวลเรื่องนี้ไหม
ตอนนี้ไม่ได้ทำอยู่แล้วค่ะ แต่แต้วคิดว่าไม่ได้คิดว่าน่าจะเป็นปัญหา คือ ถ้ามีอะไรที่ลงตัว และอะไรที่น่าทำ แต้วก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองที่จะไม่ทำนะคะ


มุมมองความรักตอนนี้เปลี่ยนไปไหม
สำหรับแต้วยังเป็นความเชื่อเดิม ๆ อยู่นะคะ แต่ว่าอินดีเทลมากขึ้น แต้วไม่ได้มองความรักเปลี่ยนไป เพราะว่าเราก็รู้สึกว่าความรักคือความเข้าใจกัน ยอมรับในทุก ๆ มิติของกันและกัน

แล้ววิธีการดูแลตัวเอง พออายุขึ้นเลข 3 เรากังวลเรื่องอะไรบ้าง
เราพยายามทำให้ตัวเองมีภูมิที่ดี ทั้งการกิน การออกกำลังกาย ต้องนอนให้เป็นเวลา เรื่องการดูแลผิวหน้าตัวเองก็สำคัญค่ะ แต้วกังวลเรื่องปัญหาผิวทุกอย่างเลย เดี๋ยวนี้จะนั่งดูกระจกว่ามีรูขุมขนกว้างไหม แล้วปัญหาที่มาพร้อมอายุก็คือริ้วรอย เราหาตัวช่วยทุกวิธีทาง (ยิ้ม) โดยเฉพาะเรื่องของความชุ่มชื้น ทั้งทานน้ำเยอะ ๆ และเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่ดี แล้วช่วงหนึ่งเก็บกดไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย พอได้ไปเที่ยว เลยโดนทั้งแดด ทั้งลม ซึ่งถ้าเราดูแลตัวเองก็ทำทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง โกลว์เอกซ์ ไฮโดรแมทท์ ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบของแต้วมาก ๆ


สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟน ๆ หน่อย
ฝากติดตามทุก ๆ โปรเจ็กต์เลยนะคะ ฝากติดตามละคร "เกมล่าทรชน" ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังออนแอร์อยู่เลย หลังห่างหายไปนาน ไม่รู้แฟน ๆ จะชินหรือเปล่า กับความบู้ต่าง ๆ ก็อยากให้ช่วยติดตาม เพราะทุกคนตั้งใจกันจริง ๆ นอกจากนี้ก็มีหนังเรื่อง “มายาพิศวง” ไม่รู้จะได้ชมกันเมื่อไหร่ แต่คิดว่าน่าจะเร็ว ๆ นี้นะคะ ถ้ามีโปรเจ็กต์อะไรอีกก็ฝากเชียร์ด้วยนะคะ (ยิ้ม)

สัมภาษณ์ "แต้ว ณฐพร" หลังเจอแต่ดราม่า ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว

logoline