บันเทิง

เอ๊ะยังไง "เจเจ-ต้าเหนิง" ส่อแววรักล่ม ฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆตกใจเมื่อรู้สึกว่าคู่รัก "เจเจ กฤษณภูมิ" กับ "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ดูเหมือนจะส่อแววรักล่มเพราะฝ่ายหญิงลบภาพคู่ในไอจีจนเกลี้ยงงานนี้จึงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่าความจริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่

งานนี้ต้องบอกว่าชาวเน็ตตาดีจับสังเกตไอจีของคู่รัก "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" เเละหวานใจหนุ่ม "เจเจ กฤษณภูมิ" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี  ว่าช่วงหลังมานี้ดูเหมือนทั้งคู่จะมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าเพราะไม่เห็นภาพคู่หวานๆมาพักใหญ่แถมฝ่ายหญิงยังลบภาพคู่ออกซะเลี้ยงไอจี เอ๊ะยังไง "เจเจ-ต้าเหนิง" ส่อแววรักล่ม ฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

 

นอกจากนั้น "ต้าเหนิง" ยังรูปภาพวันครบรอบในไฮไลท์ไอจีสตอรี่ทางด้านในไฮไลท์ของ "เจเจ" ก็ถูกลบออกเช่นกัน งานนี้ทำเอาสงสัยว่าเอ๊ะเกิดอะไรกับความสัมพันธ์ของคู่นี้หรือไม่ แต่แล้วทางคนสนิทอย่าง "ก้อง กฤษฏิ์" หรือ "ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน" แฮร์สไตลิสท์ระดับท็อป ได้โพสต์ภาพของ "ต้าเหนิง" เเละ "เจเจ" ลงบนไอจีตอรี่ส่วนตัวของเขา และระบุข้อความว่า "Dinner Timeeeee พาอ้วงมากินข้าว" เอ๊ะยังไง "เจเจ-ต้าเหนิง" ส่อแววรักล่ม ฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆเห็นภาพก็อุ่นใจขึ้นมานิดนึง สามารถสยบข่าวเม้าท์ได้บ้าง แต่ก็ยังคงสงสัยอยู่ว่าคู่นี้เขาลบภาพออกทำไม และความสัมพันธ์ยังดีอยู่หรือไม่ ซึ่งคำตอบทั้งหมดจะต้องรอทั้งคู่ออกมาบอกเองถึงจะชัวร์ที่สุด เอ๊ะยังไง "เจเจ-ต้าเหนิง" ส่อแววรักล่ม ฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

 

เอ๊ะยังไง "เจเจ-ต้าเหนิง" ส่อแววรักล่ม ฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

 

logoline