บันเทิง

งานเข้า "กวาง เดอะเฟซ" โดนแซะใส่ชุดไม่เหมาะสม ยืนกลางถนนแชะภาพหน้าหอไอเฟล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการบันเทิงสำหรับ "กวาง เดอะเฟซ" หรือ "กวาง วรรณปิยะ" ยิ่งช่วงนี้เที่ยวที่ฝรั่งเศสก็จัดชุดสุดแซ่บท้าลมหนาวจนไม่รอดดราม่าเพราะชาวเน็ตพากันวิจารณ์ว่าแต่งกายไม่เหมาะสมและทำใหเกิดการเหยียดคนเอเชีย

ไม่น่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้เพราะสาว "กวาง เดอะเฟซ" หรือ "กวาง ปิยะวรรณ"  ไม่ได้ไปเที่ยวไกลถึงฝรั่งเศสบ่อยๆ แน่นอนว่าเธอต้องเก็บภาพความประทับใจและแต่งตัวสวยๆตามแบบฉบับที่บอกเลยว่าแซ่บท้าลมหนาวจนใครๆก็อิจฉากัน  โดยเฉพาะทริปนี้ไปกับหวานใจหนุ่ม "ไฮโซเฮาส์" ความสวยแซ่บของสาวกวางก็ทำเอาหนุ่มๆที่ได้เห็นใจละลายกันเลยทีเดียว  งานเข้า "กวาง เดอะเฟซ"  โดนแซะใส่ชุดไม่เหมาะสม ยืนกลางถนนแชะภาพหน้าหอไอเฟล

ด้วยความแซ่บท้าลมหนาวก็นำพาดราม่าม่ามาสู่ "กวาง เดอะเฟซ" จนได้ เพราะมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ถึงเรื่องชุดของสาวกวางที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมหรือเปล่าและไปยืนถ่ายภาพกลางถนนทำไม เรียกว่าทัวร์ลงเพราะมีความคิดเห็นที่ต่างกัน  เช่น "สมัยนี้เสื้อผ้าคงแพงมาก ถึงได้ใส่น้อยชิ้น สั้นๆ ขาดๆ ยุคข้าวยากหมากแพง ,  คนจะ sexy ไม่ต้องโชว์ขนาดนี้ก็สามารถดู Sexy ได้ ดูดาราแถวหน้าของไทยหลายๆคน เค้าไม่ต้องโชว์ขนาดนี้เค้ายังสวยและแพง" งานเข้า "กวาง เดอะเฟซ"  โดนแซะใส่ชุดไม่เหมาะสม ยืนกลางถนนแชะภาพหน้าหอไอเฟล

 และยังมีอีกคอมเมนต์นึงที่ดราม่าไปไกลว่า "บางทีก็จะถ่ายเอาแต่รูป ไม่สนว่าจะอยู่ตรงไหน เหมาะสมไหม คนเดือดร้อนรึป่าว!!! ให้เค้าเหยียดคนเอเชียเค้าไปอีก , ไม่แปลกใจทำไมต่างชาติ โดยเฉพาะยุโรป มองผญ.ไทยในแง่ลบ และคิดว่าเข้าไปประเทศเค้าเพื่อทำอาชีพ อาชีพนึงซะส่วนใหญ่"  แต่เท่าที่ดูคอมเมนต์ส่วนใหญ่กลับชื่ชมในความสวยเซ็กซี่ของกวาง งานเข้า "กวาง เดอะเฟซ"  โดนแซะใส่ชุดไม่เหมาะสม ยืนกลางถนนแชะภาพหน้าหอไอเฟล

 

งานเข้า "กวาง เดอะเฟซ"  โดนแซะใส่ชุดไม่เหมาะสม ยืนกลางถนนแชะภาพหน้าหอไอเฟล

 

งานเข้า "กวาง เดอะเฟซ"  โดนแซะใส่ชุดไม่เหมาะสม ยืนกลางถนนแชะภาพหน้าหอไอเฟล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ