บันเทิง

"เอม-เอื้อ" ครบรอบ 11 ปี อวยพรหวาน รักยาวนาน ขอบคุณที่ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นเน็ตไอดอลและคนมีชื่อเสียงมากคนหนึ่งแล้ว สำหรับ “เอม ตามใจตุ๊ด” หรือ “เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี” เน็ตไอดอลชื่อดังจากการทำรายการท่องเที่ยว รายการตามใจตุ๊ด จนก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ ออกรายการต่างๆ และแว่วว่ากำลังมีละครด้วย ความฮอตไม่หยุดยั้ง

ไม่ใช่แค่ประสบความสำเร็จเรื่องงานเท่านั้น ลัคกี้อินเกมแล้ว สำหรับ "เอม วิทวัส" ก็เลยลัคกี้อินเลิฟไปด้วยเลย กับความรักอันยาวนานกับแฟนหนุ่ม อย่าง "เอื้อ" ซึ่งที่ผ่านมาบอกเลยว่า กาลเวลา ทำอะไรความหวานของสองคนนี้ไมไ่ด้ ถึงแม้บางมุมจะดูเฮฮาหรืออรรถรสกันไปบ้าง 

ล่าสุด ทั้งคู่ก็เดินทางครบรอบ 11 ปีแล้ว ที่รักกันมา โดยทั้งคู่ก็โพสต์ข้อความซึ้งๆ ผ่านเฟซบุ๊กให้คนโสดได้อิจฉากัน พร้อมเผยของขวัญปีนี้ด้วย บอกเลย ใครไม่มีแฟน ตายไปก่อน 

 

โดยข้อความของเอื้อ ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กที่ใช้งานร่วมกันบอกว่า "11ปีจิงๆหรอวะ"

"คลิปนี้มันอาจจะบ้าๆบอๆนะ แต่มันรวมความสุขในวันที่ได้เดินข้างกัน ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ดี และที่แย่ๆ ที่มันสอนให้ได้รู้จักอะไรมากขึ้น ได้ทำให้เราสองคนได้โตขึ้น ขอบคุณเอมที่คอยอยู่ข้างกันมาตลอด พอเวลาผ่านไป ทุกอย่างมันยิ่งเดินเร็วขึ้น อยากมีวันครบรอบแบบนี้ไปสัก100ปี อยากมีคนคอยด่าหน้าหงิกแบบนี้ไปอีกสัก100ปี อยากให้รู้นะว่าเอื้ออาจจะเป็นคนที่ไม่ได้ดีอะไรสักเท่าไหร่ แต่เอื้อคิดว่าเอื้อเป็นคนที่รักเอมมากๆคนนึงเลย ก็ขอบคุณมากนะที่ยังอยู่กันแบบนี้มาตลอด ไม่เคยอยากได้อะไร ไม่เคยอยากไปไหน ชอบบอกกับเอมเล่นๆเสมอว่า "ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่เอมอยู่กับเอื้อตลอดไปก็พอ" คำๆนี้มันออกมาจากใจนะคับ รักนะ สเตตัสนี้จะอยู่แบบนี้ไปทุกๆปี และวนอยู่แบบนี้ไปอีกนาน อีกไม่นานเอื้อจะทำสิ่งที่เคยสัญญากับเอมไว้นะ รักนะ "หมามู๋" เอื้อรักเอม"

โดยก่อนหน้าที่เอื้อจะโพสต์คลิปดังกล่าว เอมก็ได้โพสต์ว่า "

Happy Anniversary 11 yrs

ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมาด้วยกัน ขอบคุณที่อดและทนกันมาตลอด 11 ปีที่ผ่านมานี้เราผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ทั้งอดทั้งอิ่มทั้งมีและไม่มี อุปสรรคปัญหามากมายที่เราเจอ ไม่ว่าเอมจะผิดหรือถูก เอื้อก้คอยรับฟังมาเสมอ แก้กันไปตามกันมา ทำให้รู้ว่าคนที่ยืนอยู่ข้างๆและเป็นอีก1 กำลังใจที่ไม่เคยหายไปไหนก้คือเอื้อที่คอยรองรับเอมมาตลอด ขอบคุณมากๆนะ เอมไม่ใช่คนที่ดีที่สุด และคู่เราอาจจะไม่ใช่คู่ที่รักกันมากที่สุดแต่เรา ก้อยู่ด้วยกันมาได้ หลังจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เอมก้เชื่อว่าเอื้อเป็นคนที่รักเอมที่สุด ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ ของขวัญปีนี้ก้ไม่มีอะไรให้ ก้เลยเดินไปเลือกซื้อด้วยกันนี่แหละ มันคือนาฬิกาที่ทำให้รู้ว่า เราคือเวลาของกันและกัน ฮิ้ววววว รักนะมู๋ม๋า …เอม

#ลิงกะมู๋"

"เอม-เอื้อ" ครบรอบ 11 ปี อวยพรหวาน รักยาวนาน ขอบคุณที่ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน

"เอม-เอื้อ" ครบรอบ 11 ปี อวยพรหวาน รักยาวนาน ขอบคุณที่ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน

logoline