บันเทิง

เดือด "สอดอ Style" จ่อฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนกล่าวหาแฮกเฟซ "พิมรี่พาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าระอุอีกแล้วสำหรับเน็ตไอดอลสาว "เส้นด้าย" หรือ "สอดอ Style" อยู่ๆก็โดนกล่าวหาว่าแฮกข้อมูลระบบหลังบ้านของ "พิมรี่พาย" งานนี้เส้นด้ายไม่ทนออกมาฟาดกลับพร้อมจ่อดำเนินคดีใครไม่มีเงินจ่ายเตรียมโดนจบหน้าฉาดละ 5 หมื่นบาท

หลังจากที่ได้ไลฟ์สดแสดงความบริสุทธิ์ใจไปแล้ว ล่าสุด "สอดอ Style" หรือ "เส้นด้าย" ก็ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ข้อความสุดเดือด ว่า "ถ้าไม่มีเงินจ่าย = ก็ต้องเข้าคุก ไม่อยากเข้าคุก ก็ต้องจ่ายเงิน แต่ถ้าไม่มีเงิน #ให้แลกกับการตบหน้าฉาดละ 50,000 บาทจนครบค่าปรับและยอมความ ขอบคุณ และสวัสดีค่ะ" เดือด "สอดอ Style" จ่อฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนกล่าวหาแฮกเฟซ "พิมรี่พาย"

ซึ่งก่อนหน้านี้ "เส้นด้าย" ได้แชร์คลิปข่าวของเธอเอง พร้อมแท็กเพื่อนๆบอกว่า "ดูแลคอมเมนต์พวกนี้หน่อย น่าจะได้อีกหลายวัด ^^"  และยังคอมเมนต์ว่า "รอเซ็นเอกสารอยู่บริษัท มอบอำนาจฝากไปศาลแทน เอาเงินค่าฟ้องไปเที่ยวแปป 1.5 เดือน 55555" และมีการแคปบางข้อความที่แชร์ข่าวไปแขวะเธอมาลงด้วย เดือด "สอดอ Style" จ่อฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนกล่าวหาแฮกเฟซ "พิมรี่พาย"

affaliate-2

งานนี้สาว "เส้นด้าย" ก็เตรียมที่จะนำเงินที่ได้จากการฟ้องเกรียนย์คีย์บอร์ดทั้งหลายด้วยการนำไปทำนุบำรุงวัดต่างๆ อย่างไรก็ตามก็ต้องคอยดูต่อไปว่าจะฟ้องทั้งหมดกี่ราย เดือด "สอดอ Style" จ่อฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนกล่าวหาแฮกเฟซ "พิมรี่พาย"

 

เดือด "สอดอ Style" จ่อฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนกล่าวหาแฮกเฟซ "พิมรี่พาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ