บันเทิง

ส่องบ้านหรู "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ที่เขาใหญ่ งบบานปลายแตะ 10 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุ่มเงินก้อนโตไปกับบ้านหลังใหม่ที่สร้างที่เขาใหญ่ให้กับครอบครัวvpjkเต็มที่ สำหรับสาวสวย "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ภรรยาของ "จิ๊บ วสุ" ตอนนี้ใกล้จะสำเร็จลุล่วงแล้วแม้ว่างบจะบานปลายไปบ้าง ครั้งนี้จะพาไปส่องความหรูหราของบ้านหลังนี้กัน

ล่าสุดนักแสดง พิธีกรมากความสามารถอย่าง "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ Apop Today อมรินทร์ทีวี เกี่ยวกับเรื่องบ้านหรูของเขาและยืนยันว่าหลังนี้ว่า ส่องบ้านหรู "จ๊ะจ๋า พริมรตา"  ที่เขาใหญ่ งบบานปลายแตะ 10 ล้านบาท

 

"บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอของเธอและสามีแต่อย่างใด ส่วนที่เลือกสร้างที่นี่เพราะไปบ่อย อากาศดี แถมยังสร้างใกล้ๆบ้านของพี่จิ๊บอีกด้วย ทั้งนี้ จ๊ะจ๋า ยังบอกด้วยว่าได้นำเงินเก็บที่มีทั้งชีวิตมาซื้อที่จำนวน 1 ไร่ และสร้างบ้านให้กับครอบครัว โดยตอนแรกวางงบไว้ที่ประมาณ 6 ล้านบาท แต่ตอนนี้บานปลายไปถึง 10 ล้านบาทแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยในปลายปีนี้ เพราะสร้างมาได้ 2 ปีแล้ว" ส่องบ้านหรู "จ๊ะจ๋า พริมรตา"  ที่เขาใหญ่ งบบานปลายแตะ 10 ล้านบาท

ส่วนที่ถูกจับผิด เริ่มสงสัยว่ามีน้องหรือเปล่า เพราะดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลมากกว่าปกติ สาวจ๊ะจ๋า ก็ขอชี้แจงว่า เตรียมตัวที่จะมีน้อง ก็มีการบำรุงตัวเองอย่างมาก แต่ตอนนี้ยังไม่มา ยืนยันว่าไม่ได้ถือเคล็ดอะไร เพราะท้องเมื่อไหร่ยังไงทุกคนก็ต้องรู้แน่นอนเพราะไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ส่องบ้านหรู "จ๊ะจ๋า พริมรตา"  ที่เขาใหญ่ งบบานปลายแตะ 10 ล้านบาท

 

ส่องบ้านหรู "จ๊ะจ๋า พริมรตา"  ที่เขาใหญ่ งบบานปลายแตะ 10 ล้านบาท

ขอบคุณข้อมูล Apop Today อมรินทร์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ