บันเทิง

ไขปริศนาภาพ "แม่สิตางศุ์" นอนป่วยติดเตียงโยงท่อช่วยหายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาทุกคนที่ได้เห็นสภาพของ "แม่สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลเจ้าของของวลี “ส้มหยุด” ถึงกับตกใจ หลังจากที่แม่สิตางศ์ได้โพสต์ภาพตัวเองกำลังนอนแผ่บนเตียงเจอทั้งรอยช้ำ เห็นทั้งสายท่อช่วยหายใจ งานนี้แม่สิตางศุ์ตอบสงสัยแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

ต้องบอกว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนเน็ตไอดอลชื่อดัง "แม่สิตางศุ์ บัวทอง"สร้างความตกอกตกใจให้แฟนๆโดยเธอได้โพสต์สภาพป่วยหนักนอนติดเตียงใส่สายท่อช่วยหายใจ พร้อมแคปชั่นเขียนสั้นๆ ว่า "ห้ามปลุก"  ทำเอาแฟนๆเป็นหวงหนักมาและเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ไขปริศนาภาพ "แม่สิตางศุ์" นอนป่วยติดเตียงโยงท่อช่วยหายใจ

ล่าสุดทาง อมรินทร์ทีวี ก็ได้ไขปริศนาเรื่องนี้โดยไปสัมภาษณ์ "แม่สิตางศุ์"มาแล้วว่า ตกลงถามภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพเก่าหรือภาพศัลยกรรมหน้าใหม่โดยแม่สิตางศุ์ให้ข้อมูลว่า   "ช่วงนั้น นอนไม่รู้สึกตัวถึง 3 วัน 3 คืน และภาพที่ลงนั้น ที่เพิ่งมาลงเพราะก่อนหน้านี้ ทางโรงพยาบาล ขอไม่ให้ลง แต่ตนนั้นอยากให้ทุกคนเห็นว่า ก่อนที่จะสวย ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จ แต่คาดว่า ปี 65 น่าจะสวยเช้งแน่นอน และยังได้เผยอีกว่า หลังจากนี้จะไม่มีการผ่าตัดทำศัลยกรรมอีกแล้ว เพราะเข็ดมาก" ไขปริศนาภาพ "แม่สิตางศุ์" นอนป่วยติดเตียงโยงท่อช่วยหายใจ

งานนี้ทำเอาทุกคนที่ได้เห็นสภาพของ "แม่สิตางศุ์ บัวทอง" ก็หายสงสัยกันไปเลย แถมยังอึ้งในความสวยงามแม่สิตางศุที่คาดว่าในปี 2565 ใบหน้าทั้งหมดจะสวยเช้งสมบูณ์แบบหลังศัลยกรรม  อย่างไรก็ต้องติดตามและให้กำลังใจแม่สิตางศุ์กันต่อไป ไขปริศนาภาพ "แม่สิตางศุ์" นอนป่วยติดเตียงโยงท่อช่วยหายใจ

 

ไขปริศนาภาพ "แม่สิตางศุ์" นอนป่วยติดเตียงโยงท่อช่วยหายใจ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ