บันเทิง

ดราม่าระอุ "ชมพู่ อารยา" ยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา" และสามี "น็อต วิศรุต" ได้พาครอบครัวไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงที่โควิดกำลังซาแต่กลับเจอดราม่าหนัก

เกิดกระแสดราม่าอีกครั้งเมื่อคุณแม่คนสวย "ชมพู่ อารยา" ได้ลงไอจีสตอรี่ของเธอเป็นบรรยากาศที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และยังมีภาพครอบครัวที่บินไกลเที่ยวในช่วงที่โควิดกำลังซา เรียกว่าเป็นการไปเที่ยวกับครอบครัวที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและแฮปปี้  ดราม่าระอุ "ชมพู่ อารยา" ยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

แต่ล่าสุดในโลกออนไลน์โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ได้มีชาวเน็ตไปขุดเรื่องวัคซีนที่ "ชมพู่" ฉีดเป็นซิโนแวค และเห็นชมพู่ฉีดแค่ครั้งเดียวสามารถบินไปต่างประเทศได้หรือไม่ และยิ่งท้องแบบนี้ไม่กลัวโควิดเลยหรอ งานนี้ก็มีทวิตเกิดขึ้นมากมาย 

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทางด้าน "ชมพู่ อารยา" ก็เคยออกมาเผยพัฒนาการของลูกๆ และ "สายฟ้า" กับ"พายุ" ก็ได้ถามว่า โควิดหมดหรือยังแม่ อยากไปให้ฮาร์เบอร์แลนด์ อยากไปเมืองนอก บอกเราแม่หมดโควิดพาไปนั้นไปนี่หน่อย เขาก็รู้เรื่อง เดี๋ยวทุกอย่างมันก็คงดีขึ้น แต่ว่าเมื่อไหร่ก็อดทนรอต่อไป ดราม่าระอุ "ชมพู่ อารยา" ยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

จนมีภาพยกครอบครัวไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ดังกล่าวหลุดออกมาให้ชาวเน็ตนำไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก งานนี้ "ชมพู่" จะเคลื่อนไหวหรือโพสต์ภาพอะไรให้ชาวเน็ตได้ชมก็ต้องติดตามต่อไป เชื่อว่าแฟชั่นเสื้อผ้าน่าจะจัดเต็มแน่นอน ดราม่าระอุ "ชมพู่ อารยา" ยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

 

ดราม่าระอุ "ชมพู่ อารยา" ยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

 

ดราม่าระอุ "ชมพู่ อารยา" ยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

logoline