บันเทิง

สุดยอด "ดีเจภูมิ" ตอบเอง อยากรวยแบบพี่ อย่าเอาเงินเป็นที่ตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจภูมิ" ตอบเอง หลังถูกแฟนคลับถาม "อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง?" เจ้าตัวตอบละเอียด อยากรวยแบบพี่ ต้องเปลี่ยนวิธีคิด อย่าเอาเงินเป็นที่ตั้ง ให้มองว่าเขาทุ่มเททำแค่ไหน ไม่ใช่มองว่าเขามีเท่าไหร่ และอยากมีเท่าเขา

ก่อนหน้านี้ "ดีเจภูมิ" เคยออกมาบอกว่า ไม่ค่อยรับงานในวงการบันเทิงเหมือนก่อน เพราะหันไปทำช่องยูทูปส่วนตัวที่ชื่อว่า "DJ Poom" โดยเจ้าตัวเผยรายได้จากการทำยูทูปส่วนตัว หลังมีแฟนคลับสงสัยว่า "ระหว่างการเป็นดารา กับการเป็น YouTuber แบบไหนรายได้ดีกว่ากันครับ" ว่าเดือนหนึ่ง มีรายได้จากช่องยูทูปตัวเองประมาณ 8 แสนกว่าบาท

สุดยอด "ดีเจภูมิ" ตอบเอง อยากรวยแบบพี่ อย่าเอาเงินเป็นที่ตั้ง

ล่าสุด "ดีเจภูมิ" ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ที่ตัวเองตอบคำถามแฟนคลับ หลังถูกถามว่า "อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง?" ว่า "อะ อันนี้เป็นคำถามที่คนถามเข้ามาเยอะ แต่มีคำตอบที่ง่ายๆ ถ้าอยากรวยเหมือนใคร อย่าไปมองว่าเขามีเท่าไร แล้วเราต้องไปหามาเท่านั้น เราถึงจะมีไลฟ์สไตล์แบบเขาที่เราเห็นแล้วต้องการ เพราะมันจะทำให้เราหลงทาง เอาแต่เงินเป็นตัวตั้งจนบางคนไปขายตัว ขายยา เปิดธุรกิจสีเทา ยอมทำสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ให้มองแบบนี้ ให้มองว่าเขาทำอะไร ทุ่มเทแค่ไหน ถึงได้เก่งเท่านี้ แล้วก็เอาไปทำตาม

สุดยอด "ดีเจภูมิ" ตอบเอง อยากรวยแบบพี่ อย่าเอาเงินเป็นที่ตั้ง

แนะนำให้ไปดูคนที่เก่งในสิ่งที่เราชอบทำ เช่น ถ้าเราชอบเตะบอล ก็ดูระดับนักบอลอาชีพเลยว่า กว่าเขาจะได้รายได้และไลฟ์สไตล์แบบนี้ เขาต้องฝึกตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ฝึกวันละกี่ชั่วโมงถึงจะไปจุดนั้นได้ อ่ะ หรือถ้าตรงๆ เลย สมมติว่าเราอยากมีเท่าพี่ แล้วเราอยากเป็น Youtuber พอดี เราก็ตั้งเป้าไว้เลยว่า โอเค ถ้าอยากมีไลฟ์สไตล์ประมาณนี้ เราควรมี Follower ประมาณเท่าพี่ มียอดวิวใกล้เคียงกับพี่ตอนนี้ เพราะพี่เองก็ดูพวก Youtuber รุ่นพี่ไว้เป็นเป้าเช่นกัน แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ของคนที่เราชอบ อาจเป็นของเด็กคนหนึ่งที่เขาใช้เงินของที่บ้าน ก็ให้ไปดูการทำงานของพ่อแม่เขาแทน สรุป อยากรวยเหมือนใคร พยายามให้เปลี่ยนความคิดว่า เราต้องเก่งเหมือนเขา ไม่ใช่มีเงินเท่าเขาครับ"

สุดยอด "ดีเจภูมิ" ตอบเอง อยากรวยแบบพี่ อย่าเอาเงินเป็นที่ตั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ