บันเทิง

"เอ๋ มิรา" ร้องต่อศาล ขอเพิกถอนการดูแลบุตรจากอดีตสามี "ครูไพบูลย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ มิรา" ร้องต่อศาล ขอเพิกถอนการดูแลบุตรจากอดีตสามี "ครูไพบูลย์" เพราะสามารถเลี้ยงดูแลลูกได้ด้วยตัวเองแล้ว ย้ำไม่กีดกัน หากอดีตสามีอยากจะมาหาลูกชาย

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องของ "เอ๋ มิรา" กับอดีตสามี  "ครูไพบูลย์" ล่าสุดเอ๋โพสต์ภาพกับทนาย "ทนายเก่ง ศรีศิวรา" ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น และได้ไลฟ์สดอัปเดตคดีในภายหลังให้ฟังว่า "วันนี้ในศาลเราได้ให้การแก่เจ้าหน้าที่สถานพินิจฯ กรณีที่เราได้ขอเพิกถอนการดูแลบุตร ทางเจ้าหน้าที่สถานพินิจได้ถามเอ๋เรื่องการใช้ชีวิต รายได้ ทำไมอยากขอเพิกถอนบุตร  เอ๋ ก๋บอกว่าเราทำงานแล้ว เป็นเจ้าของแบรนด์มีรายได้แล้ว  มีช่วงหนึ่งไม่ได้อยู่กับลูก ตั้งตัวไม่ได้ ก็เจ็บปวด พอเราตั้งตัวได้ อยากดูแลลูก จึงขอให้ทนายเก่งฟ้องเพิกถอนการดูแลบุตร และให้บุตรมาอยู่ในความดูแลของเอ๋ 

"เอ๋ มิรา" ร้องต่อศาล ขอเพิกถอนการดูแลบุตรจากอดีตสามี "ครูไพบูลย์"

เธอเผยอีกว่าเจ้าพนักงานสถานพินิจฯ ได้สอบถามข้อเท็จจริงว่าทำไมเราขอเพิกถอน แล้วก็จะมาคุยกับสายแนนต่อไปว่าอยากอยู่กับใคร ตอนนี้ทราบว่าจะสอบพยานอีกสองท่านที่เป็นผู้รู้เหตุการณ์ อาจจะเป็นแม่ของเอ๋ และผู้ใหญ่บ้าน แต่ตอนนี้สถานการณ์โควิด19 ยังไม่ดีทางอีสาน ศาลอาจจะใช้วิธีวีดีโอคอลผ่านไลน์ อยากบอกว่าเอ๋ มีความพร้อมที่จะนำน้องสายแนนมาดูแลเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่มาถามว่า ถ้าฝั่งโน้นจะมาหาลูก เอ๋ ยินยอมไหม เราไม่ได้ติดปัญหา แต่แคร์ความรู้สึกว่าลูกอยากอยู่กับเรา ก็บอกเจ้าหน้าที่ว่าถ้าเขามารับลูกวันไหนก็มาบอกล่วงหน้าก่อน โอเค จะเอาลูกไป ไปเที่ยว ไปกี่วัน เสาร์อาทิตย์ ติดเรียนพิเศษไหม 

"เอ๋ มิรา" ร้องต่อศาล ขอเพิกถอนการดูแลบุตรจากอดีตสามี "ครูไพบูลย์"

ด้าน "ทนายเก่ง ศรีศิวรา" เผยว่า สายแนนบุตรของเอ๋ตอนนี้อายุ 6 ขวบ เด็กรู้เรื่องพอสมควรและน่าจะตอบคำถามได้  ผมเชื่อว่าศาลจะพิจารณาเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องของวิญญูชน ผมเองคิดว่ากรณีของ “เอ๋ มิรา”  ลูกอยู่กับแม่น่าจะมีความสุขมากกว่า พ่อและแม่จริงๆ ก็ดูแลได้ ถ้าหากลูกอยากอยู่กับแม่ ศาลน่าจะพิจารณาในจุดนี้ ผลการตัดสินเรื่องอำนาจปกครอง อาจจะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ คดีนี้ผมกล้าฟันธงว่าน่าจะได้คนละครึ่ง แต่ชีวิตจริงเราไม่สามารถแบ่งครึ่งตัวเด็กได้  ผมเชื่อว่าศาลน่าจะใช้เรื่องการจัดการบริหารเวลา เรื่องการเรียนหนังสือ ควบคู่ไปด้วย ลูกจะอยู่กับใคร แล้วประโยชน์จะเกิดกับใคร คิดว่าศาลน่าจะให้สายแนนอยูกับ "เอ๋ มิรา" และดูว่าทางฝ่ายพ่อจะมารับดูแลในช่วง เสาร์ อาทิตย์ หรือช่วงปิดเทอมก็ได้ ผมเชื่อว่าอีกฝ่ายที่จะนำมาประเด็น คือเรื่องการย้ายที่เรียนของสายแนน ถ้าเอ๋ ซื้อบ้านที่ขอนแก่น ได้ ก็จะดี นอกจากเรื่องสถานศึกษาก็คือเรื่องความอบอุ่นของเด็ก ผมทำคดีหย่าร้างและแย่งลูกกัน จะบอกทั้งสองฝ่าย ขอบคุณที่แย่งลูก ดีที่ไม่เกี่ยงกันเลี้ยง อยากให้ทุกคนดูแลลูก ถ้าหากว่าตัวเด็ก ตอนนี้อยากอยู่กับแม่ก็ให้อยู่กับแม่ไปก่อน และล่าสุด "ครูไพบูลย์" อดีตสามีของ "เอ๋ มิรา" และ "กระต่าย พรรณนิภา" ภรรยาคนล่าสุดของครูไพบูลยฺได้ฟ้อง "เอ๋ มิรา" คดีหมิ่นประมาท หลังออกรายการโหนกระแส ที่ศาลจังหวัดเลยอีกด้วย

"เอ๋ มิรา" ร้องต่อศาล ขอเพิกถอนการดูแลบุตรจากอดีตสามี "ครูไพบูลย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ