บันเทิง

เริ่มต้นชีวิตคู่ "เจนนี่ - ยิว" จัดงานฉลองวิวาห์หวาน เมินดราม่าท้องก่อนแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควงคู่ฝ่าดราม่าจนเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักร้อง "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และเจ้าบ่าวสุดหล่อ "ยิว ฉัตรมงคล" ครั้งนี้ทั้งคู่ได้เปิดใจตอบปมดราม่าและพร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว

ชื่นมื่นสุดๆสำหรับงานแต่งงานของ "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และหนุ่มหล่อ "ยิว ฉัตรมงคล" จัดทั้งพิธีตามประเพณีไทยและงานฉลองมงคลสมรส   ล่าสุด 12 พ.ย. 64 "เจนนี่" และ "ยิว" ได้ควงคู่กันจัดงานฉลองมงคลสมรส ที่  โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ บรรยากาศอบอุ่นหัวใจ เริ่มต้นชีวิตคู่ "เจนนี่ - ยิว" จัดงานฉลองวิวาห์หวาน เมินดราม่าท้องก่อนแต่ง

ซึ่ง "เจนนี่" และ "ยิว" ได้ออกมาเปิดใจ ถึงความรู้สึกและตอบปมดราม่าท้องก่อนแต่ง โดย "เจนนี่" บอกว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ เรื่องชุดวันนี้จริงๆ แพลนไว้แค่ชุดเดียว แต่ทางร้านบอกว่าไม่ได้นะ งานแต่งคุณเจนนี่ทั้งที เลยจัดมาให้ 6 ชุด (หัวเราะ) ส่วนลูกตอนนี้อายุครรภ์ 9 สัปดาห์แล้ว เจนอยากได้ผู้หญิงค่ะ อยากแต่งตัวกับลูก เรื่องการท้องก่อนแต่ง คือ เราไม่ได้มองดราม่าเลยจริงๆ ตั้งแต่รู้ว่าท้องครอบครัวทั้งสองฝ่ายเราดีใจและเราสองคนพร้อมจะเลี้ยง เลยรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ปัญหา นี่คือความสุขที่เขามาเติมเต็ม หนูว่าเรื่องเวลาไม่สำคัญขึ้นอยู่กับความพร้อมมากกว่า ถ้าเราสองคนเลี้ยงเขาให้ดีได้ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้เราทั้งคู่พร้อมมาก"

ทางด้าน "ยิว" บอกว่า "ตอนนี้ตื่นเต้นและมีความสุขมากครับ งานเมื่อวานก็ตื่นเต้น ขอบคุณเพราะมีคนเข้ามาอวยพรเยอะมาก บอกว่าเจ้าสาวสวยมาก เมื่อวานกว่าจะได้เข้าไปเจอเจ้าสาวก็ต้องผ่านหลายด่าน ประมาณ 7-8 ด่าน แต่โอเคสนุกดี น่ารักมากครับ  ส่วนก่อนหน้านี้เรื่องที่คู่เราเจอดราม่ามาเยอะกว่าจะถึงวันนี้ก็เหมือนเจอบททดสอบนะ ถามว่าแพ้ท้องแทนไหม โห! แค่ได้ยินเสียงเขาจะอาเจียนผมก็เป็นตามด้วยเลย ผมจริงๆ ได้หมดไม่ว่าลูกจะเป็นหญิงหรือชายแต่ถ้าให้ชอบก็ชอบเด็กผู้ชายครับ เพราะอยากสอนลูกเล่นโน่นเล่นนี่ อยากสอนลูกเตะฟุตบอลกับเรา เริ่มต้นชีวิตคู่ "เจนนี่ - ยิว" จัดงานฉลองวิวาห์หวาน เมินดราม่าท้องก่อนแต่ง

สำหรับกระแสที่คนพูดเรื่องการท้องก่อนแต่งผมว่ามันไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะครับถ้าเป็นคู่ที่พร้อม เราวางแผนกันยังไงมันแล้วแต่แต่ละคู่ไป อย่างคู่เราตอนนี้พร้อมแล้วทุกอย่างเราวางแผนกันไว้ ความพร้อมเป็นเรื่องสำคัญนะครับ อยากฝากถึงน้องๆ เยาวชนนะครับว่า เรื่องท้องก่อนแต่งไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคนนะ สำคัญเลยคือความพร้อม ผู้ชายเราก็ต้องดูว่าเราพร้อมรับผิดชอบไหม การรับผิดชอบเป็นเรื่องสำคัญครับ

ส่วนตัวผมที่มาคบกับเจนนี่แล้วโดนจับตามองเยอะ ถามว่าปรับตัวเยอะไหม คือ เป็นธรรมดาอยู่แล้วเพราะเขาเป็นคนดัง ตอนแรกก็ปรับตัวไม่ค่อยเก่ง แต่เราก็ปรับ เจอบ่อยๆ ก็เริ่มชินครับ" อย่างไรทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับ "เจนนี่" และ "ยิว" ด้วยจ้า เริ่มต้นชีวิตคู่ "เจนนี่ - ยิว" จัดงานฉลองวิวาห์หวาน เมินดราม่าท้องก่อนแต่ง

 

 

logoline