บันเทิง

เจอแล้ว "ณวัฒน์" มอบเงิน 1 หมื่นให้ นร. ร้องเพลงเปิดหมวก ซัดผู้นำพึ่งพาไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อมีภาพเหตุการณ์ที่นักเรียนร้องเพลงเปิดหมวกหาทุนการศึกษา โดนคนไปแจ้งตำรวจว่าเปิดเพลงเสียงดังจนตำรวจเข้ามาตักเตือน งานนี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไม่ทนประกาศตามตัวนักเรียนพร้อมมอบทุนสนับสนุนการศึกษา

หลังจากที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาโพสต์ประกาศตามหาตัวนักเรียนสาวรายหนึ่งที่ร้องเพลงเปิดหมวกและโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตักเตือน จนกลายเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียล ล่าสุด "ณวัฒน์" ได้โพสต์อัปเดตว่าเจอตัวนักเรียนหญิงและมอบทุนการศึกษาสนับสนุนไป 1 หมื่นบาท เจอแล้ว "ณวัฒน์" มอบเงิน 1 หมื่นให้ นร. ร้องเพลงเปิดหมวก ซัดผู้นำพึ่งพาไม่ได้

ล่าสุด "ณวัฒน์" เปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ว่า "รู้สึกว่ามันไม่น่ามองผ่าน เพราะน้องอยู่ในเครื่องแบบนักเรียนมัธยมปลาย และเขาพยายามสร้างสรรค์โดยไม่ต้องลงทุนอะไร เพียงแต่ใช้เสียงร้องเพลง ซึ่งก็ยังมีคนที่ไม่มีทุนเข้าถึงการศึกษาในระบบของรัฐทำกันอีกเยอะ"

อีกทั้ง "ณวัฒน์" ยังบอกว่า เขาเป็นคนราชบุรี เคยเป็นคนจนที่หาเงินเรียนเองมาก่อน ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็อยากช่วย อยากให้กำลังใจน้องเขา และอยากบอกทุกคนที่ไม่ว่าจะร้องเพลง หรือขายหมอน น้ำหอมที่นักเรียนมาทำหลังเลิกเรียน ถ้าเราไหวก็ไปช่วยเขาบ้าง เพื่อหาเงินช่วยเขาไปเรียน  เมื่อโพสต์ไปไม่ถึงชั่วโมงน้องกิ๊ฟก็ติดต่อเข้ามาเอง ทีมงานก็ตรวจสอบข้อมูลถูกต้องจึงโอนเงินให้เอง

ทั้งนี้ "ณวัฒน์" บอกว่า "ก็ได้บอกน้องไปด้วยว่าถ้าเดือดร้อนจริงๆ และมีหลักฐานก็ติดต่อเข้ามาได้อีก น้องก็ขอบคุณและบอกว่าหากมีโอกาสมาราชบุรีก็อยากจะขอบคุณด้วยตัวเอง แต่ตนไม่อยากให้เดือดร้อนอะไร ส่วนเรื่องตำรวจกับคนแจ้งนั้น  ไม่ได้ตำหนิเลย เคารพในสิทธิ์ของแต่ละคน ตำรวจก็ไม่ได้ทำอะไรผิดปกติ คนไปแจ้งก็คงไม่ได้ตั้งใจ อาจจะเพราะเสียงดังหรือรำคาญ ตรงนั้นมันก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของเขา เพียงแต่มองว่าถ้าเราช่วยกันได้นิดๆ หน่อยๆ สังคมมันจะน่าอยู่มากขึ้น ไม่ได้เป็นความผิดของตำรวจหรือผู้แจ้งเลย" เจอแล้ว "ณวัฒน์" มอบเงิน 1 หมื่นให้ นร. ร้องเพลงเปิดหมวก ซัดผู้นำพึ่งพาไม่ได้

อย่าไปมองว่ามันเลวร้ายเกินไป ถามว่าทำไมเขาอยากได้เงินทั้งที่ไม่ใช่เวลาที่จะมาหาเงินถ้าเขาไม่มีเงิน ตอนนี้สังคมไทยหาที่พึ่งยากมาก ระดับผู้นำเรายังพึ่งเขาไม่ได้ เหลือเพียงที่พึ่งสุดท้ายคือ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน"  "ณวัฒน์" กล่าวทิ้งท้าย เจอแล้ว "ณวัฒน์" มอบเงิน 1 หมื่นให้ นร. ร้องเพลงเปิดหมวก ซัดผู้นำพึ่งพาไม่ได้

 

เจอแล้ว "ณวัฒน์" มอบเงิน 1 หมื่นให้ นร. ร้องเพลงเปิดหมวก ซัดผู้นำพึ่งพาไม่ได้

 

เจอแล้ว "ณวัฒน์" มอบเงิน 1 หมื่นให้ นร. ร้องเพลงเปิดหมวก ซัดผู้นำพึ่งพาไม่ได้

 

ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ