บันเทิง

"โน วัน เอลส์" ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรัก ครองชาร์ตอันดับ 1 ไปแล้วในทุกแพลตฟอร์ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โน วัน เอลส์” สุดต๊าชช! กวาดเรียบทุกชาร์ต ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรักรายต่อไป เรียกได้ว่าปังแบบสุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ

สำหรับเพลงของคนคลั่งรักกับ  “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ของวง No one else (โนวันเอลส์) ที่ไม่ว่าตอนนี้จะไถโทรศัพท์ไปทางไหนก็ต้องเห็นเพลงนี้ รวมถึงยังครองชาร์ตอันดับ 1 ไปแล้วในทุกแพลตฟอร์ม และน่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะถูกบรรจุลงในเพลย์ลิสต์ของงานแต่งงานอย่างแน่นอน และนั่นก็ทำเอาทั้ง ใหม่ - กุ๊ก -แนตตี้ ปลื้มจนไม่สามารถหุบยิ้มได้เลยเพราะพวกเขาเองก็ไม่คิดไม่ฝันเหมือนกันว่าเพลงรักชื่อยาวเพลงนี้จะกลายเป็นตัวแทนของการแสดงความรักที่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงแค่เพียงคู่รักเท่านั้น 

"โน วัน เอลส์" ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรัก ครองชาร์ตอันดับ 1 ไปแล้วในทุกแพลตฟอร์ม

โดยทั้ง 3 คนได้บอกเล่าถึงความรู้สึกในครั้งนี้ให้ฟังว่า

              “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรากันอย่างมากมาย ซึ่งตอนแรกที่ปล่อยเพลงออกมาเราก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ เพราะความตั้งใจแรกพวกเราอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีมุมมองความรักที่มั่นคงและยาวนาน ซึ่งตอนนี้ก็เกินจากที่เราคิดไว้มากทำให้เราได้รู้ว่าจริงๆ ก็ยังมีคนคลั่งรักอยู่มากเหมือนกัน (หัวเราะ) มันยิ่งทำให้ได้เห็นว่าแท้จริงแล้วความรักที่ดี และมั่นคงบางทีก็ไม่จำเป็นต้องสวยหรูเสมอไป บ่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และรู้จักรักษาไว้ก็พอ และหากใครที่อยากแสดงความรู้สึกให้กับคนที่คุณรัก ก็ลองส่งเพลงนี้ให้เขาลองฟังได้เลยครับพวกเราไม่สงวนสิทธิ์ใดๆ

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้ทุกคนได้อมยิ้มไปกับพวกเขา No one else (โนวันเอลส์)

ส่วนใครที่อยากสัมผัสกับความรักดีดีอย่างในเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ได้ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY  หรือกดดาวน์โหลดได้ที่ *491544 79 รวมถึงชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันได้ที่ YouTube Channel Spicydisc พร้อมอัพเดทข่าวสารอื่นๆ ของวงได้ที่ www.facebook.com/NoOneElseFanPage/ และแฟนเพจของ SPICYDISC

logoline