บันเทิง

เฉลย "แพท พาวเวอร์แพท" ชี้แล้วถึงสาวปริศนา ที่แฟนๆ ถามถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หายคาใจสักที หลังแฟน ๆ แอบสาสัยว่า "แพท พาวเวอร์แพท" กำลังลงสีรังสรรค์ภาพวาดของ สาวปริศนา ที่ไหนกันแน่ ล่าสุดเจ้าออกมาเปิดเผยแล้ว ก่อนที่ มิวสิกวีดีโอเพลงสำออย ที่ "แด๊ดดี๊แพท วรยศ" แสดงเองนั้นจะออกมาเผนแพร่ให้ชมกัน

ก่อนหน้านี้ปล่อยเส้นร้อง "เพลงสำออย" ให้ได้ดูและฟินกับลุคโอปป้ากันไปแล้ว สำหรับ "แด๊ดดี๊แพท วรยศ  บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท" จนแฟนเพลงเรียกร้องอยากชม MV เพลงสำออย ที่ "แด๊ดดี๊แพท วรยศ" แสดงเองบ้าง  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ขัด จัดเต็มให้ตามคำขอ แถมในมิวสิกวีดีโอ แถมยังมีภาพวาด "ผู้หญิง" หลุดออกมาให้เห็นกันลางๆ แล้ว และทำเอาแฟนคลับแอบลุ้นใจอยากมากว่าสตรีในภาพดังกล่าวคือใคร  พร้อมลั่นอยากดู MV เต็มที่แล้ว

ล่าสุด "แด๊ดดี๊แพท วรยศ" ได้ออกมาเคลียร์ปมแล้วว่าสาวที่แด๊ดดี๊วาดภาพนั้นคือใคร

เฉลย \"แพท พาวเวอร์แพท\" ชี้แล้วถึงสาวปริศนา ที่แฟนๆ ถามถึง                                   

งานนี้ "แด๊ดดี๊แพท วรยศ" ออกมาเฉลยกับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ถึงรูปสตรีในภาพวาดว่า "เป็นรูปผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครชัดเจนนัก อาจจะสื่อถึงแม่ พี่สาว น้องสาว หรือเพื่อน ที่คิดถึงและมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เลยวาดภาพนี้ออกมาสื่ออารมณ์และความรู้สึกออกอาการสำออย สำลักความคิดถึงกันได้อย่างลงตัว  ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอ เป็นภาพแด๊ดดี้แพท  กำลังวาดรูปนี้ด้วยความสุข มีมุมอมยิ้มชื่นชมผลงานภาพวาดดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์อาการสำออยหลากหลายรูปแบบ 

เฉลย \"แพท พาวเวอร์แพท\" ชี้แล้วถึงสาวปริศนา ที่แฟนๆ ถามถึง

เรื่องราวผ่านเพลง "สำออย" นี้ตัดสลับการเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ ร่วมวง ไม่ว่าจะเป็น ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  ที่มากับชุดสูท สีพาสเทล  ดูหล่อละมุนๆ  อบอุ่นจนอยากจะเข้าไปซบอกกันเลยทีเดียว ติดตามชม MV เพลงสำออยได้ทาง https://youtu.be/PLRrnlj2hhQ และร่วมประมูลภาพวาดศิลปะมิวสิคดิจิทัลในตลาด  NFT  ได้ในเร็วๆ นี้

เฉลย \"แพท พาวเวอร์แพท\" ชี้แล้วถึงสาวปริศนา ที่แฟนๆ ถามถึง เฉลย \"แพท พาวเวอร์แพท\" ชี้แล้วถึงสาวปริศนา ที่แฟนๆ ถามถึง

เฉลย \"แพท พาวเวอร์แพท\" ชี้แล้วถึงสาวปริศนา ที่แฟนๆ ถามถึง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ