บันเทิง

บีบหัวใจ "โอ่ง สลักจิต" แสดงอาการเหมือนไม่ใช่ตัวเอง กลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีบหัวใจมาก สำหรับรายการ "TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ" ใน EP.66 ตราบาปอยุติธรรม ที่นักร้องลูกทุ่งดัง "โอ่ง สลักจิต" ได้เป็นเคสในรายการแต่แสดงอาการที่ไม่เป็นตัวเอง ตามความเชื่อคือมีวิญญาณมาแฝง แต่ทว่าเรื่องราวที่ถูกเล่านั้น กลับสร้างความเศร้าใจอย่างมาก

หากจำกันได้เมื่อปี 2559 "โอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์" น้องสาวแท้ ๆ ของราชีนีลูกทุ่ง"พุ่มพวง ดวงจันทร์" ฮึดสู้ความท้าทาย ลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ผลงานใหม่แบบเต็มอัลบั้มครั้งแรกในรอบ 20 ปี หลังจากนั้นก็มีงานมาเรื่อยๆ พร้อมกับเดินทางสายบุญ ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งดัง "โอ่ง สลักจิต"ได้เป็นเคสหนึ่งของรายการเกี่ยวกับความเชื่ออย่าง "TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ" ใน EP.66 ตราบาปอยุติธรรม ออกอากาศทางยูทูบเมื่อ คืนวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซึ่งในการถ่ายทำรายการที่ถูกหยิบมานำเสนอนั้น แสดงให้เห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของศิลปินดัง เหมือนไม่ใช่ตนเอง จนทำให้พิธีอย่าง "ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ,อาจารย์โอเล่ , ส้มเช้ง สามช่า ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ 

บีบหัวใจ \"โอ่ง สลักจิต\" แสดงอาการเหมือนไม่ใช่ตัวเอง กลางรายการ

บีบหัวใจ \"โอ่ง สลักจิต\" แสดงอาการเหมือนไม่ใช่ตัวเอง กลางรายการ

"TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ" ใน EP.66 ตราบาปอยุติธรรม ที่มี นักร้องลูกทุ่ง "โอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์" เป็นเคสนั้น ถือเป็นตอนที่บีบหัวใจผู้ชมรายการ และเหล่าพิธีกรอย่างมาก เนื่องจากมีบางช่วงบางตอน ตามความเชื่อ ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม นั้นแสดงให้เห็นว่า "โอ่ง สลักจิต" แสดงอาการไม่เป็นตัวเอง หลังจากที่ อ.โอเล่ เล่าถึงเรื่องราวที่สัมผัสได้ว่า มีดวงวิญญาณได้รับโทษประหารชีวิตด้วยความไม่เป็นธรรมถูกใส่ร้าย โดยมีลูกเมีย เป็นตัวประกัน วิญญาณดวงดังกล่าวต้องปาดคอตัว และสิ้นลมหายใจไปในที่สุด 

และตอนนี้ต้องการอะไรนอกจากชีวิต เพราะย้อนกลับไปผลัดกันฆ่ามันมีเหตุ มันจึงต้องทำมา ถ้ายุติตั้งแต่ตอนนี้มันจะพัฒนา.."

บีบหัวใจ \"โอ่ง สลักจิต\" แสดงอาการเหมือนไม่ใช่ตัวเอง กลางรายการ

สิ่งคำพูดที่ออกจากปากของ "โอ่ง สลักจิต" ในขณะที่มีความเชื่อว่ามีดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตแฝงร่างอยู่นั้น กล่าวว่า "เอาเลือดมันเดี๋ยวนี้ที่ตัวมัน ถวายกูเดี๋ยวนี้ มึงทำได้หรือไม่ ถ้าเมิงทำได้ กูจะจบให้มัน มึงทำสิ กูต้องการ กี่ร้อยชาติที่กูรอมัน มันทรมาน มึงไม่รู้หรอกว่าการทรมาน  ที่กูตาXอย่างทีละน้อย กูต้องกำดาบตาX ด้วยเชือดคอตัวเอง ที่กูไม่ได้ผิด แต่มันสั่งฆ่Xกู มึงรู้ไหม

กูไม่ได้ผิดอะไรเลย ทำกูทำไม แม้ว่ามันจะรับใช้เจ้านายมัน แต่มันไม่ควรจะฆ่Xกู กูเชือXคอตัวเอง ครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อให้มันเห็นเลือดกูตกธรนี "เป็นต้น 

โดยภาพดังกล่าวที่เหล่าคนที่นั่งอยู่ในห้วงของการบันทึกเทปรายการนั้น ผู้ดำเนินรายการทั้ง "ท๊อฟ สามบาทห้าสิบ , ส้ม เช้งสามช่า , อาจารย์โอเล่ และผู้ชมที่ได้เห็นต่างร้องไห้ น้ำตาลไหล ถึงความรู้สึกที่ถูกปล่อยออกมาจากปากของ "โอ่ง สลักจิต" ซึ่งบทสรุปตอนท้ายคือ ดวงวิญญาณที่เข้าสิงร่างของศิลปินดัง ตามความเชื่อนั้น ได้ลั่นว่าจา อโหสิกรรม ยิ่งทำให้แฟนรายการที่ลุ้น และชมรายการต่างยิ่งรำ่ไห้ พร้อมเข้ามาเขียนความรู้สึกบีบหัวใจในแฟนเพจของกลุ่ม 

บีบหัวใจ \"โอ่ง สลักจิต\" แสดงอาการเหมือนไม่ใช่ตัวเอง กลางรายการ

บีบหัวใจ \"โอ่ง สลักจิต\" แสดงอาการเหมือนไม่ใช่ตัวเอง กลางรายการ

ขอบคุณภาพจาก : TheGhostSecret EP.66 ตราบาปอยุติธรรม ( Iniquity )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ