บันเทิง

เปิด "เรื่องย่อเกมล่าทรชน" ละครบู๊ การันตีความมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกมล่าทรชน เรื่องย่อละครช่อง 3 การันตีสายบู๊กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของ แต้ว ณฐพร ตำรวจสาวสวยโหดแซ่บควงปืนรัวราวกับมืออาชีพประกบคู่ หมาก ปริญ ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

เรื่องย่อ เกมล่าทรชน   บทประพันธ์ ณพุทธ  สุศรีฯ 

บทโทรทัศน์ ณพุทธ  สุศรีฯ  /  ภชรพา  เงินเจือ 

กำกับการแสดง ฉัตรชัย   เปล่งพานิช 

ผู้จัด ฉัตรชัย   เปล่งพานิช 

ผลิตในนาม บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด 

เปิด "เรื่องย่อเกมล่าทรชน" ละครบู๊ การันตีความมัน

 

เรื่องย่อ

เจนนรีกับลลิสาเกิดวันปีเดียวกัน  พ่อของทั้งคู่ได้เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ตำรวจ   นวลแม่ของลลิสาได้อุปการะเจนนรีไว้เป็นลูกบุญธรรม   เจนนรีจึงกลายเป็นพี่สาวของลลิสา  และรวีน้องชาย   

ทั้งสามต่างรักใคร่กันราวกับพี่น้องร่วมสายเลือด     

เมื่อเวลาผ่านไปลลิสากับเจนนรีได้เข้าหน่วยฝึกพิเศษของ SIC (Special Investigation Centre) ทั้งคู่ถูกส่งไปฝึกกับสารวัตรนนท์ นายตำรวจหนุ่มผู้เยี่ยมยุทธแห่งกองปราบฯ และเป็นที่ชื่นชมของผู้การขจรผู้บังคับบัญชาในหน่วยงาน   

นนท์เลือกดารินเป็นผู้ช่วยคนใหม่  สายตำรวจที่ถูกพวกค้ายาฯสังหารไปก่อนหน้านี้  เหตุการณ์นี้ทำให้นนท์เสียใจมากถึงขึ้นลาออกจากการเป็นตำรวจ  แต่ผู้การขจรยังต้องการให้เค้าทำงานต่อไป ท่ามกลางความเห็นชอบของผู้การขจรที่มองเห็นศักยภาพของเจนนรีจึงส่งเธอมาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของนนท์  แต่ลลิสาเข้าใจผิดว่าพี่สาวจะแย่งนนท์ไปจากเธอ จึงหันไปร่วมมือกับผู้กองพงศธรมือปราบคู่ปรับของนนท์    เพื่อคอยแย่งผลงานจากทีมเจนนรี  

ระหว่างที่ได้ร่วมงานกันเจนนรีก็ได้เรียนรู้จักตัวตนของสารวัตรนนท์มากขึ้น จนรู้ว่าภายใต้เปลือกนอกที่แข็งกร้าวนั้น  นนท์กลับมีจิตใจที่เปราะบางจนเกือบแหลกสลาย  เนื่องจากต้องเสียคู่หูอย่างดารินไปในขณะปฏิบัติงาน   แต่ชีวิตส่วนตัวเขากลับสันโดษไม่กล้าเปิดใจผูกพันกับใคร  เขาก็ยิ่งเฝ้าลงโทษตัวเองด้วยความโดดเดี่ยวมากขึ้น     การมาของเจนนรีที่มีแต่ความปารถนาดี  ได้เยียวยานนท์ให้เปิดหัวใจตนเองอีกครั้ง   จนความ สัมพันธ์ระหว่างเขากับเจนนรีพัฒนาเป็นความรักไปในที่สุด  

เปิด "เรื่องย่อเกมล่าทรชน" ละครบู๊ การันตีความมัน

ขณะนั้นนนท์มุ่งมั่นอยู่กับการสืบคดีของนายศักดา  หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ซึ่งอยู่เบื้องหลังการตายของดาริน  โดยความช่วยเหลือของจ่าชาติที่รู้จักกับโต้งที่เป็นกัปตันที่บาร์นายของศักดา จึงฝากเจนนรีให้เป็นนักร้องที่นั่นเพื่อเป็นสายสืบ ทำให้นนท์ต้องดูแลความปลอดภัยมากขึ้นเพราะไม่ต้องการให้เกิดเหตุร้ายขึ้นซ้ำสอง   ความใกล้ชิดของคนทั้งคู่ได้สร้างความอิจฉาให้แก่ลลิสาเป็นอันมาก  

ระหว่างที่ภารกิจของเจนนรีกำลังคืบหน้า  พงศธรกับลลิสาก็บุ่มบ่ามเข้าจับกุมศักดาจนเสียแผน  

แถมลลิสายังเกือบถูกศักดาฆ่า โชคดีที่เจนนรีไปช่วยทัน  ทว่าเจนนรีกลับบันดาลโทสะยิงศักดาตาย!!  เมื่อรู้ว่ามันคือคนที่ฆ่าพ่อของเธอกับลลิสา การกระทำเกินกว่าเหตุทำให้เจนนรีถูกลงโทษ   

นนท์ขอร้องลลิสาให้ช่วยเป็นพยานเข้าข้างเจนนรี เพราะเป็นทางเดียวที่จะทำให้เธอพ้นผิด แต่ลลิสา ก็ไม่ได้ช่วยให้การเป็นพยานที่ดีต่อเจนนรี  สุดท้ายเจนนรีจึงต้องติดคุก  ซ้ำร้าย สมุนของศักดาก็ตามมาล้างแค้นครอบครัวของลลิสา  จนทำให้นวลถึงแก่ชีวิต ด้วยความแค้น ลลิสาจึงประกาศตัดพี่ตัดน้องกับเจนนรี  เจนนรีจึงตัดสินใจบอกเลิกกับนนท์เพราะไม่ต้องการให้เขามาแปดเปื้อนเพราะเธอ  

เมื่อเจนนรีได้เข้ามาอยู่ในคุกก็พบว่าตัวเองจะถูกฆ่าโดยนักโทษชั้นดีคนหนึ่ง ผู้ซึ่งได้รับจ้างจากทรงกลดแต่บังเอิญพิณกลับช่วยเธอเอาไว้ ทำให้พิณและเจนนรีรู้จักกันมากขึ้น พิณให้กำลังใจเจนนรีว่าสักวันเธอต้องได้ออกมาจากคุกแน่นอน  

ในขณะที่นอกคุกนั้นนนท์ต้องการทำให้โลกสวยงามเมื่อเจนนรีออกมา ด้วยการปฏิบัติภารกิจนอกเหนือคำสั่งด้วยการจับตัวไอ้สิงห์ที่เป็นคู่แข่งการค้าของศักดามาลงโทษให้ได้ และขอให้พงศธร ลลิสา และจ่าชาติร่วมปฏิบัติงานนี้  และได้รับความร่วมมือจากสารวัตรเคน ผู้ดูแลความปลอดภัยของอีกฝั่งประเทศ แต่สุดท้ายสิงห์กลับถูกทรงกลดชิงตัวหนีไปได้ เหตุการณ์นี้จึงทำให้นนท์โดนเด้งเข้ากรุไปทำงานเอกสารแทน   

ยามนั้นมาวิน  น้องชายต่างแม่ของศักดา ก็มารับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งแทนที่ศักดา และจับได้ว่าทรงกลดกับจอมขวัญเป็นคนวางแผนฆ่าศักดา จึงจับตัวทั้งคู่ไว้ ทรงกลดให้ริต้ามาช่วยด้วยการถล่มบ้านมาวิน   ริต้าพาทรงกลดหนีไปได้แต่จอมขวัญหนีไม่ทันจึงต้องถูกกักตัวไว้  ซึ่งมาวินคิดว่าจะใช้จอมขวัญเพื่อแก้แค้นทรงกลดอยู่แล้ว จึงยอมให้จอมขวัญดูแลบาร์ต่อไป   

มาวินได้ตรวจสอบบัญชีต่างๆ ของศักดา จึงรู้ว่ามีบัญชีหนึ่งที่ต้องโอนทุกเดือน และเจ้าของบัญชีคืออัญญาซึ่งเป็นลูกที่ไม่ต้องการของศักดานั่นเอง มาวินจึงให้เชนทร์ไปรับอัญญามาเลี้ยงเธอให้ดีที่สุด แต่ด้วยความที่เป็นมาเฟียเลี้ยงหลานไม่เป็นใช้เงินเลี้ยงไม่ได้ให้ความรักเท่าที่ควร จึงทำให้อัญญาเป็นเด็กมีปัญญาใช้เงินตามความพอใจของตัวเอง  

เวลาผ่านไป....เจนนรีพ้นโทษออกมาในสภาพคนไร้บ้านเธอถูกลลิสาเสือกไสอย่างไม่ใยดี เจนนรีหมดหนทางเลยไปอยู่กับโต้งอดีตพนักงานในบาร์ของศักดา  ซึ่งสนิทกับเธอตั้งแต่สมัยที่ปลอมเป็นนักร้องไปสืบคดี   โต้งพาเจนนรีมาทำงานที่ภัตตาคารซึ่งที่นี่ทำให้เจนนรีได้พบกับอัญญา  

ทรงกลดรู้เรื่องจากจอมขวัญว่าอัญญาเป็นหลานของมาวินและจะไปเจอมาวินที่ภัตตาคารจึงแก้แค้นด้วยการไปลักพาตัว แต่บังเอิญขณะนั้นรวีได้มาหาเจนนรีที่ภัตตาคารด้วย ทั้งสองจึงถูกจับตัวไปพร้อมกัน ทรงกลดให้มาวินนำค่าไถ่มาพร้อมกับเจนนรีเพราะมีแผนจะฆ่าทั้งคู่ แต่เมื่อถึงตาจนเจนนรีสู้ไม่ถอยทำให้มาวินประทับใจในตัวเจนนรี จึงดึงเธอมาเป็นบอดี้การ์ดให้อัญญา เจนนรีรับปาก โดยสัญญาจะไม่ให้เธอยุ่งเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด เจนนรีจึงยอมตกลง  

ทรงกลดวางแผนที่ต้องการกำจัดไอ้โม่งดำโดนใช้เยื่อล่อคือไอ้โม่งดำอีกคน ซึ่งทั้งหมดเป็นเกมของมาวินที่วางไว้เพื่อกำจัดไอ้โม่งดำเช่นกัน 

และเมื่อมาวินพร้อมเดินเกมสู้ ส่วนอีกด้านเมื่อวิชาญรู้ว่าตัวเองมีคู่แข่งจึงตั้งการ์ดเตรียมรับมือ  เรื่องราวทั้งหมดจะจบเช่นไรเมื่อทั้งสองฝ่ายต่างวางแผนเกมของตัวเอง ต่างฝ่ายต่างต้องการเป็นใหญ่ จึงทำให้เกิดความโกลาหลขึ้น เป็นหน้าที่ของฝ่ายคนดีที่ต้องการผดุงคุณธรรม 

เส้นทางความรักระหว่างเจนนรีกับนนท์ ต้องเกิดการขัดแย้งกัน อีกฝ่ายเป็นตำรวจ อีกฝ่ายทำงานให้กับมาเฟีย  นำพามาซึ่งความเป็นไปได้ยากที่ทั้งสองจะกลับมารักกันอีก เมื่อเธอทั้งสองเป็นเหมือนเส้นขนาน การห้ำหั่นจึงบังเกิดขึ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ