บันเทิง

"ไอริณรยา  พัฒนวิรนนท์" ตัวแม่อสังหาฯแนวหน้า รุกธุรกิจเพื่อสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อสังหาริมทรัพย์ แตกไลน์รับเปิดประเทศ รุกนธุรกิจเพื่อสุขภาพ เพิ่มพอร์ตรายได้ การแพร่ระบาดของโควิด-19 คือ ตัวเร่งสำคัญที่ ทำให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ปรับตัว เพิ่มช่องทางการสร้างรายได้จากการแตกไลน์ ธุรกิจ

ซึ่งเป็นตัวการันตีว่า แม้จะเกิดวิกฤตหรือสถานการณ์ต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาฯ ซึ่งธุรกิจด้านสุขภาพเป็นอีกช่องทางที่น่าจับตา 

\"ไอริณรยา  พัฒนวิรนนท์\" ตัวแม่อสังหาฯแนวหน้า รุกธุรกิจเพื่อสุขภาพ

 โดย  Irin Property  หลังจากผนึกพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก สร้างอสังหาริมทรัพย์แนว Premium Luxury จนประสบความสำเร็จในตลาดอสังหาริมทรัพย์ แตกไลน์ธุรกิจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Thairin ตั้งเป้ายอดขาย กว่า 500 ล้านบาท ในปี 2565 
             “ไอริณรยา  พัฒนวิรนนท์”  ประธานกรรมการบริหารบริษัท THAIRIN TL  จำกัด เจ้าของ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Thairin  กล่าวว่า
              “  ที่มาของการมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในครั้งนี้  เริ่มมาจากประสบการณ์กว่า 20 ปีในการทำธุรกิจด้านงานอินทีเรียและงานเฟอร์นิเจอร์ของคอนโดมาหลากหลายโครงการทั่วทั้งพัทยาและกรุงเทพ จนมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการWYNDHAM GARDEN Irin Bangsaray Pattaya ภายใต้ Irin Property และยังได้ร่วมกับบริษัท Wyndham ผู้นำด้านโรงแรมและรีสอร์ทหรูระดับโลก เพื่อ ช่วยกันบริหารจัดการและดูแลโครงการของลูกบ้านทุกท่าน ให้มั่นคงและสร้างผลกำไรที่ดีที่สุด ซึ่งโครงการต่างๆ ของ ‘ ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้’ ที่ผ่านมานั้น ได้รับความไว้วางใจและคำชื่นชมจากลูกค้า 

นอกจาก ที่พักอาศัยและผลตอบแทนการลงทุนที่ดีแล้ว “คุณไอริณ” ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพ  การมี ‘สุขภาพที่ดี’เป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และในยุคสมัยนี้ คนไทยและคนทั่วโลก ต้องเผชิญกับสิ่งรอบตัวที่จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย  ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของมลภาวะ โรคภัยต่างๆ ความเครียด ปัญหาครอบครัว รวมถึงการทำงานกันอย่างหนักจนลืมดูแลตัวเอง ละเลยคนรอบข้างไป คุณไอริณ จึงต้องการจะมาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ปัญหาสุขภาพ ปัญหาความเครียดของคนไทยลดลง
     การแตกไลน์มาเป็นธุรกิจดูแลสุขภาพ  เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพที่ดีให้คนไทย โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Health and Beauty Product ภายใต้แบรนด์ Thairin  โดยการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพหลากหลายตัว ทั้งการดูแลตัวเอง และดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว ด้วยความตั้งใจที่จะมอบ ‘สุขภาพที่ดีที่สุด’ ให้กับทุกเพศทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์  สำหรับผลิตภัณฑ์ ที่ทางบริษัทเลือกเปิดตัวก่อนในครั้งแรก นี้ ประกอบด้วย Nuvit Plus C ที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ฟื้นฟูบำรุงร่างกาย ดูดซึมได้ไวกว่า 3เท่า ตัวที่สอง Iry Collagen คอลลาเจนบำรุงร่างกาย ดูแล ซ่อมแซม แก้ไข ปกป้อง ชะลอวัย ความเสื่อมทุกอย่างของร่างกาย ตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า และสุดท้าย THE ENTITY SPARKY SERUM & THE ENTITY SLEEK CLEANSER ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นสำหรับสาวๆ ลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อย่างอ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เรียบเนียน มั่นใจ ซึ่งแผนในอนาคต จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ของคนในยุคนี้

ในส่วนของการตลาด หลังจาก ที่ทางบริษัทได้ ตัวผลิตภัณฑ์ THAIRIN ได้วางแผนการตลาดขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ ประมาณ 40 % และช่องทางการขายผ่านออฟไลน์ อีก 60% ผ่านรายการ TV SHOPPING  เป้าหมายที่ตั้งไว้สำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์ของ THAIRIN คือ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับผู้ใช้และได้รับมาตรฐานระดับโลก
             การลงทุนของ THAIRIN ในครั้งนี้ จึงค่อนข้างสูงประมาณ 500 ล้านบาท แบ่งออกเป็นการลงทุนในตัวสินค้า 300 ล้านบาท และลงทุนในด้านการตลาด 200 ล้านบาท เพื่อดูแลและทำงานเกี่ยวกับการตลาดแบรนด์อย่างเข้มข้น โดยในเบื้องต้นได้เตรียมแผนการตลาดแบบเต็มรูปแบบ ให้ครบทุกช่องทางทั้งสื่อ ออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ให้มากที่สุด รุกการทำกิจกรรมทั้งงานอีเว้นท์ ออกสื่อ โดยตั้งเป้าว่าในปี2565 มีรายได้จากยอดขายประมาณ 500 ล้านบาท และยังได้ทุ่มงบการทำประชาสัมพันธ์ไว้จำนวนมาก เพื่อสร้างการรับรู้ให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และสร้างความน่าเชื่อถือ  เนื่องจากในปัจจุบันผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามมีการแข่งขันค่อนข้างสูง เรื่องการทำประชาสัมพันธ์การตลาดเป็นสำคัญเช่นกัน  
     ในเฟสต่อไปจากนี้เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสและรายได้ distributor  รวมถึงการขยายตลาดไปต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันทางได้เปิดบริษัทที่ประเทศสิงคโปร์ไว้แล้วเพื่อเตรียมรองรับการขยายตลาดในอนาคตและจะมีการขายผ่านช่องทางออนไลน์ในต่างประเทศด้วย อาทิ amazon เพื่อเป้าหมายของการก้าวสู่ระดับสากล ให้สินค้าของไทยเป็นที่รู้จัก โด่งดัง คนทั่วโลกให้การยอมรับ
     “ไอริณรยา  พัฒนวิรนนท์”  ประธานกรรมการบริหารบริษัท THAIRIN TL กล่าวต่อว่า
      “ในช่วงที่ทั่วโลกต้องเผชิญการแพร่ระบาดของ โควิด-19 นั้น มาจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สถานการณ์โควิดได้เข้ามาเปลี่ยนแปลง และส่งผลกระทบ จนทำให้เราเห็นว่าอะไรที่มีค่าและสำคัญต่อเราจริงๆ ประโยคที่ว่า สุขภาพแข็งแรงคือรากฐานที่สำคัญของชีวิต ไม่ใช่คำพูดที่เกินเลย ต่อให้เรามีทุกอย่าง แต่หากไม่มีสุขภาพที่ดีก็คงมีความสุขในชีวิตได้ยาก การลงทุนกับสุขภาพ ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า
     อย่างไรก็ดี  คาดหวังจากการเปิดประเทศครั้งนี้ หวังว่าจะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับคนไทย และแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะธุรกิจความงาม ซึ่งแม้ว่าที่ผ่านมาจะเกิดวิกฤติโควิดทำให้หยุดชะงัก แต่สินค้าสุขภาพความงามเป็นสิ่งที่ทุกคนยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง การเปิดประเทศจึงเป็นโอกาสทองของเราในการขยายสินค้า และขยายฐานลูกค้าไปสู่ระดับสากลด้วย” 

\"ไอริณรยา  พัฒนวิรนนท์\" ตัวแม่อสังหาฯแนวหน้า รุกธุรกิจเพื่อสุขภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ