บันเทิง

"แอนชิลี" ยันไม่ลดหุ่น ภูมิใจในตัวเอง อนาคตก็จะยังยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อ

ล่าสุด “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ออกมาสวนหมัดใส่คนวิจารณ์เรื่องหุ่นของเธอ ว่าเป็นความคิดเก่าๆ โบราณๆ ไม่ใช่โลกนี้แล้ว ซึ่งเธอต้องการผลักดันเด็กรุ่นใหม่ ให้เห็นคุณค่าในความคิดตัวเอง ไม่สนใจความคิดเก่าๆ

 

แอนชิลี สก็อต เคมมิส บอกอีกว่า ความคิดโบราณไม่ใช่ของโลกนี้แล้ว ยันไม่ลดหุ่น เพราะภูมิใจในตัวเอง อนาคตก็จะยังยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อ โดยเฉพาะเรื่องรูปร่าง ที่คนไทยอีกจำนวนมากยังยึดติดกับคำว่าสวยต้องผอม แม้เจ้าตัวจะออกมาชูจุดยืน “Real Size Beauty” ก็ตาม 

 

โดยล่าสุด แอนชิลี เผยความรู้สึกว่า เธอไม่สนที่คนบอกให้ลดความอ้วน พร้อมยอมรับว่าหลังได้รับมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ อนาคตก็จะยังยึดมั่นในสิ่งที่ตนเชื่อ “รู้สึกเป็นเกียรติค่ะและรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนประเทศ และก็เป็นตัวแทนคนไทยยุคใหม่ กิจกรรมเยอะค่ะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ทางกอง MUT กำลังจะทำทุกอย่างให้เตรียมพร้อมที่สุดก่อนไป ออกงานด้วย เตรียมตัวด้วย ก็เหนื่อยค่ะ เหนื่อยจริง แต่ว่าสนุกมาก ด้วยเวลาน้อยใช่ไหมคะ แล้วเป็นตัวแทนประเทศเหนื่อยไม่ได้ค่ะ สู้ตลอด 

 

\"แอนชิลี\" ยันไม่ลดหุ่น ภูมิใจในตัวเอง อนาคตก็จะยังยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อ

 

 

การนอนก็แล้วแต่วันค่ะ บางทีก็ 4-7 ชั่วโมง แต่กิจกรรมแน่นมาก ตอนนี้ก็เก็บรายละเอียดทุกอย่างให้เป็นตัวแอนอย่างดีที่สุดที่แอนเป็นได้ค่ะ 

 

ส่วนที่หลายคนชื่นชมภาพพอตเทรต ตอนนั้นถ่ายตอน 5 ทุ่มค่ะ อยากชื่นชมและขอบคุณทีมที่มาช่วยร่วมกันถ่ายพอตเทรต ซึ่งเป็นวันก่อนที่จะต้องส่ง ทีมเต็มที่ แต่งหน้าทุ่มนึงถ่ายเสร็จตี 2 ขอบคุณมากค่ะ พอเห็นแล้วก็ภูมิใจค่ะ ดูสบายเหมือนแอน 

 

ชุดประจำชาติก็ตื่นเต้นมากค่ะ มันมีความหมาย มวยไทย ในประเทศเรา แล้วแอนเป็นนักกีฬาด้วย เป๊ะมาก อยากใส่แล้ว ฟิตติ้งก็รู้ประมาณ 10 นาทีก่อนต้องไปค่ะ ถามว่ากังวลเรื่องชุดไหม ไม่ค่ะ เพราะว่าทีมเต็มที่เพื่อไทยแลนด์ นี่คือทีมไทยแลนด์ ไม่ใช่ทีมแอนชิลี ไม่มีสิ่งที่กังวลค่ะ สบายๆ”

 

\"แอนชิลี\" ยันไม่ลดหุ่น ภูมิใจในตัวเอง อนาคตก็จะยังยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อ

 

 

ภูมิใจได้รับตำแหน่ง MUT 2021 เพราะทำให้ความคิดคนไทยเริ่มเปลี่ยน “ภูมิใจมากค่ะ เพราะแอนพูดประจำว่าสิ่งที่แอนทำคือยิ่งใหญ่กว่าตัวเอง แล้วที่ได้มงฯ คือภูมิใจนะคะ แต่ที่ภูมิใจมากกว่าคือที่ได้เห็นความคิดคนไทยเริ่มเปลี่ยนส่วนที่มีกระแสวิจารณ์ก็ไม่สน คือทุกคนก็มีสิทธิ์คิดมุมมองของตัวเองใช่ไหมคะ แต่ว่าแอนก็อยู่ในจุดนี้แล้ว แอนกำลังอยู่ในจุดที่กำลังจะผลักดันรุ่นใหม่ คือความคิดเก่าๆ ความคิดโบราณ มันไม่ใช่โลกนี้แล้ว เด็กสมัยใหม่เห็นคุณค่าในความคิดมากกว่า คือแอนสุขภาพดี ไม่สนค่ะ”

 

ส่วนคนตัดต่อภาพให้ดูตัวใหญ่ “มีเวลาเยอะไปหรือเปล่าคะ ส่วนที่คนบอกว่าเราต้องลดความอ้วน ก็ไม่สนเลยค่ะเพราะว่าถ้าเป็นแฟนคลับแอนจริง เป็นแฟนคลับไทยแลนด์ ก็ต้องเข้าใจว่า real size beauty แปลว่าอะไร แล้วมาพูดว่าให้แอนทำนั่นทำนี่ คือไม่เข้าใจว่า real size beauty แปลว่าอะไรจริงๆ แอนไม่สน แอนภูมิใจในตัวแอนมาก ไม่สนจริงๆ” 

 

“แอนจะยึดมั่นในสิ่งที่แอนเชื่ออยู่ตลอด มันจะเป็นตัวของแอนทุกสิ่งทุกอย่างที่แอนทำ เพราะเชื่อว่าเวลาอาจจะผ่านไปแต่สิ่งที่เราจะย้อนกลับมาเสมอคือตัวของตัวเราเอง แล้วแอนก็เห็นคนอยากสัมผัสคนจริง อยากจะเป็นคนแบบนี้เสมอ” 

 

โดย แอน จะบินไปอิสราเอล เพื่อประกวดนางงามจักรวาล ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้แล้ว มาเจอกันที่สนามบิน 6 โมงเย็นนะคะ”

 

\"แอนชิลี\" ยันไม่ลดหุ่น ภูมิใจในตัวเอง อนาคตก็จะยังยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อ

 

\"แอนชิลี\" ยันไม่ลดหุ่น ภูมิใจในตัวเอง อนาคตก็จะยังยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อ

 

ข่าวยอดนิยม