บันเทิง

"ไมค์ พิรัชต์" ไม่ขอตอบดราม่า "ซาร่า" ลั่นขอโฟกัสแค่ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "ซาร่า คาซิงกินี" ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวตัดพ้อเรื่องต้องอดทนกับคนใจร้าย จนหลายคนก็โยงไปถึง “ไมค์ พิรัชต์” และตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเพราะไมค์หรือเปล่าที่ทำให้ซาร่าเป็นทุกข์จนต้องโพสต์ระบายว่าต้องทนอะไรหลายอย่าง

ล่าสุดได้เจอตัวนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ "ไมค์ พิรัชต์" ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "THE MISFITS พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก"  ที่ไมค์ร่วมแสดง จึงได้ถามถึงประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าตอนนี้ "ซาร่า คาซิงกินี" กับไมค์มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าทำไมฝ่ายหญิงยังโพสต์ดราม่าหนัก และหลังจากที่ตกลงในเรื่องของการดูแลลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" ไปแล้ว  ไมค์ได้เจอลูกบ้างหรือเปล่า "ไมค์ พิรัชต์" ไม่ขอตอบดราม่า "ซาร่า" ลั่นขอโฟกัสแค่ลูก

 

ซึ่งไมค์ก็บอกว่า "จริงๆ​ เพิ่งลงไปมาครับ​ ไปภูเก็ตมาครับ​ ก็สนุกดีครับ ตอนนั้นผมก็รอให้สถานการณ์มันคลี่คลาย​ ให้มันดีขึ้น​ แล้วก็ลงไปทันทีเลย  แต่ละครั้งก็ประมาณ​ 3-5​ วันประมาณนี้ครับ  มีรอบที่ไปเจอพร้อมกอล์ฟ​ กับอีกรอบที่กอล์ฟไม่ได้ไป  ถือว่า เต็มอิ่มครับ​ เพราะว่าเราอยู่ด้วยกัน​ 24​ ชั่วโมงเลย​ กินด้วยกัน​ นอนด้วยกัน​ ทำกิจกรรมนั่นนี่ด้วยกัน ซนขึ้นครับ​ เรามีทำกิจกรรมหลายอย่างด้วยกัน​ ก่อนที่ผมจะไปผมก็คิดว่ากิจกรรมอะไรบ้างที่แม็กซ์เวลล์จะชอบและทำอะไรด้วยกันได้บ้าง​ เขาก็โตขึ้นเรื่อยๆ​ ครับ"

เมื่อถามว่าไปทำงานที่จีนได้บอกลูกหรือยังและจะไปเจอลูกก่อนมั้ย ไมค์ตอบว่า "ผมจะคอยบอกเขาทุกครั้งครับ​ เขาก็เข้าใจ​ แต่ผมก็จะสัญญากับเขาว่าผมจะกลับมา วันพ่อก็ไม่แน่นะครับ​ ก็ต้องรอดูจังหวะด้วย​ สถานการณ์ต่างๆ​ ด้วยหลายๆ​อย่าง​ ตอนนี้ในหลายๆ​ เรื่องก็ไม่สามารถตอบอะไรได้มาก" "ไมค์ พิรัชต์" ไม่ขอตอบดราม่า "ซาร่า" ลั่นขอโฟกัสแค่ลูก

 

ส่วนดราม่าที่ "ซาร่า" ได้โพสต์ว่าต้องทนอะไรหลายอย่าง​ คนสงสัยว่าเกี่ยวกับ “ไมค์” หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวสวนทันทีว่า "อันนี้ผมไม่ทราบครับ​ แต่ว่าขออนุญาตไม่ตอบเรื่องบุคคล​ที่สาม​ เพราะว่าถ้าตอบไปมันจะยิ่งไม่จบ​ และลูกผมก็โตขึ้นทุกวัน​ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าจะไม่พูดและไม่ตอบคำถามพวกนี้อีกครับ​ ขอโฟกัสแต่ลูกเท่านั้นครับ" เรียกว่าชัดเจน "ไมค์ พิรัชต์" ไม่ขอตอบดราม่า "ซาร่า" ลั่นขอโฟกัสแค่ลูก

 

"ไมค์ พิรัชต์" ไม่ขอตอบดราม่า "ซาร่า" ลั่นขอโฟกัสแค่ลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ