บันเทิง

"ไมค์ พิรัชต์" ปลื้ม THE MISFITS ฉายในไทยครั้งแรก แพลนบินกลับไปทำงานที่จีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นนักร้อง นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ "ไมค์ พิรัชต์" ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง "THE MISFITS พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก" ที่เขาได้ร่วมแสดงสู่เส้นทางฮอลลิวูดก็ได้มาเข้าฉายในไทยเป็นครั้งแรก

วันที่ 10 พ.ย.64  ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีเนเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นักแสดงหนุ่มสุดหล่อย่าง  "ไมค์ พิรัชต์"  ก็ได้เดินทางมาร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง "THE MISFITS พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก" พร้อมเล่าความรู้สึกของการได้ไปร่วมงานระดับฮอลลิวูดและอัปเดตชีวิตของเขาให้ฟัง "ไมค์ พิรัชต์" ปลื้ม THE MISFITS ฉายในไทยครั้งแรก แพลนบินกลับไปทำงานที่จีน

เมื่อถามว่าหนังได้เข้าฉายแล้วรู้สึกยังไงบ้าง "ไมค์" บอกว่า "ก็ตื่นเต้นครับ รู้สึกเหมือนวันนี้เป็นวันของไมค์ เพราะที่อเมริกาเขาฉายไปพักหนึ่งแล้ว ทีนี้ก็ได้ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน วันนี้ก็ตื่นเต้นหัวใจเต้นแรงเลยครับ  ด้วยความที่แฟนๆ ชาวต่างชาติเขาได้ดูก่อนแล้ว ส่วนของเราโรงหนังเพิ่งเปิดเนอะ ตอนนี้ก็เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ก็อยากให้คนไทยได้ดูกันครับ เอาจริงๆ เป้าหมายฮอลลีวูด เป็นเป้าหมายของผมตั้งแต่อายุสิบกว่าขวบได้ ก็ไม่คิดว่าจะได้มาทำงานที่ฮอลลีวูดด้วย ตอนนั้นภาษาอังกฤษก็พูดไม่เป็นเลย อยากจะบอกกับทุกคนว่า ถ้าเรามีความฝันก็ต้องทำให้มันเป็นจริงให้ได้ อย่าให้ใครมาบอกว่า ว่าเราทำไม่ได้ครับ"

สำหรับการทำงานกับ "เพียร์ซ บรอสแนน" เป็นยังไงบ้าง ไมค์ก็บอกว่า "ก็สนุกดี ทีแรกก็มีความตื่น อย่าเรียกว่าตื่นเต้นเลยครับ เรียกตื่นตระหนกมากกว่า เพราะว่าเราก็โตมากับหนังของเขา อย่าง 007 เพราะฉะนั้นก็ค่อนข้างตื่นเต้น แต่พอเจอเขา เขาเป็นกันเอง เฟรนด์ลี่มากเลย ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้น ไม่ตึงเครียดในกองมากเกินไป ทั้งๆ ที่เป็นหนังที่ต้องพูดภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเรา" "ไมค์ พิรัชต์" ปลื้ม THE MISFITS ฉายในไทยครั้งแรก แพลนบินกลับไปทำงานที่จีน

และเมื่อถามถึงเส้นทางการเป็นนักแสดงว่าไมค์จะไปทางฮอลลีวูดเลยไหมเจ้าตัวก็ตอบว่า   "ผมก็ยังโฟกัสในประเทศจีนอยู่ครับ" (แสดงว่าปีหน้าจะไปที่จีนก่อน?)  "ใช่ครับ​ ปีหน้าคงได้กลับจีน จริงๆ​ หลักของไมค์อยู่ที่จีนมาหลายปีแล้วครับ​ แล้วก็ไม่เคยเปลี่ยน​ ในอนาคตผมว่าก็คงไม่เปลี่ยนมากไปกว่าเดิม มีแพลนหลายรอบแล้วครับ​ แต่ต้องแคนเซิลไป​ เพราะว่าโดยส่วนตัวผมมีอย่างอื่นที่ต้องจัดการเคลียร์ปัญหาที่เมืองไทย​ ก็เลยคิดว่าจะเคลียร์ทุกอย่างให้จบก่อน​ จะได้ไปทำงานได้โดยไม่ต้องพะวงหน้าพะวงหลัง  ก็ช่วงกลางปีรอบหนึ่ง​ แล้วก็คาดว่าน่าจะช่วงปีใหม่น่าจะมีโอกาสได้กลับไป ปีหน้าก็คงกลับไปยาวครับ​ เพราะผมไม่ได้ไป​ 2​ ปีแล้ว"

"ไมค์ พิรัชต์" ปลื้ม THE MISFITS ฉายในไทยครั้งแรก แพลนบินกลับไปทำงานที่จีน

 

"ไมค์ พิรัชต์" ปลื้ม THE MISFITS ฉายในไทยครั้งแรก แพลนบินกลับไปทำงานที่จีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ