บันเทิง

เดือด "ณวัฒน์" รับคำท้า "ปารีณา" ลั่น หรือจะลองลงสมัครชิง ส.ส.ราชบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาดกันเดือดอย่างต่อเนื่องสำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และ "ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ครั้งนี้ปารีณาเจอศาลฎีกาไล่พ้นกมธ. ไม่มีงานสภาอีก ด้านณวัฒน์ก็ออกมาฟาดกลับพร้อมรับคำท้าจะลองลงสมัคร ส.ส.ราชบุรี

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และ "ปารีณา ไกรคุปต์" เคยออกมาฟาดกันเดือดแถม "ปารีณา" ยังเคยท้า "ณวัฒน์" เอาไว้ว่าให้ลงสมัคร ส.ส. ล่าสุด จากกรณีศาลฎีกาออกนั่งบัลลังก์พิจารณาคดีครั้งแรกและตรวจพยานหลักฐานคดีที่ ป.ป.ช.ยื่นร้อง "ปารีณา" ปมรุกป่า ด้านณวัฒน์ก็เคลื่อนไหวทันที เดือด "ณวัฒน์" รับคำท้า "ปารีณา" ลั่น หรือจะลองลงสมัครชิง ส.ส.ราชบุรี

โดย "ณวัฒน์" ได้แชร์ข้อความในเพจของเขา เป็นแคปชั่นที่ข่าวระบุว่าปารีณาคอตก ศาลฎีกาไล่พ้นกมธ. ไม่มีงานสภาอีก อ้างทำฟาร์มไก่รุกป่าเลี้ยงพ่อสมองเสื่อม  ซึ่ง "ณวัฒน์" ได้ระบุแคปชั่นประกอบว่า "อ่านเหตุผลของการรุกป่าแล้วน่าเห็นใจ หรือสมัยหน้าผมจะลองลงสมัครผู้แทนราษฎรราชบุรี เพราะมีคนเคยท้าผมไว้ ถ้าผมลงจะมีใครเลือกผมมั้ยครับ ขอเสียงหน่อย" เดือด "ณวัฒน์" รับคำท้า "ปารีณา" ลั่น หรือจะลองลงสมัครชิง ส.ส.ราชบุรี

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนก็เชียร์ให้ลงสมัคร บางคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป งานนี้ต้องรอลุ้นว่า "ณวัฒน์" จะลงสมัคร ส.ส.ราชบุรีจริงหรือไม่ เดือด "ณวัฒน์" รับคำท้า "ปารีณา" ลั่น หรือจะลองลงสมัครชิง ส.ส.ราชบุรี

 

เดือด "ณวัฒน์" รับคำท้า "ปารีณา" ลั่น หรือจะลองลงสมัครชิง ส.ส.ราชบุรี

 

เดือด "ณวัฒน์" รับคำท้า "ปารีณา" ลั่น หรือจะลองลงสมัครชิง ส.ส.ราชบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ