บันเทิง

"วี BNK48" ปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก Beg the stars-อยากขอดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าไอดอลสาว "วี วีรยา" หรือ "วี BMK48" เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และล่าสุดเธอได้โอกาสในการทำซิงเกิลแรก โมเมนต์รักแสนอบอุ่นในบทเพลงที่มีชื่อว่า Beg the stars-อยากขอดาว

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา "วีรยา จาง" หรือ "วี BNK48" ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม)  และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์)  2021   ซึ่งวีได้เปิดเผยความรู้สึกถึงซิงเกิลแรกว่า  "วี BNK48" ปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก Beg the stars-อยากขอดาว

"รู้สึกภูมิใจมาก ที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ขอบคุณโอกาสดีๆจากโปรเจกต์ INDY CAMP  เมื่อต้องมาลองทำเพลงทำให้เข้าใจเลยว่าไม่ง่าย  เพลง Beg the stars - อยากขอดาว  เป็นเพลงที่สะท้อนความคลั่งรัก  ชื่อเพลงมาจากเนื้อหาในเพลงท่อนที่จดจำได้ง่าย อยากขอดาว  เป็นการแต่งเพลงที่ให้คนคนหนึ่ง ที่เราชอบเค้า อยากให้ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้มีแค่เราสองคน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานนาน ทำนองเพลง Chill Groove จากการทำงานโปรเจกต์นี้ทำให้แฟนแฟนเห็นอีกมุมอ่อนโยนของตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาอาจเห็นลุคห้าวห้าว

เพลง Beg the stars-อยากขอดาว  เป็นเพลงที่ตั้งใจอย่างมาก ครั้งแรกกับการทำงานเพลงทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดชื่อเพลง แต่งเพลง เขียนเนื้อเพลง เลือกดนตรี การวางเนื้อเรื่องของมิวสิกวิดีโอ ให้ออกมาเป็นตัวเราเองมากที่สุด อยากให้ทุกคนภูมิใจกับความตั้งใจนี้ หวังว่าทุกคนจะใจฟูเห็นการพัฒนางานงานดนตรี ฝากสนับสนุนต่อไป "วี BNK48" ปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก Beg the stars-อยากขอดาว

"วี" ทิ้งท้ายอยากขอขอบคุณ รัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour  โปรดิวเซอร์ ในโปรเจกต์ INDY CAMP เป็นแรงบันดาลใจในการต้องการเล่นกีต้าร์ของตนเอง ให้คำแนะนำด้านการทำเพลง รวมไปถึงสไตล์เพลงที่ชื่นชอบเหมือนกัน เป็นอาจารย์อีกท่านในวงการดนตรีของตนเอง นอกจากนี้ขอขอบคุณ ทีมคุณครู  PLATFORM MAKKASAN ทุกท่าน มอบความรัก กำลังใจ คำแนะนำที่มีประโยชน์ สแตนบายด์ช่วยเหลือด้านงานดนตรีซาบซึ้งจริงๆ

"วี BNK48" ปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก Beg the stars-อยากขอดาว

 

"วี BNK48" ปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก Beg the stars-อยากขอดาว

 

"วี BNK48" ปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก Beg the stars-อยากขอดาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ