บันเทิง

ส่งกำลังใจให้ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" แพทย์นัดฟอกไตสัปดาห์หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆตกใจไม่น้อยเมื่อทราบข่าวว่าตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" อาการทรุดหนักป่วยเป็นโรคไตเรื้อรังและต้องฟอกไตตลอดชีวิต ซึ่งลูกชาย "เฮงเฮง"ได้อัปเดตอาการล่าสุดให้ฟังแล้ว

ก่อนหน้านี้ "เฮงเฮง" ลูกชายของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ได้ออกมาชี้แจงว่าพ่อไม่ได้ป่วยเป็นปอดทะลุเเต่เป็นโรคไตเรื้อรัง ทำให้แพทย์ต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิดเพราะอาการ "โป๊งเหน่ง" ไม่ค่อยสู้ดีนัก และแพทย์ได้บอกว่าต้องฟอกไตตลอดชีวิตซึ่งมีการนัดให้ฟอกไตในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564  ส่งกำลังใจให้ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" แพทย์นัดฟอกไตสัปดาห์หน้า

ล่าสุดวันนี้ (9พ.ย.64) ตรงกับวันนัดฟอกไต ลูกชายของ "โป๊งเหน่ง" ได้เปิดเผยว่าขณะนี้พ่อยังไม่ได้ฟอกไตตามที่นัด ทางคุณหมอนัดมาตรวจและวัดค่าไต เบื้องต้นก็ให้ทุกคนในครอบครัวมารับทราบ ที่จะมีการเจาะที่หน้าท้องเพื่อล้างไตฟอกไต ทั้งนี้คุณหมอได้วินิจฉัยแล้วว่าเป็นโรคไตเรื้อรังต้องฟอกไปตลอดชีวิต พร้อมเซ็นยินยอมเตรียมฟอกไตสัปดาห์หน้า   ส่งกำลังใจให้ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" แพทย์นัดฟอกไตสัปดาห์หน้า

อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" กลับมาแข็งแรงในเร็ววันค่ะ ส่งกำลังใจให้ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" แพทย์นัดฟอกไตสัปดาห์หน้า

 

ส่งกำลังใจให้ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" แพทย์นัดฟอกไตสัปดาห์หน้า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN Online

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ